วันอังคารที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2554

ช่องโทรทัศน์ข่าวในประเทศอินเดีย : เฟื่องฟู

รายการข่าวได้กลายเป็นที่อยู่ ๆ ก็มีคุณสมบัติร้อนและ vying สำหรับความสนใจกับโปรแกรมที่นิยมอื่น ๆ ที่ออกอากาศในช่องทางที่แตกต่างกัน ทั้งหมดกระจายเสียงวิทยุโทรทัศน์ที่สำคัญรวมถึงช่องข่าวอย่างน้อยหนึ่งไปยังช่อดอกไม้ของพวกเขา อาการปวดศีรษะที่ใหญ่ที่สุดสำหรับการเปิดช่องสัญญาณดาวเทียมเป็นซอฟต์แวร์โปรแกรมสำหรับรอบนาฬิกา ในจุดเชื่อมต่อนี้ newsgathering เป็นงานที่สำคัญสำหรับตลอด 24 ชั่วโมงช่องข่าว เพื่อรองรับงานนี้ช่องทางอิเล็กทรอนิกส์เกิดขึ้นใหม่ได้เสมอพยายามที่จะครอบคลุมทุกเหตุการณ์ที่ไม่คำนึงถึงตำแหน่งสถานที่และเวลา ช่องทางเหล่านี้ไม่เพียงเป็นการปฏิวัติแนวความคิดของข่าวทางโทรทัศน์ของอินเดีย แต่ยังมีการเปลี่ยนแปลงรูปแบบข่าว ก่อนปี 1990, Doordarshan มีการผูกขาดการกระจายข่าวทางวิทยุโทรทัศน์ของอินเดียและยังเปิดรายการข่าวในการออกกำลังกายมอมแมม ตอนนี้ช่องทางเอกชนทำข่าวสินค้าจำเป็นเช่นอาหารผ้าและที่พักอาศัย จุดที่แข็งแกร่งของกระดานข่าววันนี้ข่าวทั้งหมดเป็นความทันสมัยความเป็นกลางของพวกเขาเงางามการแก้ไขและภาพที่มีคุณภาพสูง ข่าวได้เดินทางไปทางยาวจากยุค DD จากการแข่งขันในประเทศต่อเหตุการณ์ระหว่างประเทศเพื่อการวิเคราะห์ข่าวด่วนข่าว, สบู่โทรทัศน์เพื่อ page3 ข่าวทุกสิ่งที่เกิดขึ้นมาภายใต้ขอบเขตของข่าว ในบทความนี้เราได้ครอบคลุมการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญบางส่วนในการเผยแพร่ข่าวในประเทศอินเดียก่อนและหลังสงครามอ่าว

โทรทัศน์อินเดีย -- Flash Back

Hindi Latest Songs

โทรทัศน์ในประเทศอินเดียอยู่ระหว่างการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญในสภาพแวดล้อมที่เสรีปัจจุบัน เมื่อต้องการเข้าใจการเปลี่ยนแปลงเหล่านี้อย่างใดอย่างหนึ่งต้องมีบางความคิดที่สั้น ๆ ของถนนที่ปกคลุมด้วยช่องทางโทรทัศน์เพื่อให้ห่างไกล การเดินทางเริ่มต้นเป็นพื้นฐานการทดลองกับทุนทางการเงินจากยูเนสโกใน 15 กันยายน 1959 สตูดิโอชั่วคราวที่ Akashvani Bhavan ในนิวเดลีได้รับเลือกสำหรับตำแหน่งของการทดสอบ การทดสอบเริ่มต้นใช้งานโปรแกรมหนึ่งชั่วโมงที่ออกอากาศสัปดาห์ละสองครั้งในสุขภาพชุมชนสิทธิพลเมืองการศึกษาและอื่น ๆ ความหมายการจราจรเท่าที่ข่าวเป็นห่วงก็คือเปิดตัวว่าหกปีหลังจากเริ่มการแพร่ภาพทางโทรทัศน์ รายวันโปรแกรมหนึ่งชั่วโมงกับข่าวข่าวถูกเสิร์ฟไปยังผู้ชมชาวอินเดีย แต่อุปสรรคหนึ่งที่สำคัญของโทรทัศน์คือการที่คุณไม่สามารถสนุกกับสีเดิมของวัตถุเนื่องจากการส่งสีดำและสีขาว โปรแกรมแรกหลายสีเป็นที่อยู่ของนายกรัฐมนตรีต่อประเทศจากเรดฟอร์ทในนิวเดลีในอินเดีย 35 วันอิสรภาพ ในวันเดียวกันช่อง DD แห่งชาติเปิดตัว จุดมุ่งหมายของช่องแห่งชาติเปิดตัวเป็นบำรุงบูรณาการระดับชาติและปลูกฝังความรู้สึกของความภาคภูมิใจในอินเดีย ผู้ชมอินเดียยังชอบรุ่นสีของเอเชียนเกมส์จัดทำโดยนิวเดลีในห้องวาดรูปของพวกเขา ความคุ้มครองของเหตุการณ์สำคัญและโอกาสที่แตกต่างกันยืมมือใหญ่ที่อยู่เบื้องหลังการแทรกซึมของสัญญาณโทรทัศน์ไปยังซอกและมุมของอนุทวีป รัฐบาลอินเดียได้ยึดขั้นตอนเป็นไปได้ทั้งหมดเพื่อขยายการแพร่ภาพทางโทรทัศน์และ demographicallyในทางภูมิศาสตร์ ในปี 1983 สัญญาณโทรทัศน์ได้พร้อมใช้งานเพียง 28% ของประชากรนี้มีสองเท่าภายในสิ้นปี 1985 และ 1990 โดยกว่า 90% ของประชากรมีการเข้าถึงสัญญาณโทรทัศน์ ในปี 1984 ช่อง DD Metro ถูกบันทึกเพื่อให้ความบันเทิงพิเศษสำหรับผู้ชมในเมือง ในตอนแรกช่องนี้ถูกคุมขังในเมืองนครหลวง
ในฐานะผู้ประกาศข่าวสาธารณะ, Doordarshan นำเสนอข่าวในลักษณะแปลงสัญชาติ ทุกประเด็นแย้งถูกผลักภายใต้ปูพรม รัฐบาลมีคำพิพากษาถือที่แข็งแกร่งในการแพร่ภาพทางโทรทัศน์ Doordarshan กระดานข่าวไม่สามารถให้ข่าวต่างประเทศให้ผู้ชมแห่งชาติ ความเที่ยงธรรมได้รับความเสียหายแรกเป็นข่าวถูกเป๋เสมอเพื่อให้เหมาะกับบุคคลที่อยู่ในอำนาจ ข่าวถูกปลดปล่อยจากขอบเขตของข้อมูลข่าวสารดีดีและได้รับความน่าเชื่อถือในความเป็นกลางและเมื่อนิวเดลีโทรทัศน์ (NDTV) ผลิต'โลกสัปดาห์นี้'ในปี 1988 ทุกคนก็ยังรออยู่สำหรับวันศุกร์คืนเพื่อชม'โลกสัปดาห์นี้' นี้เป็นโปรแกรมที่ใช้เฉพาะประเทศอินเดียซึ่งมองออกไปนอกที่เหลือในโลก โลกสัปดาห์นี้เป็นโปรแกรมที่ดีที่สุดในสถานการณ์ปัจจุบันกิจการระหว่างประเทศและการดำเนินการสิ่งที่ดีของข่าวซึ่งข่าว DD ปกติได้ล้มเหลวในการดำเนินการ โปรแกรมนี้มีการจัดอันดับให้เป็นหนึ่งในโทรทัศน์ที่ดีที่สุดและเป็นที่นิยมมากที่สุดของประเทศแสดงให้เห็น ในปี 1989, NDTV ผลิตอินเดียแห่งแรกของความคุ้มครองชีวิตของโทรทัศน์ทั่วไปของประเทศการเลือกตั้ง ความสำเร็จที่สำคัญและการค้าของความคุ้มครองที่กำหนดมาตรฐานใหม่สำหรับโทรทัศน์อินเดีย หลังจากสงครามอ่าวพาโนรามาสื่อมีการเปลี่ยนแปลงตลอดไป

สงครามกอล์ฟ -- Catalyst

โพสต์โทรทัศน์ดาวเทียม - 1990 ในอินเดียได้กลายเป็นข้ามชาติในลักษณะ มันสอดคล้องกับรายการของ บริษัท ข้ามชาติในตลาดอินเดียภายใต้นโยบายของรัฐบาลของการแปรรูปรัฐวิสาหกิจ โทรทัศน์ดาวเทียมระหว่างประเทศเป็นที่รู้จักในประเทศอินเดียโดยซีเอ็นเอ็นผ่านความคุ้มครองของการสงครามอ่าวในปี 1991 ในเดือนสิงหาคมปี 1991 ริชาร์ดลีสตาร์เปิดตัว Plus, ช่องสัญญาณดาวเทียมแรกคานสัญญาณไปยังอนุทวีปอินเดีย Subhash Chandra 's Zee TV ปรากฏในตุลาคม 1992 เป็นแห่งแรกของอินเดียภาษาฮินดีช่องทางของเอกชนที่ให้ความบันเทิงผู้ชมที่น่าสนใจของอินเดีย การเผาไหม้นี้ตามด้วยโซนี่และน้อยในภายหลังโดยช่องทางในประเทศเช่น Eenadu, เอเชียเน็ทและซันทีวี รายการบันเทิงได้เริ่มครอบครองเวทีกลางในการเขียนโปรแกรมขององค์กรกลยุทธ์และการโฆษณาได้มาเพื่อเป็นแหล่งเงินทุนหลัก ก่อนหน้านี้ Doordarshan อาณัติของที่จะช่วยในกระบวนการของการพัฒนาสังคมและเศรษฐกิจได้รับการปรับลดอย่างชัดเจน Doordarshan มีประสบแข่งขันกันอย่างรุนแรงในข่าวและการเขียนโปรแกรมกิจการสาธารณะพร้อมช่องต่างประเทศเช่นบีบีซีและซีเอ็นเอ็น Doordarshan วางแผนที่จะขายบางช่องสำหรับรายการข่าวในหมวดสปอนเซอร์ ในเดือนกุมภาพันธ์ปี 1995 NDTV จะกลายเป็นผู้ผลิตเอกชนรายแรกของประเทศของข่าวแห่งชาติ'ข่าวคืนนี้'ซึ่งออกอากาศในประเทศของรัฐบาลที่เป็นเจ้าของ Doordarshan ตั้งสถานที่ใหม่สำหรับโทรทัศน์อินเดียเนื่องจากการรายงานใน - จุดของมันที่มีภาพที่เกี่ยวข้อง ในปีเดียวกันทีวีวันนี้เครือข่ายที่ถูกครอบครองช่อง 20 นาทีในการ Metro ออกอากาศช่อง DD และภาษาฮินดีและโปรแกรมเหตุการณ์ปัจจุบัน'Aaj ตาก' โปรแกรมนี้เป็นที่นิยมสำหรับความคุ้มครองที่ครอบคลุมและนำเสนอรูปแบบไม่ซ้ำกันโดยปลาย SP Singh เรายังจำข้อความลงชื่อสมัครเข้าใช้"พวกท่านรัชกาลที่ Khabar ตาก Aaj, Intizar ตาก Kijiye Kal" จำนวนมากของผู้ชมทั่วประเทศอินเดียได้รับการดู Aaj ตากเป็นนิสัยประจำวันเนื่องจากลักษณะของงานนำเสนอนวัตกรรมใหม่ของข่าว รวดเร็วนอกจากห้านาทีที่ Nalini Singh 's paced, ข่าวประจำวันแคปซูลย่อ Ankhon Dekhi ทีวีวันนี้เครือข่ายของธุรกิจ Aaj ตากและ Newstrack ได้ออกอากาศทางช่อง Metro ของ Doordarshan นี่คือช่วงเวลาเมื่อสัญญาณดาวเทียมเข้มข้นในรายการบันเทิงสำหรับพวกเขาตามลำดับช่องทาง Doordarshan ถูกปกครองยังคง'news'พื้นที่ต้องการมากที่สุด

ผู้เล่นหลัก

Doordarshan ผูกขาดของถูกหักในปี 1992 เมื่อโทรทัศน์เอกชนแทรกซึมเข้าไปในขอบเขตของอินเดียและความบันเทิงให้ผู้ชมให้มากที่สุด ในการเริ่มต้นของปี 1990, ช่องทางเอกชนเสนอรายการบันเทิงเท่านั้น รายการบันเทิงรวมถึงละครครอบครัว, ตลก serials โปรแกรมเด็ก, การ์ตูน, หนัง, การแสดงพูดคุยแสดงสูตร, ดนตรีคอนเสิร์ตสารคดี ฯลฯ โปรแกรมช่องทางความบันเทิงภาคเอกชนเพิ่มโปรแกรม infortainment บางอย่างเพื่อแก้ไขจุด Charts (FPC) ของพวกเขา การรักษาความต้องการของโปรแกรม infotainment ในใจบ้านสื่อเริ่มผลิตนิตยสารข่าวนิตยสารบันเทิงและรายการข่าวของช่องทางที่แตกต่างกัน ธุรกิจชั้นนำของอินเดียและผู้ประกาศข่าวข่าวชั้นนำของผู้บริโภคและผู้ให้บริการเนื้อหาของสื่อโทรทัศน์สิบแปดอินเดีย จำกัด (TV18) เคยเริ่มต้นความบันเทิงแห่งแรกของอินเดียนิตยสาร'อินเดียแสดง'on Star Plus ในปี 1993 นี้โรงไฟฟ้าสื่อที่เกิดขึ้นใหม่ให้เนื้อหาที่สำคัญเวลาที่เกือบโทรทัศน์ทุกช่องทางดาวเทียมชั้นนำในประเทศอินเดียรวมทั้งบีบีซี, Star Plus, Sony Entertainment Television, ซี, เอ็มทีวีและ Discovery หลังจากที่อินเดียแสดง, TV18 ผลิตธุรกิจข่าวรายสัปดาห์โปรแกรมธุรกิจอินเดียรายงาน BBC World ผู้ชมอินเดียมีตัวเลือกที่ จำกัด มาก (เช่นเดียวกับผู้ประกาศข่าวบริการสาธารณะ Doordarshan, บีบีซีและซีเอ็นเอ็น) สำหรับการดูข่าวโทรทัศน์สำหรับข่าวโทรทัศน์, ผู้ชมได้ชม Dordarshan และบางช่องข่าวต่างประเทศอย่างบีบีซีหรือซีเอ็นเอ็น ในการแข่งขันที่จะให้ข่าวเพิ่มเติมข้อมูลเพิ่มเติมนี้ Zee โทรทัศน์เพิ่มขึ้นในสนามรบโดยการเปิดข่าวช่องข่าวซีในปี 1995 นี้ข่าวประชาสัมพันธ์และช่องทางการปฏิวัติข่าวเหตุการณ์ปัจจุบันทางได้ถูกส่งให้กับผู้ชม นับตั้งแต่ก่อตั้ง Zee ของข่าวได้พยายามที่จะเป็นที่เร็วที่สุดเพื่อให้ข่าวการทำงานต่อเป้าหมายเดียวของ Sabse Pahle (เสมอ First)ช่องข่าวอื่น ๆ รอบ - the - นาฬิกา, ทีวีสตาร์ Murdoch เป็นเจ้าของคานช่องข่าว 24 ชั่วโมงโดยเฉพาะในสตาร์ข่าวในปี 1998 สตาร์ทำสัญญาห้าปีกับรอย Prannoy เป็นเจ้าของ NDTV (New Delhi โทรทัศน์ บริษัท ) เพื่อให้เนื้อหาข่าวของช่องข่าวนี้
ครอบคลุมหมดแรงไม่ย่อท้อของสงคราม Kargil ระหว่างอินเดียและปากีสถานได้รับการเผยแพร่มากขึ้นและดึงดูดผู้ชมทางช่องทางอิเล็กทรอนิกส์มากขึ้น ความขัดแย้งทางโทรทัศน์ยังกำหนดเกณฑ์มาตรฐานสำหรับสงครามข่าววารสารศาสตร์ ในระหว่างสงคราม Kargil ประชาชนทั่วไปเห็นว่ากล้าหาญของพวกเขาต่อสู้ Jawans แม้ในสภาวะที่เป็นมิตรและดูหน้าสงครามอยู่โดยเฉพาะช่องข่าว, Star - TV และ Zee - News ความคุ้มครองชีวิตของสนามรบช่วยในการสร้างความรู้สึกสบายของความรักชาติในหมู่มวลชาวอินเดียซึ่งอำนวยความสะดวกในการเก็บรวบรวมเงินมาเป็นใหญ่เพื่อสวัสดิการของครอบครัวของ martyrs Kargil รายการข่าวทุกดึงความสนใจของผู้ชมจำนวนมาก แต่สงคราม Kargilดึงดูดผู้แพร่ภาพกระจายเสียงเอกชนนำเงินมาลงทุนมากขึ้นในธุรกิจการออกอากาศเปิดตัวช่องข่าว ในเดือนพฤศจิกายน 1999, TV18 ป้อนลงใน บริษัท ร่วมทุนกับซีเอ็นบีซีเอเชีย 49:51 เพื่อเปิด CNBC อินเดีย TV18 เป็นผู้ให้บริการโปรแกรม แต่เพียงผู้เดียว CNBC อินเดียและผลิต 12 ชั่วโมงของเนื้อหาท้องถิ่นต่อวันในช่องสัญญาณดาวเทียมนี้ตลอด 24 ชั่วโมง
หลังจากประสบความสำเร็จอย่างมากของรายการข่าว'Aaj ตาก', กลุ่มวันนี้เปิดทีวีตลอด 24 ชั่วโมงช่องข่าวภาษาฮินดีมีชื่อเดียวกัน'Aajตาก'ในเดือนธันวาคมปี 2000 ซึ่งครอบคลุมประเทศอินเดียมีความเข้าใจถึงความกล้าหาญและปริมาณมากรสชาติท้องถิ่น ภายใน 11 เดือนของการเปิดตัวของมัน Aaj ตากกลายเป็นหมายเลขช่องของอินเดียข่าวหนึ่งและได้รับรางวัลยอดเยี่ยมจากอินเดียข่าวช่องโทรทัศน์ Academy Awards บางกิจกรรมเด่นนอกเหนือจากรายการที่น่าสนใจปกติ (เช่นจี้ Kandhahar, 11 กันยายนการโจมตี, สงครามอัฟกานิสถานโจมตีรัฐสภาสงครามอิรักและการสังหาร Godhra จลาจล) ได้ขับไล่ผู้ชมขึ้น เมื่อเวลาผ่านไปNDTV ของสัญญาห้าปีกับกลุ่มสตาร์สำหรับการเอาท์ซอร์สของข่าวและการเขียนโปรแกรมที่เกี่ยวข้องสิ้นสุดลงในมีนาคม 2003 มีหมดอายุ NDTV forayed เข้าสู่ธุรกิจการออกอากาศโดยเปิดตัวพร้อมกันสองช่องทางตลอด 24 ชั่วโมงข่าวการ NDTV 24x7 -- ช่องข่าวภาษาอังกฤษและ NDTV อินเดีย -- ช่องข่าวภาษาฮินดีซึ่งเป้าหมาย Diaspora อินเดียทั่วโลก ข่าวอินเดียบ้าได้รับข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ความเร็วได้เร็วขึ้นจากช่องทางที่แตกต่างกัน ผิดปกติใด ๆ เกิดขึ้นได้ถูกจับโดยกล้องโทรทัศน์ทุกรูปแบบ Rastrapati Bhawan ไปที่ห้องนอน พลังของการเขียนข่าวโทรทัศน์ได้เป็นรูปเป็นร่างมากขึ้นโดยการดำเนินการต่อยที่สำคัญเช่นการดำเนินงานและ West End Shakti Kapoor กรณี ลักษณะของวารสารศาสตร์เชิงสืบสวนนี้ได้นำเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงในทางที่เรามองไปที่ข่าวความคิดใหม่ท่ามกลางความเป็นอิสระบรรณาธิการ ครอบครัวที่ใหญ่ที่สุดในโลก'ซาฮาร่าอินเดีย Parivar'เปิดตัว 24 ชั่วโมงแห่งชาติช่องข่าวภาษาฮินดี, ซาฮารา Samay, 28 มีนาคม 2003 มันเป็นครั้งแรกช่องทางที่เคยเป็นศูนย์กลางเมืองข่าวดาวเทียมครอบคลุม 31 เมืองในอินเดียกับแถลงการณ์ของพวกเขาเมืองของข่าว การรักษาความต้องการของข่าวในใจ, ยูเนี่ยนคณะรัฐมนตรีเห็นชอบข้อเสนอการแปลง DD Metro ข่าวสารดีดีในการประชุมวันที่ 3 ตุลาคม 2003 เป็นผลเนื่องมาจากการตัดสินใจเหล่านี้ช่อง DD - News เปิดตัวบน 3 พฤศจิกายน 2003 คุณอาจจะสังเกตเห็นว่าช่องข่าวเป็นภาษาเฉพาะ แต่ข่าวช่องของดีดีมีรอบข่าวกระดานข่าวนาฬิกาในภาษาฮินดี /ภาษาอังกฤษนอกจากนี้ยังมีการออกอากาศวันละสองครั้งในเครือข่ายของดีดีแห่งชาติแห่งชาติ
'AAP Ki Adalat'ชื่อเสียง Rajat Sharma, Sohaib Ilyasi, ช่องคนหลังสูงที่ประสบความสำเร็จ'ของอินเดียส่วนใหญ่ต้องการและ Taun Tejpal, Editor - in - หัวหน้าของ Tehelka roped ร่วมกันและเปิดตัวไปอากาศภาษาฮินดีฟรีข่าวเหตุการณ์ปัจจุบันและ ทีวีอินเดีย 20 พฤษภาคม 2004 อินเดียมีความคาดหวังของผู้ชมมากขึ้นจากช่องทางนี้ ช่องข่าวที่รอคอยมากหวังที่จะตั้งตัวเองนอกเหนือจากคนที่มีอยู่โดยการตั้งค่ามาตรฐานใหม่ของหนังสือพิมพ์รับผิดชอบ การพูดในโอกาสของการเปิดตัว, Rajat Sharma, ประธาน, อินเดีย TV, กล่าวว่า"เรามุ่งมั่นที่จะเปลี่ยนวิธีการออกอากาศรายงานข่าวจะถูกดำเนินการในประเทศ ทีวีอินเดียจะตั้งค่ามาตรฐานใหม่ด้วยการรักษามาตรฐานระหว่างประเทศของข่าวมีความรับผิดชอบและการรายงานความน่าเชื่อถือ เราจะอยู่ห่างจากแสดงถึงภาพของความรุนแรงและการเห็นแก่ความรู้สึกของข่าว เราจะรักษาสิทธิของผู้ชมเพื่อแก้ไขข้อมูลและสิทธิของพวกเขาไปสู่ความจริงและสิ่งที่เป็นจริง ทีวีอินเดียไม่ได้เป็นเพียงช่องข่าวก็จะเคลื่อนไหว."NDTV เป็นผู้บุกเบิกในข่าวโทรทัศน์อินเดียตั้งเพื่อสร้างการปฏิวัติใหม่ในข่าวธุรกิจที่มีคุณภาพสูงด้วยการเปิดตัวของ NDTV กำไร NDTV เปิดตัวช่องทางการทำธุรกิจนี้ได้ตลอด 24 ชั่วโมงที่ 17 มกราคม 2005
มีจุดไม่อิ่มตัวในการเปิดตัวของช่องข่าวแค่ booming ชอบท้องฟ้าเป็นขีด จำกัด คือ ช่องความบันเทิงที่ช่อง infotainment, ช่อง infotainment ช่องข่าวช่องข่าวช่องช่องทางการทำธุรกิจและธุรกิจกับจำนวนมากขึ้น ตอนนี้สัญญาณดาวเทียมเป็นความทันสมัยมากยิ่งขึ้นด้วยมาตรฐานในระดับสากล เมื่อเรากำลังพูดถึงความทันสมัย, TV18 ซีเอ็นบีซี, ช่องทางธุรกิจเท่านั้นยังคงเป็นสื่อที่เหมาะสมกับการตัดสินใจของอินเดียที่ผู้ชมทั่วประเทศร่ำรวยตั้งแต่ปี 1999 มีตั้งช่องรายการโทรทัศน์เพื่อการก้าวการเติบโตในการเปิดตัวจำนวนชั่วโมงผู้บริโภคช่อง 24 ในภาษาฮินดีเรียกว่า'Awaaz' ข่าวนี้focusses ช่องทางในการเสริมสร้างศักยภาพของผู้บริโภคในการตัดสินใจที่เกี่ยวข้องกับการลงทุน, การออมและการใช้จ่าย โปรแกรมทั้งหมดจะเป็นอาหารให้กับผู้บริโภคทั่วเดินชีวิตที่แตกต่างกันซึ่งรวมส่วนบุคคลการคลังแนะแนวการศึกษาและอาชีพ; ความหลากหลายของตลาดรวมทั้งสินค้า, หุ้น, เงินออม ฯลฯ ; ธุรกิจขนาดเล็กและแนวดิ่งเช่นสุขภาพ, ช้อปปิ้ง ฯลฯ
ช่องข่าวอื่นจนได้รับการเปิดในพื้นที่ข่าวที่ยุ่งเหยิงอยู่แล้วในโทรทัศน์อินเดีย Pvt Jagran ทีวี จำกัด ของช่องข่าวช่อง 7 ขึ้นเชื่อมโยงกับอากาศที่ 27 มีนาคม 2005 ช่องได้รับการจัดตั้งขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการผู้ชมที่พูดภาษาฮินดีกว้างใหญ่อยู่แล้วการกำหนดเป้าหมายโดยช่องข่าวการฆ่า ช่อง 7 การพัฒนาทุกโปรแกรมที่รันด้วยการเสนอราคาเพื่อตอบสนองทุกประเภทของผู้ชมและไม่ก่อน just - ตระหง่านผู้ชมเพศชายที่ได้รับการดึงดูดที่มีต่อข่าวช่อง

ผู้นำระดับภูมิภาค

เพื่อตอบสนองชาวอินเดียที่น่าสนใจในหมู่, Doordarshan televises โปรแกรมในภาษาฮินดีและ บริษัท ร่วมภาษาราชการ มันได้เปิดหมายเลขของภาคภาษาทีวีผ่านดาวเทียม (DD -- 4 ถึง DD -- 11 และ DD -- 13) และโปรแกรมออกอากาศในอัสสัม, เบงกาลีคุชราตมาลายาลัม, มราฐีกันนาดาเตลูกู, แคชเมียร์, โอริยาและทมิฬ ช่องทางในภูมิภาคถูกส่งโดยเครื่องส่งสัญญาณภาคพื้นดินทั้งหมดในโครงการของรัฐและเพิ่มเติมในภาคภาษาในเวลาที่สำคัญและไม่สำคัญเวลามีให้ผ่านทางผู้ประกอบการเคเบิ้ล ออกอากาศทางโทรทัศน์ดาวเทียมช่องทางหลักในภูมิภาค Doordarshanรายการข่าวพร้อมความบันเทิงบางโปรแกรม
ถ้าคุณคิดว่าเกี่ยวกับช่องทางในภูมิภาคส่วนตัว, พวกเขาได้ปฏิบัติตามเส้นทางของพี่ใหญ่ (เช่น Doordarshan) พวกเขาจะไม่สมบูรณ์หรือช่องทางบันเทิงโดยเฉพาะช่องข่าว พวกเขามีดังต่อไปทางสายกลางและอ้างว่าตัวเองช่องทาง infotainment ช่องทางเอกชนถ่ายทอดโทรทัศน์ผ่านรัฐภาษาที่โดดเด่น ตัวเลขที่เพิ่มขึ้นรายได้จากการโฆษณาและการเพิ่มขึ้นของผู้ชมได้ให้แรงผลักดันให้ผู้เล่นขนาดใหญ่จำนวนมากเพื่อป้อนเข้าสู่ธุรกิจ ผู้นำสื่อบางภูมิภาคเช่น ETV, Sun ทีวีเอเชียเน็ทมีด้ามจับที่แข็งแกร่งกว่าตลาดภูมิภาค ผู้เล่นหลักบางโชคของพวกเขาพยายามในรัฐที่แตกต่างกัน โทรทัศน์ซีมีสามช่องทางภูมิภาค Zee มราฐี, Zee ปัญจาบและ Zee Bangla สตาร์เครือข่ายเข้าสู่ Tamilnadu เปิดตัวสตาร์ Vijay ซึ่งเป็นหนึ่งในความนิยมมากที่สุดช่องทางในการเผยแพร่ความบันเทิงในอินเดียทมิฬ นอกจากนั้น ETV เป็นส่วนหนึ่งของเครือข่ายที่ดีขึ้น Ramoji Group,ได้สร้างช่อง 12 โดยเฉพาะในภูมิภาค infotainment เครือข่าย ETV เป็นแหล่งของความบันเทิงอันยาวนานของแปดภาษาที่แตกต่างกัน เหล่านี้คือ : เตลูกู, Bangla, มราฐีกันนาดาโอริยา, คุชราต, อูรดูและภาษาฮินดีให้กับผู้ชมใน Uttar Pradesh, ราชา, มคธและ Madhya Pradesh ทุกช่อง ETV เครือข่ายมุ่งเน้นเฉพาะในเอกลักษณ์ทางวัฒนธรรมของผู้ชมที่ไม่ซ้ำกันแรงบันดาลใจและตัวละครทางสังคมและการเมืองที่แตกต่าง ขอให้เราคิดเกี่ยวกับภาษาอินเดียใต้เตลูกู,มีประมาณสิบสองสัญญาณดาวเทียมจะมีสัญจรทั่วท้องฟ้ากับรสชาติที่แตกต่างกันและรสชาติที่แตกต่างกัน ช่องทางเหล่านี้รวมถึงสามช่องข่าวช่องทางหนึ่งที่ใช้เพลงและส่วนที่เหลือเป็นช่องทาง infotainment เมื่อเรา จำกัด ขอบเขตตัวเองลงในข่าวสามช่องทาง (ETV2 ทีวี 9 และ Teja News) อุทิศเฉพาะกับรายการข่าว
ซาฮาร่าอินเดีย Pariwar มีความภูมิใจที่มีห้าช่องข่าวเป็นช่อ Sahara Samay ช่องทางเหล่านี้ : Sahara Samay NCR, Sahara Samayมุมไบ, มคธ Samay ซาฮาราและ Jharkhand, Sahara Samay Madhya Pradesh & Chattisgarh และ Sahara Samay Uttar Pradesh & Uttranchal Sahara Samay มีการจัดการแล้วจะได้รับชมความภักดีในประเทศอินเดียโดยผ่านช่อดอกไม้ของชาติและภูมิภาคข่าวช่องนับตั้งแต่เปิดตัว ช่องทางเหล่านี้เป็นช่องทางที่สดใสอ่อนเยาว์และการกำหนดเป้าหมายนักเรียนและหญิงนอกจากนั้นสิ่งที่ข่าวไม่ยอมใครง่ายๆ ช่องข่าวภูมิภาคครอบคลุมสเปกตรัมทั้งหมดของแนวเพลงกับโปรแกรมที่ต้องการในวิถีการดำเนินชีวิตแฟชั่น, อาหาร, ช้อปปิ้งสุขภาพและออกกำลังกาย, กีฬา, การศึกษาอาชีพและปัญหาของเมืองนอกเหนือจากการให้ข้อมูลที่ใช้งานง่ายในการปรับปรุงการจราจร, กิจกรรมเมือง, การกำหนดเวลารถไฟและทางอากาศ ฯลฯ แห่งชาติตอนนี้ช่องข่าวไม่สามารถ จำกัด ขอบเขตขอบเขตในการระดับชาติ . พวกเขาไม่สามารถละเลยข่าวภูมิภาคเนื่องจากการแข่งขันกันอย่างรุนแรงฟอร์ม cannels ภูมิภาค ช่องข่าวภูมิภาคจะเข้ามาในการแข่งขันที่มีอำนาจจะแข็งแกร่งและยังมีจุดมุ่งหมายเพื่อใช้ทางด้านภาพในระดับภูมิภาคระดับชาติและระดับนานาชาติ

ข้อสรุป

ขณะนี้อุตสาหกรรมโทรทัศน์จะกลายเป็นเฉพาะเจาะจงมากขึ้น การแข่งขันในตลาดนี้มีช่องทางกำหนดเป้าหมายผู้ชมที่เฉพาะเจาะจง ช่องข่าวดึงดูดผู้ชมมากเกินกว่าเป้าหมายของพวกเขาโดยการผลิตรายการและการโต้ตอบที่น่าสนใจ ทุกช่องต้องทำวิจัยอย่างกว้างขวางในแนวความคิดที่แตกต่างกันและรูปแบบที่แตกต่างเพื่อดึงดูดผู้ชมมากขึ้นและในขณะเดียวกันผู้โฆษณามากขึ้น หลังจากการโฆษณาเป็นขนมปังและเนยสำหรับช่องทาง มีการตั้งค่าของผู้บริโภคที่เพิ่มขึ้นสำหรับรายการข่าวช่องข่าวโทรทัศน์มีการเติบโตเร็วกว่าช่องสัญญาณช่องอื่น ๆ ช่องข่าวที่เฟื่องฟูเช่นเดียวกับท้องฟ้าเป็นขีด จำกัด วันเหล่านั้นอยู่ไม่ไกลออกไปเมื่อเราจะได้รับข่าวช่องสัญญาณดาวเทียมสำหรับเมืองใหญ่ ๆ ในประเทศอินเดีย ที่อยู่ในต่างประเทศเราสามารถปรับปรุงตัวเราเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นทั้งหมดของบ้านเกิดของเรา ตอนนี้ข่าวไม่ได้ถูก จำกัด ให้เหตุการณ์ทางการเมือง มันจะขยายขีด จำกัด ทุกมุมที่ไม่พึงประสงค์และ hided ของสังคม ที่สุดท้ายที่เราสามารถเข้าถึงในข้อสรุปว่าอะไรที่แปลกหรือน่ารังเกียจเป็นข่าว ไม่มีกฎระเบียบที่เข้มงวดซึ่งได้กำหนดข่าว

ที่มา :
[http://www.audiovisualcat.net/publicationsing/Q14india.pdf]
http://www.equitymaster.com/research-it/ipo/ndtv.asp
http://www.mouthshut.com/index.php?url = # & ภาพ = http://www.mouthshut.com/imagefiles/logo-ms.gif
http://www.screenindia.com/jul25/tele2.htm
http://www.indianembassy.org/indiainfo
http://www.india-today.com/itgroup/
[http://www.studio-systems.com/broadfeatures/JFMA98/NDTV/63.htm]
[http://www.ndtvtravels.com/aboutus.asp]
[http://cnbc-tv18.moneycontrol.com/cnbctv18/about_tv18.php]
[http://www.time.com/time/asia/magazine/article/0] ,13673,501030818 - 474534, 00.html
[http://www.chennaionline.com/musicnew/Channels/05indiatv.asp]
http://www.prdomain.com/companies/s/sahara_india_pariwar/news_releases/200303mar/pr_sahara_india_nr_20030326.htm
[http://www.scatmag.com/tamreach_sept05.pdf]
[http://www.agencyfaqs.com/media/media_newslets/Media/4899.html]
http://www.iht.com/articles/2005/06/26/business/indianews27.php

ช่องโทรทัศน์ข่าวในประเทศอินเดีย : เฟื่องฟู

โค้ดเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น