วันพฤหัสบดีที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ปัญจาบเป็นเพลงฮิต

หากคุณกำลังมองหาเพลงที่ยอดเยี่ยมสำหรับดิสโก้หรือสำหรับบุคคลที่ผ่อนคลาย, คุณสามารถทดสอบเพลงปัญจาบ ฝูงชนหนุ่มสาวทั่วโลกที่มีอยู่แล้วเป็นแฟนใหญ่ของ Bhangra -- รูปแบบที่เราส่วนใหญ่จะเรียกว่าเพลงปัญจาบ ที่จริง Bhangra เป็นผิวแบบดั้งเดิมของเพลงมาก -- ใช้ในการตี, เนื้อเพลงชุดและวิธีการเต้น นี่คือวัฒนธรรมปัญจาบที่มีชีวิตรอดประสบความสำเร็จในวัฒนธรรมสมัยใหม่ ขอบคุณบิ๊กเพื่อที่อาจจะกล่าวถึงภาพยนตร์ที่ปัญจาบซึ่งมี ที่เกี่ยวข้องกับการรับ Bhangra ในภาพยนตร์จากวันที่เก่ามากจนถึงวันนี้ เพลงนี้จะทำให้ปัญจาบแบบดั้งเดิมยังเป็นที่นิยมในวันนี้

แต่มันอาจจะผิดที่คิดว่ามีเพียง Bhangra เมื่อพูดถึงเกี่ยวกับเพลงปัญจาบ มีเพลงเป็นจำนวนมากเศร้าของความรักและเสียงดนตรี - ตัวอย่างเช่นกัน หนึ่งในนักร้องที่มีชื่อเสียงของพวกเขาคือ Amar Singh Chamkila เขาได้ก้าวมาถึงทุกกวางปัญจาบเป็นเวลานานแล้วตอนนี้

Hindi Latest Songs

วิธีที่ดีรู้สิ่งที่เป็นเพลงฮิตปัญจาบคือการเฝ้าดู> ล่าสุดภาพยนตร์ปัญจาบ เป็นภาพยนตร์เพลงทั้งหมดในปัจจุบันบางคนที่มีการเต้นรำตามขั้นตอนพวกเขากลายเป็นที่รู้จักกันโดยชุมชนปัญจาบได้ทันที ดิสโก้และวิทยุรับมันได้และ TV แสดงวิดีโอเพลงเริ่มต้นการนำเสนอ ดังนั้นในวิธีนี้คุณสามารถให้ตัวเองโพสต์เกี่ยวกับเพลงฮิตล่าสุด ปัญจาบเป็นเพลงรักในอินเดียทั้งหมดพวกเขาได้ตำแหน่งที่ดีในบริบทหนังภาษาฮินดีเช่นกัน

เนื้อเพลงปัญจาบจะหลงใหล -- ทั้งที่พวกเขาทำให้คุณเต้นรำอย่างบ้าคลั่งหรือพวกเขาสามารถฮาร์ทของคุณสัมผัสอย่างลึกซึ้งมาก

ปัญจาบเป็นเพลงฮิต

เพลงใหม่ๆ เพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น