วันศุกร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

เคล็ดลับในการสอนภาษาอังกฤษในประเทศญี่ปุ่น

กุญแจสำคัญในการสอนภาษาอังกฤษที่ประสบความสำเร็จในประเทศญี่ปุ่นสามารถจดจำผู้เรียนภาษาญี่ปุ่นส่วนใหญ่จะมีอยู่แล้วมี 6 ปีบวกกับการเรียนภาษาอังกฤษที่โรงเรียน พวกเขาจะไม่มองหาเพิ่มเติมของเดียวกัน ต่อไปนี้คำแนะนำในการอยู่รอดและเจริญเติบโตได้ในสถานการณ์การเรียนการสอนต่างๆในบางที่คุณอาจพบว่าตัวเอง

การสนทนาภาษาอังกฤษ

Hindi Latest Songs

โดยไกลชนิดที่พบมากที่สุดของภาษาอังกฤษที่สอนในประเทศญี่ปุ่นเป็นความหลากหลายของการสนทนา เป็นชื่อแนะนำผู้เรียนของการสนทนาภาษาอังกฤษหวังที่จะพัฒนาความคล่องแคล่วในการสื่อสารในภาษาพูดเช่นเดียวกับความคุ้นเคยกับการฟังภาษาอังกฤษ

ผู้เรียนจำนวนมากมีความรู้ภาษาอังกฤษมากแฝง (คำศัพท์และไวยากรณ์) แต่มีโอกาสน้อยที่จะนำมันไปใช้ คุณภาพที่สำคัญที่สุดของการสอนการสนทนาเป็นบุคคลที่เป็นมิตรและน่าสนใจ, สามารถให้ความเชื่อมั่นของผู้เรียนที่จะนำสู่การปฏิบัติสิ่งที่พวกเขารู้อยู่แล้วว่า

รับผู้เรียนที่จะพูดคุยเกี่ยวกับตัวเองและความสนใจของพวกเขาและพยายามที่จะแสดงความสนใจของแท้ในสิ่งที่พวกเขาพูดว่า แต่เมื่อคุณมีคนเดียวกันเป็นประจำมีเพียงมากที่จะกล่าวว่าเกี่ยวกับตัวเอง มันช่วยให้มีการจัดหาพร้อมของหัวข้อสำหรับการสนทนา อ่านหนังสือพิมพ์ (พิมพ์หรือออนไลน์) เป็นแหล่งที่ดีเยี่ยมและเฉพาะของวัสดุเช่นเดียวกับการท่องเว็บ

สำเนาหรือพิมพ์บทความสำหรับนักเรียนและใช้บทความที่จะแนะนำหัวข้อ แต่หลีกเลี่ยงที่ค่าใช้จ่ายทั้งหมดที่มีนักเรียนนั่งมีการอ่านผ่านละบรรทัดในเวลาบทเรียน แต่บอกพวกเขาสรุปสาระสำคัญของเรื่องนี้และอาจจะได้รับพวกเขาจะอ่านวรรคหรือเพื่อให้หรืออ่านมันให้พวกเขาเป็นฝึกทักษะการฟัง จากนั้นพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องนี้ บทความให้พวกเขาจะเอาออกในกรณีที่พวกเขาต้องการเสร็จสิ้นการอ่านหรือตรวจสอบคำที่ไม่รู้จักเป็นต้น

ให้ฝึกการฟังเพลงที่ยอดเยี่ยมและเนื้อเพลงให้คนที่เป็นที่นิยมมากที่สุดจะอยู่บนอินเทอร์เน็ต ให้นักเรียนของเนื้อเพลงสำเนาออกจากช่องว่างบางอย่างสำหรับพวกเขาในการกรอกตามที่พวกเขาฟัง คุณสามารถลองพูดคุยเกี่ยวกับเพลงนั้นความหมายของหลังจากนั้น แต่ระวัง -- บางเพลงท้าคำอธิบาย! ทางเลือกที่จะได้รับนักเรียนที่จะร้องตาม จำ -- ญี่ปุ่นคิดค้นคาราโอเกะ

บทบาทเป็นอีกวิธีที่ดีของการกระตุ้นการสนทนา กับผู้เรียนที่ต่ำกว่าระดับที่คุณอาจจะต้องรูปแบบภาษาแรกโดยอาจได้รับพวกเขาจะอ่านผ่านกระบวนการจัดทำ (นักเรียนส่วนใหญ่จะมีอำนาจที่อ่าน) สถานการณ์โดยทั่วไปบทบาทรวมช้อปปิ้งรับประทานอาหารนอกบ้าน, การจองตั๋วเดินทาง ฯลฯ

พยายามทำให้เป็นบทเรียนที่ใช้งานมากที่สุด ผมใช้ในการสอนเส้นทางโดยมอบหมายให้นักเรียนคู่หนึ่งของแว่นดำและได้รับอีกครั้งเพื่อให้คำแนะนำคน"ตาบอด"รอบโรงเรียน

หลีกเลี่ยงการไปแก้ไขในการเรียนการสนทนา ผู้เรียนจะคาดหวังความคิดเห็นเกี่ยวกับประสิทธิภาพการทำงานและเคล็ดลับของพวกเขาในการปรับปรุงบางอย่าง แต่ไม่ควรขัดขวางหรือกีดกันจุดมุ่งหมายหลักของความคล่องแคล่วแทนที่จะให้ทราบจิตของหนึ่งหรือสองจุดเพื่อเพิ่มที่ส่วนท้ายของเซสชัน และมักจะให้สรรเสริญมากกว่าการวิจารณ์

การเรียนการสอนสำหรับเด็ก

วัยเด็กเป็นวัยที่ดีที่สุดในการเรียนรู้ภาษาและโรงเรียนหลายแห่งมี cottoned ในการนี้พร้อมด้วยความตั้งใจที่ดีที่สุดของผู้ปกครองโดยเฉพาะในชั้นเรียนภาษาอังกฤษสำหรับเด็ก

สอนเด็กเป็นสิ่งที่คุณอาจจะรักหรือเกลียด -- มีไม่ได้ดูเหมือนจะเป็นในระหว่าง หากคุณตัดสินใจที่จะให้มันไปที่สำคัญคือการทำให้มันสนุก ผู้ใหญ่เลือกที่จะเรียนรู้ในเด็กอาจจะไม่ได้ดังนั้นหากคุณไม่สามารถสร้างความพึงพอใจบทเรียนสำหรับพวกเขาพวกเขาอาจกลายเป็นนรกสำหรับคุณ!

จำนวนมากของเกมและกิจกรรมการสั่งซื้อของวันโดยควรที่จะให้คนที่ทำงานรอบและจำนวนมากของรางวัล (สติกเกอร์, ขนม ... ) เพื่อส่งเสริมให้ได้รับการทำให้ถูกต้อง

ภาษาอังกฤษเพื่อการสอบ

ภาษาอังกฤษเพื่อการสอบเกี่ยวกับการสอนนักเรียนผ่านการสอบ TOEIC, TOEFL ฯลฯ

หลายคนต้องผ่านการสอบเช่น TOEIC หรือ TOEFL สำหรับความคืบหน้าในการทำงานหรือเพื่อการศึกษาต่างประเทศ สอบนักเรียนมักจะได้รับแรงจูงใจสูงและอื่น ๆ อีกมากมายร้ายแรงเกี่ยวกับภาษาอังกฤษกว่า conversationalists ดีแชทเกี่ยวกับหนังใหม่ล่าสุดจะไม่พอเพียงที่นี่ ข้างขึ้นเป็นรายได้ที่อาจเกิดขึ้นอย่างมีนัยสำคัญสูงกว่าการสนทนาการเรียนการสอน

ให้แน่ใจว่าคุณทำความคุ้นเคยกับความต้องการของการสอบ โชคดีที่มีต่อหนังสือดีมากพร้อมใช้งานและนี่คือหนึ่งในกลุ่มของนักเรียนที่จะไม่ทราบการใช้ตำราเรียน พวกเขาจะเรียนคาดหวังว่าข้อมูลที่ป้อนเกินไปและนี้ควรรวมถึงเคล็ดลับและกลยุทธ์ในการสร้างความสำเร็จในการสอบ

ภาษาอังกฤษธุรกิจ / ภาษาอังกฤษเพื่อวัตถุประสงค์พิเศษ

เรียนภาษาอังกฤษเพื่อธุรกิจการศึกษาภาษาอังกฤษสำหรับเหตุผลพิเศษ, ธุรกิจคือ ความต้องการของพวกเขาอาจจะได้เฉพาะเจาะจงมากขึ้นเช่นสำหรับอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว, IT, หรือการเงิน แน่นอนมันจะช่วยถ้าคุณมีความต้องการพื้นหลังนักเรียนจับคู่เช่นผู้เชี่ยวชาญด้านไอทีอาจต้องการหารือเกี่ยวกับระบบปฏิบัติการล่าสุดในอังกฤษ

หลาย บริษัท จ้างครูผู้สอนภาษาอังกฤษเป็นบทเรียนที่จะให้พนักงานของตนเช่นเป็นรายสัปดาห์ ตำแหน่งดังกล่าวสามารถมีกำไรมาก บริษัท จะต้องมีการวางแผนการเรียนดีและยังจะคาดหวังให้ครูได้ปฏิบัติตามการแต่งกายขององค์กรใด ๆ -- และเน็คไทอาจเหมาะกับ

เคล็ดลับในการสอนภาษาอังกฤษในประเทศญี่ปุ่น

ฟังเพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น