วันศุกร์ที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

Electrifying เคล็ดลับสำหรับการเล่นกีตาร์ไฟฟ้า

ทุกคนรู้ว่ากีตาร์ไฟฟ้ามีผลกระทบอย่างมากในโลกดนตรี นี้เป็นเครื่องมือที่ทำเครื่องหมายคำสั่งในรูปแบบของดนตรีและผลิตภัณฑ์ใด ๆ เสียงของปริมาณต่างๆและคุณภาพเสียง ดังนั้นหากคุณต้องการเรียนรู้วิธีการเล่นนี้ตราสารสวยงามอ่านแค่บน

แต่คุณอาจจะอยากเรียนรู้ที่จะเล่นกีตาร์ไฟฟ้ามือใหม่ควรเสมอแรกเรียนรู้ที่จะเล่นเสียงหนึ่ง ทั้งนี้เป็นเพราะไม่เพียง แต่เป็นสายไฟฟ้าที่ทำจากเหล็กที่สามารถเจ็บปวดสำหรับผู้เริ่มต้น แต่ถ้าคุณได้เรียนรู้จากกีต้าร์อคูสติก, คุณเรียนรู้แบบองค์รวมเพื่อการเล่นกีต้าร์และไม่ขึ้นอยู่กับผลของการไฟฟ้ากีต้าร์ขับเคลื่อน

Hindi Latest Songs

ทำความคุ้นเคยกับกีต้าร์

ก่อนที่จะเริ่มต้นเรียนรู้ที่จะเล่นกีตาร์ไฟฟ้าของคุณคุณจะต้องเรียนรู้ทั้งหมดที่มีคือการเรียนรู้เกี่ยวกับคุณลักษณะที่แตกต่างกันและคุณภาพของกีต้าร์ แม้ว่าคุณจะปรับรุ่นจากกีต้าร์เก่าให้เป็นรุ่นล่าสุดของคุณจะต้องทำเฉพาะหลังจากที่คุณทราบทั้งหมดเกี่ยวกับการใช้คุณลักษณะที่แตกต่างกันของกีต้าร์

นี้จะกระทำที่ดีที่สุดโดยการทดลองใช้ลูกบิดที่แตกต่างกันและการควบคุมของกีต้าร์, มันให้คุณทราบเกี่ยวกับการผสมที่เหมาะสมของเสียง โปรดจำไว้ว่ากีต้าร์เหล่านี้จะไม่ใช้เพียงแค่ Plug - in และเล่นมันต้องใช้ความไวในการผสมเสียงและเสียงในขณะที่คุณเล่น

ให้แน่ใจว่าคุณทดสอบแอมป์กีต้าร์ก่อนที่จะซื้อของคุณเป็นแอมป์ที่มีคุณภาพต่ำให้มีคุณภาพต่ำเสียงที่ไม่ว่าคุณเล่นไม่ดีแม้ในกีต้าร์แพงวิธีที่ดีที่สุดเพื่อดูว่าแอมป์ที่เหมาะกับคุณคือการหมุนลูกบิดให้มีค่าสูงสุดและรับฟังเสียงมันปล่อยออกมาในขณะที่เล่น

ตัวการบิดเบือนใน

หากคุณไม่ได้มีเงินไปซื้อกล่องผลคุณสามารถซื้อแอมป์ที่มีอยู่แล้วภายในคุณสมบัติในการบิดเบือน นี้เป็นคุณลักษณะที่สามารถเปิดและปิดเพื่อจัดให้มีการบิดเบือนในการเล่นกีตาร์เมื่อมัน

อย่าหวังว่าจะสามารถประหยัดเงินโดยการซื้อสายราคาถูกและคุณภาพต่ำตามที่พวกเขาเป็นเพียงไม่คุ้มค่าการลงทุนสิ่งต่อไปนี้มีความสำคัญในสายกีต้าร์ตามที่พวกเขาส่งกระแสไฟฟ้าให้กับกีตาร์ของคุณเพื่อเล่น ซื้อสายราคาถูกเพียงนำไปสู่​​การทำลายต้นการสึกหรอและในการใช้งานของกีต้าร์ของคุณ

เลือกกล่องผลดี

อีกหนึ่งเครื่องมือที่ดีในขณะที่มีการเล่นกีตาร์ไฟฟ้าเป็นกล่องผลดี ด้วยความช่วยเหลือของเครื่องมือนี้คุณสามารถทำจำนวนมากเสียงเหมือนการบิดเบือนขั้นพื้นฐานเสียงโมดูลการปรับง่ายประสานและการจำลองแอมป์

สุดท้าย แต่ไม่น้อยที่สุดที่จะโทการเล่นกีตาร์ไฟฟ้าจะดีกว่าที่จะฟังดีคลาสสิกกีตาร์ไฟฟ้า คุณสามารถเรียนรู้มากเพียงแค่ฟัง riffs ต่างๆและเพลงที่กีต้าร์ไฟฟ้าปล่อยออกมา

ที่กำลังมองทั้งหมดนี้คุณจะเห็นว่ากีตาร์ไฟฟ้าที่แตกต่างจากกีต้าร์ธรรมดาที่พวกเขาต้องการอุปกรณ์ที่แตกต่างกันและทักษะที่จะใช้ แต่นอกเหนือจากนี้ให้ปฏิบัติสิ่งที่สำคัญมากหลักเล่นมันเกินไป!

Electrifying เคล็ดลับสำหรับการเล่นกีตาร์ไฟฟ้า

เพลงใหม่มาแรง ฟังเพลง เพลงใหม่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น