วันศุกร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

Top 5 คำคมจากการพัฒนาจับ -- หนึ่งในการแสดงที่ดีที่สุดในทีวีดาวเทียม

ชมและเพลิดเพลินกับการจับการพัฒนาก็เหมือนถูกจับในหนึ่งใหญ่เรื่องตลก - ภายใน ความคิดที่เกิดขึ้นประจำตลอดทั้งที่เกี่ยวข้องกับการสานเส้นมากเรื่องราวและตัวละครแต่ละรูปแบบเหล่านี้ confronts และตอบสนองกับพวกเขาในวิธีที่ต่างกัน นอกจากนี้ยังมีเส้นใหญ่ที่ดูเหมือนจะมาถึงอีกครั้งและอีกครั้ง, เรื่องตลกการทำซ้ำตัวเองในความรู้สึกใหม่และสถานการณ์ที่สามารถเข้าใจได้ถ้าคุณได้เห็นทุกอย่างที่มาก่อน วลีหนึ่งอาจเรียกคืนตอนทั้งหมดและกรณีตัวอักษรที่พบตัวเองระบบถ้าคุณรู้ว่าการแสดงคุณได้ทันทีจะรับรู้ช่วงเวลาเหล่านี้ของความหมายของตลก หากคุณยังคงความรู้สึกนอกลูป, คุณสามารถติดต่อตอนทั้งหมดในทีวีดาวเทียมที่พวกเขายังสามารถพบได้ในความคมชัดสูง!

"ฉันได้ทำผิดพลาดใหญ่."-- แน่นอน, แสดงทุกตัวอักษรนี้ได้ทำผิดพลาดใหญ่นับไม่ถ้วนซึ่งจะอธิบายว่าทำไมผู้เฒ่าอยู่ในคุกและส่วนที่เหลือของพวกเขาเป็นโรคเรื้อรังในการหมิ่นการล้มละลาย ยังคงเป็นของบรรทัดนี้ปริมาณมากไม่ว่าเขาจะตระหนักว่าไม่มีห้องน้ำส่วนตัวในคุกซึ่งเขาสามารถ"pass"คีย์เขากลืนกินไปอย่างน่าอัศจรรย์หนีหรือใช้ซ้ำในเมื่อเขากำลังมีปัญหาความสัมพันธ์กับ Marta ตลอดทั้งชุดไม่น้อยกว่า 6 ตัวอักษรต่างกันเพื่อจัดการกับเล็บให้สอดคล้องกับระยะเวลาตรงเผือดที่สมบูรณ์แบบนี้ ทำซ้ำหลายนี้บรรทัดเดียวคนเดียวให้มันคุ้มค่าที่จะหา reruns ออกอากาศทางโทรทัศน์ดาวเทียม

Hindi Latest Songs

"บราเดอร์, Hey."--เพลงสบาย ๆ ดื่มเหล้าของสิงห์คำทักทายจะใช้เวลาในความสำคัญมากขึ้นในตอนต่อมาเมื่อเขาเปลี่ยนแปลงปรับแต่งของเขาเป็นภาษาสเปน,"เฮ้, hermano." ปริมาณมากคิดว่าแฟน Marta ของเขาได้รับการฉ้อฉลเขากับคนชื่อ Hermano, และเมื่อเขาเรียนรู้คำจริงหมายถึงพี่ชายของเขายังคงสามารถสรุปผลที่ไม่ถูกต้องและที่แรกพลาดความจริงที่ว่าไมเคิลและ Marta มีความรู้สึกโรแมนติกสำหรับ ซึ่งกันและกัน

"สัมผัสไม่!"-- จอร์จอาวุโสอยู่ในคุก (หรือหนีจากมัน) สำหรับส่วนมากของชุดและเพียงเกี่ยวกับทุกตัวอย่างหนึ่งของตัวอักษรไปที่เขาหลีกเลี่ยงไม่ได้ผลในคุกยามตะโกน"สัมผัสไม่ได้"ที่รูปแบบของการติดต่อทางกายภาพใด ๆ เส้นถูกเก็บแล้วหลากหลายขึ้นโดยตัวละครอื่น ๆ ในช่วงเวลาเหมาะสมอื่น ๆ

"ฉันมอนสเตอร์!"-- Buster สูญเสียมือของเขาเพื่อประทับตราหลวมเหตุนี้เราก็ให้เขาพูดเรื่องเช่น"ฉันครึ่งเครื่องมอนสเตอร์. ผมกำลัง!" ช่วงเวลาที่ดีโดยเฉพาะในชุดคือเมื่อเขาอย่างบริสุทธิ์ใจ terrifiesกลุ่มของ campers บอกเรื่องผี, มือตะขอของเขาน่ากลัวและทักทายตามปกติแตกต่างกันไป"เฮ้, campers." เขาตะโกนในสยองขวัญ"ฉันมอนสเตอร์!"

ไก่ Dance -- ดำเนินการบางอย่างดังกว่าคำพูดและด้วยเหตุผลที่เต้นไก่ได้ทำอย่างเป็นทางการลงไปบน'ที่ดีที่สุดของราคารายการของเรา มันยากที่จะอธิบายถึงผลกระทบทางเดินอาหาร - busting ของการเฝ้าดูเครือของผู้ใหญ่เป็นเรื่องเป็นราวเต้นไก่ในความละเอียดสูงเพื่อให้คุณเพียงแค่จะต้องเห็นมันจะเชื่อ เป็นปริมาณมากคนแรกที่แสดงการเต้นรำออกไก่แปลกประหลาดของเขาและต่อมาได้จำนวนของตัวอักษรกันจัดการได้เต้นประหลาดยิ่งนักแสดงโยนตัวเองลงในความพยายามที่ไร้สาระที่มีความกระตือรือร้นที่น่าประทับใจเป็นไมเคิลมีลักษณะที่เต็มไปด้วยหินในความโกรธเคือง

ดังนั้นตรวจสอบออกใน HD หรือการออกอากาศตามปกติ น่าเศร้ามีเพียงสองและซีซั่นส์ครึ่งหนึ่งของการเขียนสุกใสได้ดังนั้นคุณจะต้องไปหาไว้ใน DVD หรือเคเบิลทีวีหรือดาวเทียม ตัวเองไม่ชอบและดูอีกครั้งทั้งหมดที่ช่วงเวลาน่าจดจำ!

Top 5 คำคมจากการพัฒนาจับ -- หนึ่งในการแสดงที่ดีที่สุดในทีวีดาวเทียม

เพลงใหม่ ฟังเพลงใหม่ โค้ดเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น