วันศุกร์ที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2554

Turntables ราคาถูก -- เก่าตรงใหม่สำหรับชั้นไวนิลและ Digital Turntables ซีดีในปี 2010

การเลือกที่ดีที่สุด DJ turntables สามารถบิตของเขตที่วางทุ่นระเบิดเป็นวันนี้มีตัวเลือกมากมายพร้อมให้คุณจาก Turntables ราคาถูกหรือแพงกว่าเทคนิคไวนิลชั้นบวกเรามีตัวเลือกเพิ่มของดิจิตอลมีเดียและเทคโนโลยีทั้งหมดที่สามารถครอบงำสามเณร หรือผู้เริ่มต้น DJ เมื่อมีการเลือกหรือการอัพเกรดอุปกรณ์ของพวกเขา แต่ในแง่จริงมีเพียงหนึ่งทางเลือกหลักที่มีทุกรูปแบบดีเจและที่เป็นทั้งการเลือกระบบอนาลอกเป็นที่นิยมตลอดกาล (ไวนิลRecords) หรือรูปแบบดิจิตอลของอุปกรณ์ (CD และ MP3)

ยุคเก่าไม่ได้พบใหม่ของโมเดิร์นดิจิตอลในวันนี้?

Hindi Latest Songs

ดีเจของดั้งเดิมมากขึ้นจะยังคงยืนยันในการพักอาศัยอยู่กับแผ่นเสียงของพวกเขาและการใช้ turntables อะนาล็อกเช่นสุกใส Technics sl1200 และรุ่นใหม่กว่า 1,210 ชุดชั้น ข้อได้เปรียบที่มีตัวตนของอุปกรณ์อะนาล็อกจะรวมถึงคุณภาพเสียงที่สมจริงพร้อมสัมผัสและความรู้สึกของบันทึกที่เกิดขึ้นจริงในมือของคุณซึ่งสามารถจัดการกับแผ่นเสียงรู้สึกหลายโรงเรียน DJ เก่าของที่ยุคดิจิตอลที่ทันสมัย​​ได้หายไปสัมผัสส่วนบุคคลมากและมีความหมายเป็นวิธีการของพวกเขาถูกวิธีการในการค้นหาที่บันทึกหายากหรือที่ไม่ซ้ำกันผสมของเพลงที่อย่างใดก่อให้เกิดการเดินทางส่วนบุคคลจากการเยี่ยมชมหลังร้านบันทึกถนนหรือชั่วโมงการใช้จ่ายการกลั่นกรอง ผ่านการเก็บบันทึกที่มีฝุ่นมาก

Digital Turntables และผลิตภัณฑ์สื่อดิจิตอลเทคโนโลยีอยู่ที่นี่ให้อยู่บางทีอาจจะเป็นจะไม่ยอมรับแนวคิด แต่มีบางส่วนที่สองฝ่ายขึ้นแน่นอนในการใช้รูปแบบดิจิตอลและสำคัญที่สุดคือความเบาและความพร้อมในการฟังเพลงผ่านทางอินเทอร์เน็ต ใครคิดว่าอินเทอร์เน็ตจะเป็นร้านค้าเพลงทางเลือกของเกือบ 85% ของประชากรทั่วโลกดีเจเพียง 30 ปีหลังจากที่มาของอายุ

Turntables ดิจิตอลซีดีตอนนี้กลายเป็นตัวเลือกที่มีมาตรฐานดีเจของทั้งผู้เล่นและผู้เล่น MP3 และ iPod สามารถแนบส่วนใหญ่ชั้นซีดีหรือ Digital DJ Mixers สำหรับความเป็นไปได้ของการจัดการดนตรีและทางเลือกที่สุดโต่งของความเป็นไปได้เล่นคุณไม่สามารถคำถามที่ยุคดิจิตอลกับมันได้นำความเป็นไปได้มาก

ยังคงเป็นทางเลือกที่ดีเจของหลายคนก็ไม่สามารถปล่อยให้ไปบันทึกไวนิลพวกเขาสามารถมีความปลอดภัยในความรู้ที่ Technics 1210 turntables จะอยู่ในไนท์คลับทั่วโลกเป็นเวลาหลายปีมา แต่จำนวนที่เพิ่มขึ้นของสถ​​านที่แสดงดนตรีมีการเพิ่มอุปกรณ์ดิจิตอลใหม่ในรูปแบบของเครื่องผสมแบบดิจิตอลและเครื่องเล่นซีดีดิจิตอลเพื่อการตั้งค่าอุปกรณ์ของพวกเขา แต่เหล่านี้ในการบวกและการไม่เปลี่ยนชั้นอะนาล็อกเดิม

Turntables ราคาถูก -- เก่าตรงใหม่สำหรับชั้นไวนิลและ Digital Turntables ซีดีในปี 2010

เพลงใหม่ๆ ฟังเพลงออนไลน์ ฟังเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น