วันพุธที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2554

"ยินดีต้อนรับสู่ทศวรรษที่ 90"ด้วยบางส่วนของภาพยนตร์ที่ดีที่สุดของทศวรรษในทีวีดาวเทียม

มันสวยอย่างไม่น่าเชื่อว่าเวลาบินไปได้อย่างรวดเร็ว หลังจากที่ทุกคนดูเหมือนว่าเมื่อวานนี้เท่านั้นพยายามที่จะคิดออกว่าจะเรียกทศวรรษที่ผ่านเพียง -- และดูเหมือนไม่มีใครได้คิดได้ว่าออกยัง เป็นเวลาที่ดูเหมือนว่าจะย้ายบิตได้อย่างรวดเร็วโดยไม่ต้องฉันทามติที่นิยมสำหรับสิ่งที่ควรเป็นคำที่ผ่านมา 10 ปีและ 10 ปีที่กำลังจะมามันทำให้รู้สึกเพื่อย้อนกลับไปดูระยะเวลาไม่น้อยกว่าที่คุณรู้ว่าสิ่งที่เรียกทศวรรษ : nineties

ดูเหมือนจะเป็นแม้ว่าจำนวนของสิ่งจากยุค 90 มีการจัดการเพื่อรักษาความสำคัญและอิทธิพลที่มีต่อวัฒนธรรมป๊อปแม้ VCRs จะถูกแทนที่ด้วย DVRs และ HDTV จะเกิดขึ้นเพียงมีโทรทัศน์ขนาดใหญ่มากในห้องนั่งเล่นของคุณ และมันทำให้รู้สึกว่าวัฒนธรรมจากปี 1990 จะมีความสามารถในการทนเพราะมันเป็นบางสิ่งบางอย่างของตัวเองรวมกับองค์ประกอบที่ดีที่สุดของ 20 หรือ 30 ปีก่อนที่จะ มันเหมือนปี 1990 คือเวลาในดนตรีและโทรทัศน์และภาพยนตร์ที่ผู้คนในที่สุดคิดวิธีการที่ดีที่สุดรวมมีผลต่อพวกเขาชื่นชอบพร้อมกับแดดจัดจำหน่ายอย่างแปลกใจ และในทางกลับกันนี้ได้รับอนุญาตที่ทศวรรษไปยังข้อเหวี่ยงออกบางส่วนของภาพยนตร์ underappreciated ที่สุดอาญาที่ยังคงร้อนใจและทำให้คนหัวเราะไปในวันนี้โดยไม่รู้สึก (เกินไป) ลงวันที่

Hindi Latest Songs

หากคุณเพียงแค่พลิกผ่านช่องทางมองหาภาพยนตร์สิทธิ์ในการชมบน HDTV ของคุณคุณอาจพบว่าตัวเองหยุดในรายการโปรด 90s บ่อยกว่าที่คุณรู้ไม่ว่าจะเป็นการดู Alicia Silverstone และ Britney Murphy เป็นเด็กสาวในรายการโปรด"clueless"หรือการใช้จ่ายจำนวนเงินเท่ากับเวลาหัวเราะและต่อสู้กลับน้ำตาเป็นสตีฟมาร์ตินเล่นเป็นพ่อของเจ้าสาวใน"พระบิดาของเจ้าสาว"มีจำนวน อย่างแท้จริง heartwarming ภาพยนตร์ที่มีน้ำใจที่สำคัญต้องให้ความบันเทิง ดูเหมือนว่าบางส่วนของภาพยนตร์ที่ดีที่สุด throwback สูงจบการศึกษาโรงเรียนนอกจากนี้ยังมีผลิตภัณฑ์ของปี 1990 ไม่ว่าจะเป็น"ไม่สามารถแทบจะไม่รอ"หรือ"10 สิ่งที่ฉันเกลียดเกี่ยวกับคุณ"สาววัยรุ่นและประชาชนผู้ที่เคยเป็นแน่นอนพวกเขาสามารถพบตัวเองได้รับการดูดเข้าไปทีวีดาวเทียมมานานกว่าสองชั่วโมงหากหนึ่งในรายการโปรด 90s ที่เกิดขึ้นเป็นที่

ในความเป็นจริงปี 1990 ได้มีการจัดการที่ต้องทำทศวรรษอื่น ๆ ดีกว่าทศวรรษที่ผ่านมาอื่น ๆ ว่าตัวเองมากขึ้นกว่าสองสามครั้ง ใครจะลืมฟิล์มบรรลุ"มึนงงและสับสน"ซึ่งนำโลกไปกว่าคู่ของนักแสดงที่สำคัญที่ไปในการมีอาชีพที่ดี แต่มากขึ้นกว่าที่เกิดขึ้นในการจับภาพอย่างสมบูรณ์แบบอิสระและความเป็นไปได้ที่มาพร้อมกับทำลายออกจากเมืองเล็ก ๆ ? เพลงภาพยนตร์ที่มีปี 1970 ที่สมบูรณ์แบบและการจัดเรียง Vibe หมดหวังของมองในแง่ดีที่มาพร้อมกับ Bruce Springsteen ไม่ได้ทำในทศวรรษของตัวเอง แต่เป็น 20 ปีลงบรรทัด

แน่นอนว่ายังมีช่วงเวลาของ filmmaking ปี 1990 ที่คุณอาจต้องการที่จะหลีกเลี่ยงถ้าคุณอยู่ในการควบคุมของทีวีดาวเทียมและไม่โดนขังอยู่ในสถานที่สาธารณะหรือในเครื่องบินได้ ในขณะที่จำนวนมากตวัดจากทศวรรษที่มีการจัดการเพื่อความอยู่รอดของแซนด์เวลามีบางคำแนะนำที่เป็นประโยชน์เพื่อให้แน่ใจว่าคุณไม่ได้ตั้งใจรับดูดเข้าไปฟิล์ม 90s ที่ไม่ได้จัดการให้เป็นอย่างดีและอายุ หากคำว่า"Pauly Shore"ที่แนบมาในทางใด ๆ ที่คุณไม่ต้องการที่จะชำระสำหรับการเดินทางลงในช่องทางหน่วยความจำที่

"ยินดีต้อนรับสู่ทศวรรษที่ 90"ด้วยบางส่วนของภาพยนตร์ที่ดีที่สุดของทศวรรษในทีวีดาวเทียม

โหลดเพลงใหม่ล่าสุด ฟังเพลงฮิต โค้ดเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น