วันพฤหัสบดีที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2554

แนะนำเพลง Indi - POP ในอินเดีย

เพลงป๊อปมาอินเดียในปลายปี 1990 กับการมาถึงของวงดนตรีเช่น Usha Utthup, Sharon Prabhakar, Baba Sehgal และอื่น ๆ นี้นำค่อยๆไปยังประเทศอินเดียของตัวเองชอบเพลงโด​​ยเฉพาะช่องทางเอ็มทีวีและปัจจุบัน Channel V.

ผมจำได้ว่า Alisha Chinoy ของ"บอมเบย์ Girl"ซึ่งเป็นอัลบั้มแรกในหมู่ทันสมัย​​อายุ Indi อปอัพ ความสำเร็จนำไปสู่การเกิดของภาษาฮินดีอื่น ๆ และศิลปินปัญจาบ

Hindi Latest Songs

จำนวนมากของนักดนตรีชาวอินเดียในวันนี้ได้รับความนิยมมีรากของพวกเขาในประเทศตะวันตกBally Sagoo, Malkit Singh, Apache อินเดียทั้งหมดมีศิลปินในสหราชอาณาจักรที่ได้รับความนิยมในประเทศอินเดียโดยผ่านรูปแบบการพัฒนาของพวกเขา

นอกจากนี้ยังมีสวนกระแสศิลปินชาวอินเดียที่ได้รับความนิยมในตะวันตกชอบที่มีของเพลงอินเดีย"Chamma Chamma"ใน Moulin Rouge ศิลปินยอดนิยมสหรัฐเชื้อสายอินเดียรวมถึงคิม Thayil ของ Soundgarden, Tony Kanal ไม่มีข้อสงสัยและอื่น ๆ มากมายรวมทั้ง Norah Jones, ลูกสาวของอินเดีย Sitar Maestro บัณฑิต RaviShankar

ปากีสถานซึ่งเป็นสมาชิกใหม่ในปลายค่อนข้างมีเพลงป๊อปทำได้ดีมากด้วยความสามารถกลุ่มหนุ่มสาวของป๊อปและเพลงร็อคขึ้นมาผ่านช่องทางสื่อต่างๆ สิ่งหนึ่งที่อินเดียยังไม่ได้มีประสบการณ์เป็นภาษาฮินดี / อูรดูร์ร็อคที่ได้รับความนิยมอย่างมหาศาลในปากีสถานกับวงอย่าง Aaroh, Junoon, Aakash อินเดีย ฯลฯ มีหุ้นของหิน Desi แต่จะได้รับเสมอในภาษาอังกฤษ -- วงอย่าง Parikrama และ มหาสมุทรอินเดียได้ทำมาเป็นอย่างดี

วงปากีสถานจำนวนมากเช่น"AtifAslam","Roxen","Strings"ได้รับการเลือกขึ้นจากกรรมการของอินเดียสำหรับภาพยนตร์เช่น"ที่ Lokhandwala Shootout","รถไฟ","Zeher"และอื่น ๆ มากมาย. แนวโน้มนี้ได้เริ่มต้นโดยผู้อำนวยการส่วนใหญ่อินเดีย"Mahesh Bhatt "ที่นำวงปากีสถาน"Jal"ในหนัง"Zeher". เพลง"โว Lamhe"ถูก superhit และนี้เริ่มต้นหนังแนวโน้มของปากีสถานอินเดียสำหรับการว่าจ้างศิลปิน, ล่าสุดถูกหนัง"เอก Chalis Ki Last Local"

แนวโน้มที่ค่อนข้างใหม่ในเพลงอินเดีย"เป็น"ภาษาฮินดีเป็นภาษาอังกฤษ"ผสมผสานในเพลงจากหนังเช่น"Bluffmaster กลุ่มป๊อปใหม่"Arjun อนันต์"ที่มีความหลากหลายของดนตรีผสมตั้งแต่ Bhangra เพลงอินโดตะวันตกได้กระทำดีในสหราชอาณาจักรและเร็ว ๆ นี้เปิดตัวอัลบั้มของพวกเขาในอินเดีย -- เรียกว่า Safar

แนะนำเพลง Indi - POP ในอินเดีย

โหลดเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น