วันอาทิตย์ที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

หนังธุรกิจที่ดีที่สุด

บันเทิงหนังเรา ทำให้หลงรักหนังเรา หนังอุทธรณ์ต่อเรา แต่ส่วนใหญ่ทั้งหมดภาพยนตร์สร้างแรงบันดาลใจให้เรา ร็อคกี้ได้แรงบันดาลใจให้เราต่อสู้เพื่อความฝันของเรา (และที่จะใช้บันไดแทนการใช้ลิฟต์) แด่แรงบันดาลใจให้เราต่อสู้เพื่อสิ่งที่ถูกต้อง Diary of Anne Frank แรงบันดาลใจให้เราต่อสู้เพื่อมนุษยชาติ ET แรงบันดาลใจให้เราเชื่อว่าเกินกว่าที่เราจะเห็น และ Shawshank Redemption, แน่นอน, แรงบันดาลใจให้เราหนีจากคุก

แล้วมีหนังทางธุรกิจ หนังเหล่านี้อาจเจาะบางส่วนของเรา(คนของเราที่ไม่ได้ต้องการทำงานมากน้อยใช้เป็นรูปแบบของความบันเทิง) แต่คนอื่น ๆ หาเหล่านี้ส่วนใหญ่เป็นแรงบันดาลใจของฟิล์ม บทความนี้แสดงภาพยนตร์ที่ดีที่สุดสำหรับผู้ที่เชื่อว่าธุรกิจที่อยู่เสมอการผลิตอย่างสวยหรู

Hindi Latest Songs

บอยเลอร์ห้อง : รูปแบบมุมมองนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ในร่างของนรก, บอยเลอร์ห้องนี้มีนิสิตนักศึกษาออกใช้ในการวางกำลังในการมีเมล็ดมากปากของ หลังจากที่ทำงานคาสิโนผิดกฎหมายเขาจะว่าจ้างโดย JT Marlin, บริษัท ที่สร้างเท็จความต้องการโดย skyrocketing ราคาหุ้นสำหรับ บริษัท ที่ไม่มีอยู่ .. อักขระ Seth หลักเล่นโดย Giovanni Ribisi, จะวางอยู่ในระดับกลางเมื่อเอฟบีไอจะใช้พ่อของผู้พิพากษาของเขากับเขา Seth แล้วถูกบังคับให้ทำงานกับเอฟบีไอกับระเบิดหรือการเข้าใจผิดจ้างเขา

ตัวละครในเรื่องไม่ได้มีเกียรติหรือคุณธรรม -- เป็นเป้าหมายหลักของพวกเขาคือการหลอกลวงผู้คนออกจากเงิน -- แต่จากมุมมองทางธุรกิจก็เป็นสิ่งที่ดีที่ wheeling และการซื้อขาย monologues ในการประชุมห้องพักและฉากที่พวกเขาขายก็สามารถสร้างแรงบันดาลใจเพียงใด ๆ เกี่ยวกับนักธุรกิจหรือหญิง, พนักงานขายโดยเฉพาะมันสามารถสร้างแรงบันดาลใจพวกเขาไม่เพียง แต่จะทำให้เก่งในศิลปะของพวกเขา แต่ที่จะออกจาก บริษัท เช่น JT Marlin สำหรับปลา

การทำงาน Girl : เสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ยอดเยี่ยมและผู้รับที่ดีที่สุดเพลงหนึ่งสำหรับการทำงาน Girl บอกกริฟฟินิทาน unconfident แต่เป็นที่ชื่นชอบของเลขานุการชื่อ Tess McGill, เล่นโดยเมลานี, ที่ทำงานให้กับ Katharine Parker, หยาบคาย,เจ้านายวางตัว, เล่นโดย Sigourney Weaver เมื่อ Katharine พักขาของเธอ, Tess ถือว่าตัวตนของเธอ ไม่เพียง แต่เธอมีอำนาจที่งานของ Katharine แต่เธอจะดีกว่าที่มันกว่านายจ้างของเธอ หนังที่มันอยู่นอกเหนือรากง่ายสำหรับฝ่ายแพ้การตลาดภาพยนตร์เรื่องนี้มีสโลแกน"สำหรับผู้ที่เคยได้รับรางวัลของ. สำหรับคนที่ของหายเคย. และสำหรับทุกคนที่ยังคงอยู่ในนั้นพยายาม. จริงเหรอที่พวกเราไม่สามารถเกี่ยวข้องกับว่า?

Jerry Maguire : ยอมรับมัน, หนังเรื่องนี้มีสวัสดีคุณที่ หนึ่งในภาพยนตร์ที่ดีของทอมครูซสุดท้ายก่อนที่คนต่างด้าวได้ควบคุมตัวใจของเขา Jerry Maguire คุณสมบัติเป็นทอมดี, Jerry Maguire, ตัวแทนกีฬาที่มีมโนธรรม หลังจากที่ บริษัท ของเขาทิ้งเขา ("ผู้ที่มากับผมได้ไหม") เขาพบว่าตัวเองกับลูกค้าคนเดียวหนึ่ง, Rod Tidwell, เล่นโดยฉากขโมย Cuba Gooding, Jr

หลายคนพบภาพยนตร์ที่น่าสนใจเพราะแผนย่อยที่โรแมนติก (ไม่พูดถึงเด็กน้อยน่ารัก) นี้ แต่จากมุมมองของธุรกิจก็ยังยอดเยี่ยมทั้งการแสดงความโลภของอุตสาหกรรมและหัวใจของผู้ที่มีเป้าหมายที่จะให้มันถูกต้อง "Show Me Money"วลีนี้ช่วยซีเมนต์เคลื่อนย้ายเข้าไปในประวัติศาสตร์ภาพยนตร์ตามที่จำได้ว่าเป็นหนึ่งในคำพูดที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาล

Glengarry Glen Ross : จาก 1984 รางวัลพูลิตเซอร์และโทนี่ได้รับรางวัลชนะเลิศเล่น, Glengarry Glen Ross แสดง 48 ชั่วโมงในชีวิตของสี่ตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ที่มีการจมน้ำในภาวะล่อแหลม เต็มไปด้วยโยนของ listers - Plus, ภาพยนตร์เรื่องนี้แจ๊คดาวLemmon, อัลปาชิโน, Ed Harris, Alan Arkin, Kevin Spacey, Alec Baldwin และ Pryce โจนาธาน ดำน้ำในชั่วจากความโลภและการกระทำผู้คนจะดำเนินการเมื่อสิ้นหวัง ensues, ภาพยนตร์เรื่องนี้แสดงให้เห็นอยู่, สินบน, ภัยคุกคามการลักทรัพย์และมากทั้ง cussing ชื่อเรื่องจะถูกสร้างขึ้นจากสองคุณสมบัติที่กล่าวไว้ในภาพยนตร์, Highlands Glengarry Glen Ross และฟาร์ม หนังเรื่องนี้ไม่เพียง แต่แสดงให้เห็นว่ากระแสของธุรกิจได้อย่างง่ายดายสามารถเปิด แต่ยังแสดงให้เห็นว่าง่ายน้ำสามารถหมุนออกจากการควบคุมการจมน้ำผู้ที่ตกอยู่ภายใต้

Wall Street : กับคำอธิบายชื่อตัวเอง, หนังเรื่องนี้มี Bud Fox, เล่นโดยสาวชาร์ลีชีน, เป็นงอนรก Getter - ไปขึ้นไปด้านบน เขาวางแผนที่จะเดินทางโดยการเชื่อมโยงตัวเองกับองค์กรขนาดใหญ่หุ้มวิก Gordon, เล่นโดยไมเคิล Douglas .. ตาเร็ว ๆ นี้เรียนรู้ว่าความลับสู่ความสำเร็จของ Gordon คือ -- บอกกับฉัน Martha Stewart -- การซื้อขายหลักทรัพย์ พระองค์แรกที่ยังไม่ได้เปิดปิดโดยการนี้จริงๆขณะที่เขากำลังเติบโตอย่างรวดเร็วและร่ำรวยที่มีชื่อเสียง แต่เมื่อกอร์ดอนจะตัดสินใจทำ RAID นิติบุคคลสำหรับ บริษัท ของพ่อบัดส์, อารมณ์ผสมพื้นผิว ตาตัดสินใจในท้ายที่สุดแล้วจะใช้ค่าหนัก, พ่อของเขาสอนเขาคอสีฟ้า แม้ว่าเขาได้รับ indicted ก็ยังปรากฏว่า Gordon เป็นไปลงกับเขา แต่ชะตากรรมของกอร์ดอน, ในท้ายที่สุดแล้วจะถูกปล่อยให้จินตนาการถึง

หนังบางธุรกิจที่ไม่ดีบางอย่างเป็นสิ่งที่ดีและบางคนตีขวาเล็บบนหัว (Office Space, ใคร?) เช่นเดียวกับหัวข้อใด ๆ ทางธุรกิจหนังสามารถที่ไม่ดีนักที่ยอดเยี่ยมหรือบางแห่งในระหว่าง ในที่สุดพวกเขาจะมีโรงภาพยนตร์ไม่ซ้ำกันหากมีเหตุผลใดมากไปกว่าเพื่อเตือนเราว่ามีธุรกิจเช่นธุรกิจการแสดงไม่ อย่างน้อยฉันรู้ว่าไม่มีทางธุรกิจ

หนังธุรกิจที่ดีที่สุด

ฟังเพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น