วันจันทร์ที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

ฮันนาห์มอนทานาข้อมูล

ฮันนาห์มอนทาน่าจะต้องมีลูกสาวของฉันผู้ที่ชื่นชอบในโลกนอกจากพ่อของเธอแน่นอน
ชื่อจริงของเธอคือ Destiny Cyrus หวังว่าคุณพ่อเรย์ Billy แหว่งของเธอที่ชื่อของเธอ Miley เพราะเธอเต็มไปด้วยรอยยิ้มเสมอ

ทุกคนที่ชอบช่อง Disney Hannah Montana รักที่ Destiny Cyrus Billy Ray Cyrus และเป็นดาวของ

Hindi Latest Songs

Miley รับการร้องเพลงมาตั้งแต่เธอเป็นเด็กน้อยที่ฉันแน่ใจว่าเธอได้รับจากพ่อของเธอ เราทุกคนจำ Billy Ray

Destiny เริ่มบทบาทของเธอในHannah Montana เมื่ออายุ 13 ปีซึ่งไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะได้รับ มีกว่า 1000 สาวพยายามเป็นส่วนหนึ่งที่

ลูกสาวของดาวประเทศที่ข้ามทีวี, Miley ได้รับการชิ้นส่วนเป็นพิเศษในการแสดงพ่อของเธอตั้งแต่ตลอดไปและล่าสุดถูกโยนสำหรับตอนในละคร"Doc"ของเขารวมทั้งบทบาท TGE ของ Ruthie ใน"บิ๊ก ปลา"ที่แปดอายุ

การเล่นกีตาร์และร้องเพลงได้รับส่วนใหญ่ของ Destiny"ชีวิต. ตามที่มีเธอเธอเขียนกว่า 100 เพลงและหนึ่งในนั้นจะมีคุณลักษณะใน Hannah Montana

ตอนนี้เธอเป็นหนึ่งในการบันทึกเพลงใหม่ต่อตอนเพื่อที่จะทำให้กว่า 20 เพลงโดยฤดูสิ้น แต่เสียงไม่ได้รับการยืนยันยัง

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับซาวน์แทร, Destiny กล่าวว่าตอนนี้เป้าหมายของเธอคือการทำให้ดีที่สุดที่เป็นไปได้รวมทั้งแสดงจะมีเพลงประกอบฮันนาห์มอนทานาช่วงฤดูร้อน"หรืออัลบั้ม Miley Cyrus"เธอกล่าวเพิ่มเติม เพลงหรือไม่ Destiny Cyrus จะได้รับการปล่อยอย่างแน่นอนอัลบั้มไม่ช้าก็เร็ว เธอมีการลงนามกับ Hollywood Records สำหรับจัดการบันทึกสี่อัลบั้ม

Miley Cyrus (Destiny Hope Cyrus ชื่อ) เกิดเมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายน 1992 ในแนชวิลล์เทนเนสซีเพื่อ Billy Ray Cyrus (นักแสดงนักร้องประเทศ) และ Leticia Finley เธอมีห้าพี่น้อง : คริสมีโอกาสห์ Lindsey, บรั่นดีและติดตาม [ความจริงด่วน : พ่อของเธอ Miley ฉายาของเธอเพราะเขาคิดว่าตั้งแต่เธอเป็นเด็กเธอไม่เคยหยุดยิ้ม.]

เธอก็มักจะชื่นชมพ่อและทางที่เขาของเธอperformed in front of an audience and had always wanted to do so.

She received her first acting role in 2003, playing opposite her father in the TV series Doc. She then appeared in episodes of other shows. Later that year she had her big screen debut in the movie Big Fish, playing a young Ruthie.

Hobbies & Interests: Riding horses, writing music, playing guitar, dancing, cheer leading, shopping

Miley managed to acquire the star role in the new Disney Channel original ชุดฮันนาห์มอนทานา เธอเป็นดาว Miley Stewart, หญิงสาววัยรุ่นที่นำไปสู่ชีวิตคู่เป็นสาวปกติและดาวร็อค, ฮันนาห์มอนทานา ในการแสดงที่เธอและเพื่อนสนิทของเธอ, ลิลลี่, ต้องจัดการกับปัญหาในชีวิตประจำวันและ bullies (หญิงยอดนิยม) แต่เมื่อสิ้นวันพวกเขาทั้งสองเพลิดเพลินกับวิถีชีวิตที่มีชื่อเสียงของเธอและพยายามที่จะรักษาปิด paparazzi.She ได้รับรางวัลบทบาทนำในฮันนาห์มอนทานาและหลังการแสดงเริ่มออกอากาศในปี 2006 และกลายเป็นตี, เธอเริ่มการแสดงสดเป็นฮันนาห์มอนทานา , ครั้งแรกที่ Walt Disney World จากนั้นเป็นหน้าที่เปิดสำหรับทัวร์ Cheetah Girls'ในปี 2006 ลดลง ในเวลานั้นเสียง Hannah Montana ได้เปิดตัว Miley Cyrus ยังมีการบันทึกข้อตกลงกับ Hollywood Records ในการทำงาน

ประวัติเพลง
ดีที่สุดของโลกทั้งสอง (วิดีโอเพลง 3/03/06)
ผู้ที่กล่าวว่า (วิดีโอเพลง 3/10/06)
This Is Life (วิดีโอเพลง 3/17/06)

ส่วนที่เหลือของสุนัขของเธอแมวม้าไก่และวัวได้พักที่ Nashville, Tennessee บ้านของพวกเขาเมื่อพวกเขาย้ายไป LA ล่าสุดDecember 2005 to start the filming. Miley had to say goodbye to her whole-life friends, so her new lifestyle also includes long hours on the phone plus the LA need: shopping. "I'm a big shoe person. Sometimes I'll be punky, the next day I'll be preppy.
Every day after work, my mom and I go shopping. My dad is about to kill me. I say, 'We need it, daddy!'"

If your child loves Destiny Cyrus as much as mine then you'll want to check out my Bio.

ฮันนาห์มอนทานาข้อมูล

เพลงใหม่มาแรง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น