วันพฤหัสบดีที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

เพลงป๊อปอินเดีย

, pop indi หรือป๊อปป๊อปภาษาฮินดีในชื่ออินเดีย prevails 1 พันล้านจำนวนมากในอินเดียประชากรกว่า ด้วยภาษาฮินดีเป็นภาษาหลักยังมีอีกหลายภาษาที่มีเพลงป๊อปความบันเทิงฝูงและชั้นเรียน

เป็นที่รู้จักในยุค 80 โดย Nazia Hassan นักร้องที่ให้อินเดียปากีสถาน AAP jaisa ก้อย Meri Mein aaye zindagi'กับเพลงโด​​ย Biddu ที่สั่นสะเทือนไปทั่วประเทศและทำให้ป๊อปทำงานได้ในประเทศที่มีพื้นฐานจากดนตรีคลาสสิก เยาวชนและเอามันผู้ใหญ่ให้มันหูฟังและจากนั้นเข้าสู่กระแสเลือดของป๊อปเพลงอินเดีย ทันใดนั้นก็มีทุกที่ Mithun Chakravorthy เพลงป๊อปทั้งหมดเช่นเดียวกับนักเต้นดิสโก้และ Rishi Kapoor เต้นในเพลงเช่น'sara zamana hasino กะ diwana, paisa พวกเจ้า paise ตั้งแต่นั้นมาอย่างน้อยหนึ่งเพลงในหนังจะทำสไตล์ป๊อปถ้าไม่ได้แล้วเพลงจะเกิดขึ้นเพื่อให้เพลงสามารถทะลุผ่านไปยังผู้ชมกว้าง

Hindi Latest Songs

นักร้องเพลงป๊อปที่มีชื่อเสียงในยุค 90 รวม Usha Utup, SharonPrabhakar และ Masani Peenaz จากนั้นขั้นตอนหลักคือการคว้าโดย Baba Sehgal, Alisha Chenai, Sagarika, Shaan, Lucky Ali และโคโลเนียลญาติ (Leslie Lewis และ Hariharan) ในครั้งล่าสุดเพิ่มเติม Sunidhi Chauhan มีหน้าจอป๊อป rocked อินเดียกับเพลงเช่น Krazy Kiya Re, Sonu Nigam กับพวกเจ้า DIL DIL, Asha Bhosle, บอมเบย์ไวกิ้ง, Juggy D และ Sanober

ไม่เพียง แต่มีป๊อป intrigued อินเดียอินเดีย แต่ได้หลงรักนอกจากนี้ยังผู้คนทั่วโลก Moulin Rouge มี Chamma เพลงChamma โดย Alka Yagnik Jay Z ผสมกับปัญจาบ Spears เพลงของเขาในประเทศอังกฤษและ Rishi Rich ที่มาทำงานร่วมกับชาวอินเดียของ Britney Bombay Rockers เป็นคู่คู่เดนมาร์กอินเดียที่ร้องเพลงภาษาอังกฤษและภาษาฮินดีและมียอดขายอัลบั้มมากขึ้นแล้วพวกเขาจะเชื่อ

rap rap ภาษาฮินดีปัญจาบและมีการเจริญเติบโตในความนิยมและมีผู้ฟังมากขึ้นและมากขึ้นในวันนี้ สงสัยวงการเพลงอินเดียเป็นหนึ่งในที่ใหญ่ที่สุดในโลก churning ออกอัลบั้มชุดใหม่และอื่น ๆ ของหนังไม่วิดีโอตัวเองเต้นวิดีโอและดึงดูดอัตราการขายสูงเกินไป เพลงภาพยนตร์ถูกปล่อยออกมาก่อนหนังจะสร้าง hype รอบภาพยนตร์และกลยุทธ์ส่งเสริมการขายงานนี้จะมีกำไร ด้วยความต้องการที่เคยเติบโตโดยเยาวชนและทันสมัย​​ของวันนี้เพลงป๊อปชาวอินเดียอยู่ในความต้องการกว่าที่เคย

เพลงป๊อปอินเดีย

ฟังเพลงใหม่ล่าสุด ฟังเพลงใหม่ เพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น