วันเสาร์ที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2554

การสอนการอ่านเพื่อผู้เรียนภาษาอังกฤษ

มีจำนวนที่เพิ่มขึ้นของผู้เรียนภาษาอังกฤษแสดงในโรงเรียนของเราสำหรับผู้ที่ใช้วิธีการที่ไม่ซ้ำกันในการพัฒนาอ่านออกเขียนได้เป็นเป็นสิ่งที่จำเป็น การพัฒนาของการรู้โดยผู้เรียนภาษาอังกฤษ (ELLs) รวมทั้งหมดของความท้าทายในการพูดภาษาอังกฤษโดยนัยความรอบรู้เด็กอ่านออกเขียนได้และนอกจากนี้โดยมากประกอบกับความหลากหลายของตัวแปรภาษา, การคิดและวิชาการ

โดยทั่วไปต่อไปนี้เป็นตัวแปรสำคัญที่จะต้องมีการกำหนดเป้​​าหมายในการเรียนการสอนอ่านให้มีประสิทธิภาพ :

Hindi Latest Songs

ความตระหนักหน่วยเสียง, phonics, การพัฒนาคำศัพท์การอ่านความคล่องแคล่วรวมทั้งทักษะการอ่านช่องปากและกลยุทธ์ในการอ่านความเข้าใจ สภาวิจัยแห่งชาติของคณะกรรมการในการป้องกันการอ่านปัญหาในเด็กเล็กที่เพิ่งเสร็จสิ้นสิทธิส่วนใหญ่การตรวจสอบที่ครอบคลุมการวิจัยการพัฒนาการอ่านและการเรียนการสอนตามปกติและในการป้องกันปัญหาการอ่านในเด็ก children1 การศึกษาครั้งนี้จัดทำเป็นเอกสารจำนวนผลการวิจัยที่สำคัญเกี่ยวกับการเรียนการสอนการอ่านภาษาอังกฤษให้กับเด็กภาษาชนกลุ่มน้อย - เหล่านี้รวมถึง

-- เด็กที่พูดภาษาอังกฤษการพยายามเริ่มต้นที่การอ่านเข้าใจว่าพวกเขาจะประสบความสำเร็จผลิตภัณฑ์ของความพยายามของพวกเขาพวกเขาอ่านคำและประโยคพวกเขารู้ว่าพวกเขาเข้าใจและ ... สามารถของตนเองที่ถูกต้องอย่างมีประสิทธิภาพ ที่ไม่ได้พูดภาษาอังกฤษได้ตามเกณฑ์ที่ จำกัด มากขึ้นสำหรับการอ่านของพวกเขารู้ว่าถูกต้องเพราะกระบวนการทำมีความหมายที่สำคัญคือการ circuited สั้นจากการขาดการใช้ภาษาองค์ความรู้

-- การให้การเรียนการสอนการอ่านในภาษาของเด็กเริ่มต้นที่เขาหรือเธอยังไม่พูดสามารถทำลายโอกาสของเด็กเพื่อดูว่าการอ่านออกเขียนเป็นรูปแบบที่มีประสิทธิภาพในการสื่อสารโดยการเคาะการสนับสนุนของความหมายออกจากใต้กระบวนการของการเรียนรู้

-- การเรียนการสอนการอ่านภาษาเริ่มต้นในครั้งแรกจะไม่เป็นอันตรายต่อ ที่ขัดดูเหมือนว่ามีโอกาสทั้งจากผลการวิจัยและทฤษฎีเกี่ยวกับการพัฒนาจากการรู้การเรียนการสอนการอ่านที่เริ่มต้นในที่สองภาษาที่สามารถมีผลกระทบเชิงลบเพื่อผลสัมฤทธิ์ในทันทีและระยะยาว ภาษาพื้นฐานและการอ่านออกเขียนได้อ่านเป็นสิ่งสำคัญและควรได้รับการส่งเสริมอย่างมาก

ก็ขอแนะนำว่า"การเรียนการสอนอ่านออกเขียนได้เริ่มต้นในภาษาพื้นเมืองของเด็กเมื่อใดก็ตามที่เป็นไปได้"และชี้ให้เห็นว่า"การเรียนการสอนอ่านออกเขียนได้ไม่ควรนำเสนอในภาษาใด ๆ ก่อนที่ระดับที่เหมาะสมบางอย่างของความชำนาญในภาษาของช่องปากได้รับการบรรลุที่."

กับคำถามของภาษาที่ใช้เมื่อการเรียนการสอนผู้เรียนภาษาอังกฤษในการอ่าน, คณะกรรมการที่แนะนำแนวทางต่อไปนี้ :

-- หากเด็กภาษาชนกลุ่มน้อยถึงโรงเรียนที่มีความชำนาญในภาษาอังกฤษ แต่ไม่มีการพูดภาษาที่มีคำแนะนำการเรียนการสอนการเรียนรู้วัสดุและง่ายในท้องถิ่นครูเชี่ยวชาญแล้วเด็กเหล่านี้ควรจะสอนวิธีการอ่านในภาษาของพวกเขาในขณะที่ความสามารถในการซื้อ พูดภาษาอังกฤษแล้วสอนต่อมาในการขยายทักษะในการอ่านในภาษาอังกฤษ

-- หากเหล่านี้เด็กภาษาที่สองมาถึงที่โรงเรียนที่มีความชำนาญในภาษาอังกฤษไม่ได้ แต่พูดภาษาที่เงื่อนไขยังไม่อาจพบและที่มีจำนวนไม่เพียงพอของเด็ก ๆ ในการประเมินความเหมาะสมของการพัฒนาของชุมชนท้องถิ่นเพื่อให้ตรงกับเงื่อนไขนั้น, การเรียนการสอน ควรจะจัดลำดับความสำคัญในการพัฒนาความสามารถของเด็กในการพูดภาษาอังกฤษ ถึงแม้ว่าวัสดุการพิมพ์อาจจะถูกใช้ในการพัฒนาความเข้าใจเกี่ยวกับเสียงพูดภาษาอังกฤษคำศัพท์และไวยากรณ์การอ่านการเลื่อนการเรียนการสอนอย่างเป็นทางการมีความเหมาะสมเพียงพอจนถึงระดับของความสามารถในการพูดภาษาอังกฤษได้รับการประสบความสำเร็จ ในคำอื่น ๆ ที่มีความสำคัญจะต้องมีการเรียนการสอนเพื่อพัฒนาช่องปากพูดภาษาอังกฤษก่อนที่จะพยายามที่จะอำนวยความสะดวกในการอ่านภาษาอังกฤษ

ผู้เขียนได้ใช้วิธีการที่มีเด็กหลายภาษาที่สองนี้และได้มีการพัฒนาวิธีการที่มีประสิทธิภาพเพื่ออำนวยความสะดวกในการรู้ในผู้เรียนภาษาอังกฤษตามคำแนะนำเหล่านี้ที่ได้รับที่เกี่ยวข้องกับการรับรู้ความสามารถในระดับสูง

การสอนการอ่านเพื่อผู้เรียนภาษาอังกฤษ

ฟังเพลงฮิต ฟังเพลง ฟังเพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น