วันจันทร์ที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2554

หนังในอินเดีย -- กลายเป็นส่วนทั่วโลก

ในสภาพปัจจุบันธุรกิจในภาพยนตร์ในประเทศอินเดียมีการเติบโตอย่างรวดเร็วด้วยความเร็ว หนังอินเดียมีชื่อเสียงไปทั่วโลกเพื่อให้เหลือบของวัฒนธรรมอินเดียและประเพณี ในครั้งล่าสุด, ภาพยนตร์"Slumdog Millionaire"สั่นสะเทือนไปทั่วทั้งโลกเมื่อมันได้รับรางวัลออสการ์ 8 รางวัล คนอินเดียมีความสัมพันธ์กันอย่างเหนียวแน่นสำหรับภาพยนตร์ที่พวกเขาทำให้ผู้อื่นเพลิดเพลินในทางที่ให้คำแนะนำ หนังที่ทำในอินเดียไม่เพียง แต่มีชื่อเสียงในประเทศ แต่พวกเขายังมีชื่อเสียงในประเทศเพื่อนบ้าน เป็นเพราะคนที่อาศัยอยู่ในประเทศต่างๆยังต้องการที่จะสนุกกับการชมภาพยนตร์อินเดียที่ช่วยให้พวกเขารู้สึกว่าพวกเขาอยู่ในประเทศของตน

ประวัติความเป็นมาของหนังอินเดียไม่ใช่ของใหม่และ Alam Ara เป็นภาพยนตร์เสียงแรกที่กำกับโดย Ardeshir Irani ในปี 1931 หลังจากที่ภาพยนตร์เรื่องนี้โรงภาพยนตร์อินเดียเดินหน้าด้วยความเร็วที่รวดเร็วและทำสถานที่พิเศษของตัวเองในโลกทั้ง หากโรงภาพยนตร์ภาษาฮินดีที่รู้จักกันเป็นที่นิยมเมื่อเปรียบเทียบกับโรงภาพยนตร์ใด ๆ ในภูมิภาคอื่น ๆ คุณจะรู้สึกว่าขอบเขตของมันคือ ค่อนข้างใหญ่ ภายในสองสามทศวรรษที่ผ่านมาหนังอินเดียมีการเปลี่ยนแปลงมากและตอนนี้หนังจะทำกับเทคโนโลยีล่าสุด

Hindi Latest Songs

อนาคตของภาพยนตร์ในอินเดียค่อนข้างสดใสและความจริงนี้ได้ดึงดูดนักแสดงและนักแสดงฮอลลีวู้ดส่วนใหญ่นิยมเข้าร่วม พวกเขายังต้องการได้รับประโยชน์จากอุตสาหกรรมภาพยนตร์ที่กำลังเติบโตในอินเดียที่โยกโลก นอกเหนือจากสิ่งเหล่านี้เป็นหนังอินเดียยังมีชื่อเสียงในหมู่คนตะวันตกที่พวกเขาให้พวกเขาเพลิดเพลินไปกับอารมณ์ความรู้สึกรักและเพลง> และลำดับการเต้นรำในลักษณะการจัดและสมบูรณ์แบบ นักแสดงเช่น Amitabh Bachchan, Shahrukh Khan, Aamir Khan, Hrithik Roshan และจากที่นิยมได้รับรางวัลต่างๆผ่านชาติต่างๆ

นอกเหนือจากหนังภาษาฮินดี, หนังที่เกิดขึ้นในภาษาของภูมิภาคนี้ยังมีการดึงดูดและขึ้นชื่อมากขึ้นและชื่อเสียงในโลก คนชอบดูหนังเหล่านี้เพื่อความบันเทิง

หนังในอินเดีย -- กลายเป็นส่วนทั่วโลก

เพลง เพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น