วันอังคารที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

แม่บ้านบนจอโทรทัศน์ผ่านดาวเทียม

หลังจากที่ชุดตี Housewives Desperate ตีโทรทัศน์และกลายเป็นที่ชื่นชอบได้ทันทีหลายคนสงสัยว่าผู้หญิงเหล่านี้แสดงไว้อย่างถูกต้องของผู้หญิงยุคใหม่ในต้นปี 40 ของพวกเขา แน่นอนแล้ววันนี้กับนิด ๆ หน่อย ๆ ของเงินที่คุณสามารถลงทุนเงินน้อยในใบหน้ายาบำรุงกำลังและดูอายุน้อยกว่าสิบปี แต่มีแม่ทั่วประเทศจริงๆทำแบบนั้นได้หรือไม่ แสดงความเป็นจริงที่มีการปั่นจากจุดชุดที่จะตอบว่า"ใช่" แม่บ้านจริงของ [สิ่งที่เมือง] แสดงหญิงวัยกลางคนที่ดีที่สุดและน่ากลัวที่สุดของพวกเขาทำให้การบันเทิงเสพติด ตำแหน่งล่าสุด, Washington, DC, พิสูจน์ให้อุกอาจภายในเหลือบและเฮฮาเป็นเมืองหลวงของประเทศของเราทันสมัย Betty Homemakers

ชุดตี Desperate Housewives ยกระดับของรัฐทั้งทางร่างกายและจิตใจของสตรีในยุค 40 ของพวกเขาปลายยุค 30 - ต้น ในหลายกรณีของสังคมคิดว่าผู้หญิงที่อายุตัดสินเป็นลงที่ได้รับน้ำหนักทารกและลืมที่จะสูญเสียมันและเพิ่งจะเก็บกับแฟชั่นเนื่องจากกิจกรรมของพวกเขาไม่ว่างประจำวันของการเล่นกลทั้งงานและเด็ก ๆ แต่นี้หว่านให้ผู้ชมดูไม่ได้แสดงมักจะเป็นชีวิตของผู้หญิงที่ไม่มีอะไรเพียงแค่ต้องการคำอธิบายข้างต้น บางคนมีเด็กบางคนไม่ บางคนได้สามีในขณะที่บางส่วนมีทัศนคติของสาววิทยาลัยเมื่อมันมาถึงเพศ ผู้หญิงเหล่านี้มีช่วงเวลาที่แคดดี้ของพวกเขา แต่ก็เป็นที่ชัดเจน overpowers ปัญญาของพวกเขาโง่เขลาของพวกเขา พฤติกรรมของหญิงในชุดนี้เพิ่มความหญิงวัยของพวกเขาที่ไม่ได้ทั้งหมดจะหายไปเพียงเพราะคุณไม่ได้อยู่ในยุค 20 ของคุณ

Hindi Latest Songs

ชุดแม่บ้านจริงให้ความเป็นจริงทีวีหมุนนี้หญิงใหม่ให้ดีขึ้นหรือแย่ลง ในหลายกรณี cattiness outdoes ปัญญาและสตรี แต่น่าเสียดายที่เลือกสำหรับการแสดงมีความสนใจมากขึ้นในการให้ความบันเทิงผู้ชมของพวกเขากว่า personifying แม่บ้านปกติมากขึ้น ในขณะที่แม่บ้านล่อแหลมเป็นสิ่งที่ผู้หญิงจำนวนมากสามารถเกี่ยวข้องกับ, Real Housewives เป็นประชากรขนาดเล็กของผู้หญิงที่ดูเหมือนว่าพวกเขาเป็นเพียงเบื่อพวกเขาจะต้องทำทุกอย่างที่เกี่ยวกับเสียงห้าวเสียงแหบแห้ง หลักสูตรนี้จะทำให้สำหรับความบันเทิงเฮฮา แต่เพื่อผู้หญิงจำนวนมากก็อาจเป็นได้ว่าพวกเขาชอบผู้หญิงที่หมดหวังสมมติให้แม่บ้านจริง

โทรทัศน์ดาวเทียมจะมีตัวเลือกทั้งสองพรีเมี่ยมผ่านช่อง Bravo และช่องทางในพื้นที่ที่คุณสามารถจับชุดสมมติ Desperate Housewives ผู้ให้บริการที่ดีที่สุดมีอุปกรณ์เสริมที่ทำให้มันเป็นไปไม่ได้ที่คุณจะพลาดชุดโปรดของคุณบนพรีเมี่ยมหรือช่องทางท้องถิ่น ไม่ต้องคาด paranoid คุณจะต้องรอรอบในการทำงานอีกครั้งอีกครั้งเมื่อคุณมีอุปกรณ์เช่นเครื่องบันทึกภาพที่ให้คุณสามารถบันทึกชุดที่คุณชื่นชอบและดูพวกเขาเมื่อท่านสะดวก พวกเราทุกคนไม่อยู่ในตารางเดียวกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับเด็ก ๆ และอาชีพที่จะสามารถยากที่จะได้กลับมาบ้านในเวลาที่กำหนดทุกสัปดาห์เพลิดเพลินไปกับตอนล่าสุด ขณะนี้มีโทรทัศน์ดาวเทียมคุณสามารถมีทุกอย่าง ... จากหมดหวังที่จะจริง

แม่บ้านบนจอโทรทัศน์ผ่านดาวเทียม

ฟังเพลงออนไลน์ เพลงใหม่มาแรง ฟังเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น