วันพฤหัสบดีที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

Dynamic Duos ด้านบนโทรทัศน์ดาวเทียม

ทีวีเต็มไปด้วย duos แบบไดนามิก จับคู่เหล่านี้ใช้ช่วงจาก stoners ให้กับตัวแทนเอฟบีไอไปยังตำรวจประเทศและ Muppets พวกเขาใส่ให้เรามีน้ำตาเสียงหัวเราะและทำให้พวกเราดีใจที่ได้รู้จักพวกเขา นำเสนอที่นี่คือบางส่วนของ duos ส่วนใหญ่ที่เป็นที่รักและน่าจดจำในที่ดินทีวี

และ Bert Ernie : Bert และ Ernie Muppets เป็นคนน่ารักที่ร่วมแบนบางแห่งในงา Street บุคลิกเพื่อนร่วมห้อง'กำหนดไว้บนพื้นฐานของการคาดคะเนลักษณะของพวกเขา Bert เป็นกล้วยและ Ernieสีส้ม เบิร์ทเป็นที่รู้จักสำหรับ unibrow และการวางตัวไม่พอใจของเขา เขามักจะอ่านจากหนังสือที่เรียกว่าเรื่องที่น่าเบื่อและเขามักจะหัวเราะในเรื่องที่น่าเบื่อเหล่านั้น Ernie ในทางกลับกัน, รักสนุกและชอบที่จะใช้เวลาอาบน้ำกับที่รักของเขายาง นอกจากนี้เขายังสนุกกับการร้องเพลง ขณะนี้คุณสามารถเพลิดเพลินกับเบิร์ทและ Ernie และงา Pals ทั้งหมดของพวกเขาใน HD Street

Hindi Latest Songs

Mulder และ Ê ¡ ÑÅÅÕ : หนึ่งถูกครอบงำกับมนุษย์ต่างดาว, ทฤษฎีสมคบคิดและเมล็ดทานตะวัน; กีฬาอื่น ๆ พู่สีแดงและยังคงไม่มั่นใจอย่างไม่เชื่อของเหนือธรรมชาติ แต่เธอเป็นคาทอลิก Fox Mulder และ Dana Ê ¡ ÑÅÅÕ จับจินตนาการร่วมของเราในปีที่พวกเขาต่อสู้สัตว์แปลกและขุดไล่ครอบคลุม - ups คุณยังสามารถจับคู่กับ Sci - Fi Channel, หรือรอดูหนัง X - Files ในใด ๆ ของช่องสัญญาณดาวเทียมภาพยนตร์โทรทัศน์ของคุณ

แบทแมนและโรบิน : กลับไปที่เดิมชุดทีวี Batman ที่จะจับคู่แบบไดนามิกเดิม โรบินมีสีสันของการใช้ถ้อยคำ - 'holy, โลหะ rusted, Batman' - มีความสุขทั้งหมดในตัวมันเอง แน่นอนว่าเครื่องแต่งกายและ Gadget ที่ไม่ได้เป็นแฟนซีเป็นแฟรนไชส์แบทแมนของวันนี้ แต่มีบางอย่างที่แปลกตาและมั่นใจเกี่ยวกับแบทแมนและโรบินเก่าโรงเรียน

Cheech และช่อง : ตลกคู่นี้จะสวยน่าอับอายสำหรับพวกเขายืนขึ้นเป็นประจำและ skits ที่เกี่ยวข้องกับความรักและยาเสพติดฟรี musings สไตล์ฮิปปี้และเพลงของพวกเขายังคงอุกอาจที่น่าจดจำในวันนี้ คุณมักจะสามารถจับคู่นี้ตลกโดยการจูนในทีวีดาวเทียมของคุณ

Shaggy และ Scooby : ถึงแม้ว่าScooby Doo คือสุนัขและปุยเป็นมนุษย์ทั้งสองนี้ทำให้คู่ที่ดี ปุยเป็นสิ่งที่ของคนขี้เกียจ, beatnik ที่สนใจมากขึ้นในการรับประทานอาหารมากกว่าการแก้ลึกลับ Scooby, ในทำนองเดียวกันมีความอยากอาหารขนาดใหญ่และสองมักจะ bribed โดย Scooby ขนมขบเคี้ยว ทั้งสองยังขี้ขลาดและมักจะท้ายการไล่ล่าโดยมอนสเตอร์ อย่างไรก็ตามจะทำให้คู่น่ารักและมักจะไม่ได้ตั้งใจหรือไม่ว่าพวกเขาเป็นปัจจัยสำคัญในการแก้ปริศนาที่มือ

แอนดี้และบาร์นีย์ : แอนดี้กริฟฟิแสดงออกอากาศ from 1960-1968 มันกลายเป็นคลาสสิกในทันทีโดยมีสองนำของแอนดี้เทย์เลอร์และ Barney Fife เป็นสองตำรวจเมืองเล็ก ๆ บาร์นีย์, เล่นโดย Don Knotts, หูใหญ่ของเขาและยิ้มกว้างถูกวางโต, dimwitted บ้าง แต่เจตนาดีรองผู้ว่า; แอนดี้นายอำเภอในทางตรงกันข้ามเป็นคนที่มีปัญญาของเขาเกี่ยวกับเขา เขาแก้ปัญหาและเก็บรักษาไว้ทุกคนออกจากปัญหา

Starsky และฮัทช์ : อีกครั้งที่เรามีสองเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่ Starsky และฮัทช์ไม่มี bumpkins ประเทศ พวกเขาเดินเตร่ถนน of Southern California, จับคนเลว Fans ขยายตัวเพื่อความรักของพวกเขาล้อเล่นมีไหวพริบและมิตรภาพอันใกล้ชิดของพวกเขา แม้ว่าการแสดงจะปิดอากาศคุณยังคงสามารถจับ reruns ในทีวีดาวเทียม

Dynamic Duos ด้านบนโทรทัศน์ดาวเทียม

เพลงออนไลน์ เพลงออนไลน์ เพลงใหม่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น