วันอาทิตย์ที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2554

10 อันดับเรือทริปภาพยนตร์ที่จะทำให้คุณกลัวการเดินทางมหาสมุทร

เป็นวิธีการฤดูร้อน, ผู้คนกำลังพิจารณาการล่องเรือหรือการให้เช่าเรือ แน่นอนว่าอาจจะผ่อนคลายและความสนุกสนาน แต่มีความเป็นไปได้เสมอว่าสิ่งที่สามารถไปอย่างผิดปกติในมหาสมุทร สภาพอากาศจะแปรปรวนระดับความลึกของน้ำยังมิได้สำรวจท่าเรือฆ่าสัตว์และน้ำระหว่างประเทศเป็นความสูญเปล่าไม่เคารพกฎหมายของอาชญากรรมและการฆาตกรรม ดังนั้นจึงของแนะนำให้ซื้อแพพองและอาหารที่เป็นก้อน ๆ ในขอบเขตความปลอดภัยของสิ่งมีชีวิตที่ปราศจากโจรสลัดว่ายน้ำฟรีสระ

ที่นี่ 10 อันดับแรกของเรือทริปภาพยนตร์ที่จะทำให้คุณบนที่ดิน ...

Hindi Latest Songs

ล่องเรือ

ใด ๆ ที่โพสต์ - Jerry Maguire ภาพยนตร์นำแสดงโดยคิวบาจูเนียร์ Gooding ถูกผูกไว้เพื่อดูดเพื่อให้คุณรู้ว่าเรากำลังมุ่งน้ำทุกข์อยู่แล้ว ล่องเรือในคิวบาและเพื่อน, Horatio Sanz หนังสือของเขาล่องเรือเพื่อให้ตรงกับผู้หญิงเพราะผู้หญิงไม่สามารถเรียกใช้ออกไปจากพวกเขาอยู่บนเรือเหมือนพวกเขามักจะทำในที่ดิน อย่างไรก็ตามสิ่งที่จะเปิดให้เลวร้ายยิ่งสำหรับ romantics สิ้นหวังของเราเมื่อหนังสือตัวแทนการท่องเที่ยวพยาบาทพวกเขาในล่องเรือเกย์แทน ฮือฮาควรจะตามมา แต่ไม่ได้ คิวบาอ้างว่าเป็นเกย์ตามจีบผู้สอนเต้นรำกับ gaydar ไม่ได้ผลและ Horatio ไม่เข้าใจพอที่จะเล่นมุม Horatio Hornblower ที่จะมีอากาศอย่างแน่นอนเขาวางโดยหนึ่งในไม่กี่ลูกไก่ในคณะกรรมการ

พระดาโกน

การเดินทางเรืออับปางในสเปนที่ชายหาดเสื้อผ้าทุกตัวเลือกและเรียงรายไปด้วยบาร์ทาปาส, เสียงเหมือนสวรรค์ ไม่เช่นนั้นนักท่องเที่ยวชาวอเมริกันสองคนที่ได้รับเรืออับปางในทะเลลึกลับเมืองที่ปฏิเสธที่จะช่วยให้พวกเขา นั่นเป็นเพราะชาวกรุงปลาบูชาพระเจ้าพระดาโกนชื่อผู้ที่ได้กลายพันธุ์ให้เป็น, เด็กผมคุณไม่ปลาลูกผสมระหว่างมนุษย์ซึ่งคิดร้ายภายใต้คำสั่งของปลาหมึก - เงือกสัตว์ประหลาด ดูมันสามารถเกิดขึ้นได้คน นี่คือสถานการณ์จริงและคุณจำต้องได้รับการจัดทำ เสมออาหารปลา Pack เพื่อกวนใจคน - ปลาหากพวกเขาพยายามที่จะโจมตีคุณแล้วฆ่า'em ด้วยชนัก หรือเพียงแค่ให้แน่ใจว่าคุณติดตั้งวิทยุเพื่อเรียกร้องให้ช่วย แล้วแต่จำนวนใดจะมากขึ้นในทางปฏิบัติ

Dead สงบ

ของกฎสำคัญของถนนสะดุดอะไร ไม่เคยรับ hitchhikers ดีเหมือนกันเป็นจริงสำหรับ hitchhikers ในทะเล Apparently นิโคลคิดแมนและ Sam Neill ประเภทของการละเมิดเป็นเพราะพวกเขาให้ Billy Zane บนเรือของพวกเขาหลังจากที่เขาอ้างว่าทั้งหมด shipmates ของเขาเสียชีวิตจากโรคอาหารเป็นพิษ ย้ายไม่ดี ทุกคนรู้ Billy Zane ดูเหมือนว่านักฆ่า serial freakin'หรืออย่างน้อยที่สุด, douchebag โกรธ และปรากฎของเขาทั้งใน Dead สงบ จะใช้เวลาสาม Neill ในขณะที่การรูปที่ออกและก่อนที่คุณจะรู้ว่ามันมีการต่อสู้ของแมวและเมาส์เพื่อความอยู่รอดในทะเลเปิด โปรดจำไว้ว่าถ้าคุณใช้จ่ายของคุณของ flares marshmallows การปรุงอาหารได้เร็วขึ้นคุณจะไม่ต้องใด ๆ ที่จะใช้เป็นอาวุธในภายหลัง

Deep Rising

บางคนบอกว่าปลาหมึกยักษ์เป็นตำนานนักฆ่า Deep Rising พิสูจน์ได้ว่าพวกเขาไม่ได้จริงเท่านั้นก็จะสามารถไล่ทันเรือสำราญรัฐ - of - the - art และโหดเหี้ยมฆ่าผู้โดยสารบนเรือทุกคนแม้กระทั่งคนที่ซ่อนตัวอยู่ในห้องน้ำเป็นถ้ามี X - rayวิสัยทัศน์ในคลังแสงของการ badassery นั่นคือสิ่งที่กัปตันเรือรักษาวิลเลียมส์สตาร์ของชดเชย 2-4, พบเมื่อเขาคือ coerced โดยวงดนตรีการโจรกรรมได้ดีติดอาวุธเข้ากลางของมหาสมุทรเพื่อปล้นซับมหาสมุทรของผลตอบแทนของทรัพย์สิน แต่ด้วยเวลาที่พวกเขาได้รับการซับมหาสมุทรจะได้รับการ pillaged แล้วโดย stalker มีประสิทธิภาพมากที่สุดในโลก Waldo ไม่แม้แต่จะสามารถหลบลี้หนีหายหิวมาก, ของหนวดกระหายเลือด พบทุกคน และมันก็ฆ่าพวกเขา นอกจากคุณจะได้เจ็ทสกี เจ็ทสกีเป็นยานพาหนะที่ต้องการพักผ่อน แม้ในที่ดิน

เรือผี

ผู้แสวงหาความตื่นเต้นที่ต้องการพักค้างคืนบนเรือผีสิงสามารถเปิดไป Queen Mary ในลองบีช, แคลิฟอร์เนีย แต่ถ้าคุณต้องการที่จะอยู่บอร์ดเรือผีสิงในตอนกลางของมหาสมุทรโดยที่คุณไม่สามารถหลบหนีและจำนวนมากมีการแสดงอาวุธ, เตรียมความพร้อมสำหรับปัญหา ในเรือผี, Gabriel Byrne และกลุ่ม ragtag salvagers ของเขาไม่ได้เตรียมไว้สำหรับกล่าวว่าปัญหาในขณะที่พวกเขาอ้างกรรมสิทธิ์ในทอดทิ้งเรือล่องเรือเก่าในทะเลบอลติก แน่นอนว่าสิ่งที่แปลกเริ่มต้นเพื่อเกิดขึ้นและคนสุดท้ายคือคนสุดท้ายเสียชีวิตกระหายเลือด นั่นเป็นเพราะเรือและเป็นที่สี่สิบปีของการสังหารหมู่โหดก่อนที่คนชั่วตัดสายเคเบิลโลหะที่หั่นบาง ๆ ผ่านฝูงชนของการเต้นรำผู้โดยสาร ใครบางคนเคยนำมาลง gotta บุคคล

เรือชูชีพ

บางครั้งมันดีกว่าที่จะไปลงกับเรือ Alfred Hitchcock ในเรือช่วยชีวิตของผู้รอดชีวิตจากการโจมตีกองเรือในเรือช่วยชีวิตและรอที่จะช่วยเหลือความตึงเครียดเติบโตเป็นเรทแหล่งอาหาร, หน่วยงานชั้นเรียนมาก่อนและการสวดมนตร์ของประเด็นขัดแย้ง existential มีการสำรวจ ว่ามันน่าเบื่อ แต่สิ่งที่คุณคาดหวังจากทั้งภาพยนตร์เกี่ยวกับคนในเรือชูชีพ -- และเต้นรำหมายเลขเพลง?

โพไซดอน

ไม่มีที่สิ้นสุดบุฟเฟ่ต์อาหารดื่ม tais mai ในจากุซซี่และการเข้าร่วมรับประทานอาหารเย็นที่น่าอึดอัดใจอย่างเป็นทางการฟังดูดีทั้งหมด ... จนกระทั่งคลื่นโกงความนิยมเรือและเคาะมันกลับหัวกลับหาง โชคดีที่ Snake Plissken badass Kurt Russel และแม้ badass นาย Holland, aka Richard Dreyfuss เพิ่มเติม, ชายอายุและเรียนรู้ที่รู้วิธีที่จะนำหลบหนีจากหลุมศพของน้ำเป็น ขณะที่น้ำท่วมห้องพักและโพไซดอนยังคงจมทั้งสองคนฉลาดร่วมผนึกกำลังกับผู้รอดชีวิตอีกไม่กี่ปีนทางของพวกเขาไปยังด้านบนสุดของเรือในความท้าทาย Mare ไกลอันตรายกว่าหลักสูตรอุปสรรค Wipeout ดูที่ห้องออกกำลังกายที่ว่างในเรือหรือไม่ คุณควรใช้มันเพราะคุณจะต้องอาศัยความอดทนอย่างรุนแรงต่อความอยู่รอดกลับหัวเรือจมลง

Speed 2 :Cruise Control

ในความเร็วก่อการร้ายถือไถ่รถโดยการติดตั้งระเบิดที่จะระเบิดถ้ารถบัสปรับตัวลดลงต่ำกว่า 50 ไมล์ต่อชั่วโมง พล็อต 2 ความเร็วค่อนข้างน้อยแตกต่างกันยกเว้นวิธีที่น่าสนใจ ... เพราะบนเรือล่องเรือ ซึ่งแตกต่างจากในเรือเดินทาง, ensues ความฮือฮา แทนที่จะกระโดดออกจากเรือชั้นล่าง, ผู้โดยสารจะถูกนำตัวประกันและเรือสำราญเป็นผู้กำกับต่อเรือบรรทุกน้ำมัน Sandra Bullock มีการบันทึกวันอีกครั้งกับเธอนี้แฟน Keanu Reeves lookalike ผู้ที่ชอบ Keanu ในหนังเรื่องสปีดแรกยังเป็นสมาชิก LAPD SWAT ยกเว้นมีการแสดงออกน้อยมาก ด้วยเหตุผลบางอย่าง"เรือก่อการร้าย"จะไม่เป็นเสียงขู่ว่า"เครื่องบินก่อการร้าย"

มีกำลังมาก

แม่ของเรือทั้งหมดภาพยนตร์ภัยพิบัติ เราทุกคนรู้เรื่องดังนั้นฉันจะไม่ไปในรายละเอียดที่ ทั้งหมดที่ฉันสามารถหวังก็คือการจมของไททานิคสอนคุณหลายสิ่ง ขั้นแรกถ้าคุณเป็นมนุษย์คุณควรแต่งกายชุดหนึ่งของสตรีเพื่อแฝงตัวเองในกรณีฉุกเฉินและหลีกเลี่ยง"ผู้หญิงและเด็กแรก"โพรโทคอ ประการที่สองผมหวังว่าคุณจะได้เรียนรู้นี้มาจากความตายสงบ แต่ไม่ไว้วางใจ Billy Zane เพื่อนที่อยู่เสมอข่าวร้าย ประการที่สามถ้าคุณกำลังจะกระโดดออกด้านหลังของเรือให้แน่ใจว่าคุณไม่ได้กระโดดในเส้นทางตรงของใบพัดโลหะขนาดยักษ์ (ถึงแม้คนล้มลงในใบพัดทำให้เสียง Bing เฮฮา) ประการที่สี่ถ้าใครเคยอ้างว่าบางสิ่งบางอย่าง"unsinkable"พวกเขากำลังขอให้ไปพิสูจน์ที่ไม่ถูกต้องสุดท้ายเคทวินสเล็ร้อนโดยเฉพาะอย่างยิ่งใน"ว่า"ฉาก แต่ไม่ร้อนเพียงพอที่จะจมน้ำสำหรับ ฉันรู้ว่าเธอเป็นลูกไก่อุดมสิทธิและทั้งหมด แต่คุณเธอต้องการให้มีพื้นที่บาง; เศษที่ใหญ่พอสำหรับคนสองคน อย่างน้อยที่สุดเธอควรจะมีการเสนออุปกรณ์ที่ลอยตามธรรมชาติของเธอเพื่อให้แจ๊คลอยน้ำ

กรี๊ดสลบขาว

ทะเลเป็นสถานที่ที่คาดเดาไม่ได้ ไม่เพียง แต่คุณต้องกังวลเกี่ยวกับคลื่นโกง, นักฆ่า serial hitchhikers ทะเลและปลาหมึกยักษ์นักฆ่าคุณยังต้องกังวลเกี่ยวกับพายุประหลาดชอบ squalls ขาว ในหนังสีขาวเกิดพายุฤดูร้อนโรงเรียนการเดินทางเรือใบนำโดย Jeff สะพานเป็นพายุจมโดยฉับพลันและรุนแรงที่ฆ่าบางส่วนของนักเรียนพัฒนาน้อยที่ไม่ได้พัฒนาเหงือกเช่นเควินคอสต์เนอร์ได้ใน Waterworld เพื่อให้อยู่รอด จริยธรรมของเรื่องราว : นักเรียนไม่ได้เตรียมตัวไว้ควรหนีโรงเรียน โดยเฉพาะถ้ามีผู้หญิงใดในคณะกรรมการเพื่อความเท่าเทียมกันทุกคนที่ฮอร์โมนเพศชาย ไส้กรอกที่เป็นภัยเทศกาลรอเกิดขึ้นแม้ว่าจะไม่พบว่ามีกรี๊ดสลบขาว

10 อันดับเรือทริปภาพยนตร์ที่จะทำให้คุณกลัวการเดินทางมหาสมุทร

เพลงใหม่มาแรง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น