วันจันทร์ที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2554

Katrina Kaif และเงินสมทบของเธอเพื่อที่นิยม

Katrina Kaif สไตล์ Diva ของ Bollywood เกิดเมื่อวันที่ 16 กรกฎาคม 1984 ในฮ่องกงจากอินเดียแคชเมียร์พ่อและแม่ภาษาอังกฤษ นำขึ้นในกรุงลอนดอนและเริ่มต้นอาชีพเมื่อเธอ 14 มีการกำหนดแบบจำลองสำหรับเครื่องเพชรพลอยในลอนดอน ก็เข้าไปที่นิยมในปี 2003 กับภาพยนตร์บูม เธอประสบปัญหาเนื่องจากภาษาฮินดีเธอไม่ดี แต่ทันทีที่เธอตัดสินลงและตอนนี้กลายเป็นตัวเลือกอันดับแรกของผู้สร้างภาพยนตร์ เธอได้มีส่วนร่วมเพื่อที่นิยมที่มีบทบาทที่แตกต่างกันของเธอ เธอได้เล่นหนังตลก,โรแมนติก, รุนแรง, เฉดสีที่แตกต่างกันเชิงลบในหนังที่แตกต่างกัน เธอได้รับการคัดเลือกให้เป็น"หญิงดังสุด ๆ ในโลก"โดย"อีสเทิร์นอาย"ในปี 2008 ปี 2009 และ 2010

เงินสมทบของเธอเพื่อตลก :

Hindi Latest Songs

เธอครั้งแรกปรากฏในบทบาทตลกใน Meine kiya pyaar กับคยูและ Sohail Khan Salman ซึ่งได้ตีใหญ่ หลังจากนี้ katerina เก็บไว้ให้ปรากฏในภาพยนตร์ของประเภทตลกสำหรับอดีต : Namaste London Akshay Kumar กับที่เธอเล่นสาว British - Indian ยินดีต้อนรับอีกครั้งโดย Katrina ตลกด้วยAkshay Kumar ที่เธอเล่นน้องสาวของสามนรก dons เป็นพันธมิตรกับโกวินดา, ร้องเพลงเป็นกษัตริย์อีกครั้ง, Dana ด่าน de และปล่อยเธอ Tees ล่าสุด maar ขันกับ Akshay Kumar เวลาของเธอเป็นจริงที่ดีซึ่งได้ทำทางเลือกของเธอด้านบนสุดของผู้ชมรวมทั้งผู้สร้างภาพยนตร์ที่จะกระทำในหนังตลกเบา

เงินสมทบของเธอไปโรงภาพยนตร์โรแมนติก :

Katrina ได้ดึงดูดใจทางเพศที่น่าตื่นตาตื่นใจและหน้าตาน่ารักจะไม่มีข้อสงสัยให้ทุกคนรู้สึกรักกับเธอ ภาพยนตร์โรแมนติกของเธอครั้งแรกเมื่อ HumkoGaye กา deewana กับ Akshay Kumar Anil Kapoor และถูกตีใหญ่ มันเป็นหนังโรแมนติกที่สมบูรณ์และ Katrina พิสูจน์ตัวเอง Apne, สวัสดี, yuvraaj มีหนังที่เธอเล่นกับเพื่อนสาวฮีโร่อื่น ภาพยนตร์โรแมนติกของเธอต่อไปคือ Ajab เปรม gazab kahani ki กับ Ranbeer Kapoor อีกครั้งถึงแล้ว!

มีส่วนร่วมของเธอกับบทบาทการปฏิบัติและเชิงลบ :

Katrina ได้เล่น Nikki เพชรพลอยและเจี๊ยบนักขี่จักรยานในหนังบลูซึ่งเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกที่ทำให้ตื่นเต้นเร้าใจของอินเดียใต้น้ำ ในการแข่งขันเธอได้เล่นบทบาทเชิงลบของเลขานุการของ Saif Ali Khan, แต่แอบรักพี่ชายของขั้นตอนที่เป็นศัตรูของเขา Akshay คันนายา​​ว

Katrina สมทบเพื่อสังคมและศิลปะภาพยนตร์ :

Katrina ยังไม่ได้รับความเย้ายวนใจเท่านั้นทารกและพิสูจน์ตัวเองกับคนที่เธอเรียกว่าตุ๊กตาหุ่นขี้ผึ้ง ภาพยนตร์ดังกล่าวเป็นครั้งแรกของเธอ Sarkar แต่มีเธอมีอะไรจะพิสูจน์ New York เป็นเรื่องราวของ 3 นักศึกษาที่ศึกษาอยู่ในนิวยอร์คที่มีการเปลี่ยนแปลงชีวิตหลังจากที่ 9 / 11 และเหตุการณ์หลังจากนั้น เธอประหลาดใจของผู้ที่มีการแสดงของเธอและเอาคำชมเชยจากนักวิจารณ์ทั้งหมด Indu Pratap ของ Rajneeti กับ Ranbeer Kapoor เป็นบทบาทที่นำมาชมเชยเธออีก

ใน 7 ปีของเธอ Katrina อาชีพได้มีส่วนร่วมกับโรงภาพยนตร์แต่ละประเภทที่นิยมของและพิสูจน์ตัวเองกับความรักของเธอความงาม,, การทำงานหนักและงานที่ยอดเยี่ยมซึ่งแม้มองข้ามภาษาฮินดีภาษาฮินดีในโรงภาพยนตร์ที่ไม่ดีของเธอ

Katrina Kaif และเงินสมทบของเธอเพื่อที่นิยม

เพลงใหม่ ฟังเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น