วันศุกร์ที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2554

หนังสยองขวัญเยอรมัน -- กรรมการที่โรงภาพยนตร์ใต้ดินรูปร่าง

เป็นประเทศเยอรมนีไปแล้วผ่านเวลาที่ยากลำบากมากและอยู่รอดสองของสงครามที่ใหญ่ที่สุดที่เคยเกิดขึ้นในโลกของเรา ทุ่มเทแบบนี้หลังจากที่มีชีวิตทนความน่ากลัวมากจริง, ประเภทหนังสยองขวัญไม่ได้อวดว่ามีดังต่อไปนี้สงครามโลกครั้งที่สอง ในความเป็นจริงมันจะไม่จนปี 1980 ที่ผู้สร้างภาพยนตร์จะเริ่มต้นในการออกจากฉากภาพยนตร์เยอรมันใต้ดินและเริ่มต้นการทำเครื่องหมายของพวกเขาในแนวเพลงที่ชื่นชอบของเรา

วันนี้ผมอยากจะแนะนำคุณกับห้ากรรมการผู้มีอิทธิพลเยอรมันได้ทำแนวสยองขวัญเยอรมันสิ่งที่วันนี้ ในขณะที่คุณอาจจะไม่รู้จักพวกเขาทั้งหมดฉันเดิมพันคุณจะรู้ว่าอย่างน้อยหนึ่งชื่อออกจากรายการนี​​้

Hindi Latest Songs

เราเริ่มต้นการเดินทางของเรากับคนโดยชื่อของแอนเดรี Schnaas, กล่าวว่าเป็นผู้บุกเบิกของวงการหนั​​งของเยอรมันเป็นพิเศษมีความรุนแรงใต้ดิน Herr Schnaas เกิดในฮัมบูร์ก, เยอรมนีในปี 1968 และลดลงในความรักกับโรงภาพยนตร์ตั้งแต่อายุยังน้อยมาก เนื่องจากโรงละครของเขาได้หละหลวมในการยกเว้นของพวกเขาของคนหนุ่มสาวจากมากขึ้นเรื่องน่ากลัว, Schaas ขยายตัวขึ้นในอาหารที่มั่นคงของความสามารถด้านศิลปะการต่อสู้ป้องกันตัวหนังสูงและการตวัดผีดิบ ขณะที่พ่อแม่ของเขาไม่จำเป็นต้องอนุมัติของรสนิยมโรงภาพยนตร์ของเขาที่พวกเขาได้รับรู้ leanings ศิลปะของเขาและด้วยอายุสิบสอง

เขาต้องการถ่ายหนังสยองขวัญครั้งแรกของเขามือสมัครเล่นที่เขาและเพื่อนที่ติดดาว

มันจะไม่ถึง 1989 ที่ Herr Schnaas จะทำงานได้เงินที่จำเป็นในการถ่ายทำภาพยนตร์ของเขา (5,000 มาร์คเยอรมันประมาณ $ 2,000 USD) แต่เมื่อเขาคิดว่าภาพยนตร์เรื่องแรกของเขาที่เขาทำค่อนข้างสาด ที่มีความรุนแรง SH * t, ภาพยนตร์ความยาวของเขาเริ่มต้นเป็นชื่อเต็ม ๆ เพราะสิ่งที่แม่นยำเพื่อน Schnaas'กล่าวหาในการทำ เรื่องที่เกี่ยวข้องกับบุชเชอร์และคาร์ลชัดหนังตัวเองเป็นอย่างมากขวิด - oriented แฟนคลับรักมันและมันทันทีกลายเป็นศาสนาที่แสดงถึงเที่ยงคืนตีสร้างแรงบันดาลใจหลาย รัฐบาลเยอรมันในทางกลับกัน, ห้ามมันเมื่อมันกระแทกวิดีโอที่ปล่อยตรงไปวิดีโอของประเทศแรก ๆ มันหายไปบนเพื่อวางไข่สาม sequels : แม่จับมือของฉันทหารราบการลงโทษ (ที่เรียกว่าซอมบี้ Doom ในสหรัฐอเมริกา) และ Nikos แม้

แต่วงไม่ฟ้องการละเมิดลิขสิทธิ์ในภาพยนตร์เรื่องแรกไม่รวมถึงการใช้งานไม่ได้รับอนุญาตของเพลง WASP'การทรมานไม่เคยหยุด'

ในปีเดียวกันนักเขียนผู้อำนวยการ Jörg Buttgereit ของกรุงเบอร์ลินจะนำมาซึ่งโลกยังอีกภาพยนตร์แย้ง Nekromantik ได้รับการอธิบายโดยผู้กำกับหนังจอห์นวอเตอร์สมีชื่อเสียงเป็น"หนังแอโรติคแรกสำหรับ necrophiliacs"โลก เรื่องราวในNekromantik เกี่ยวข้องกับการจัดเรียงของ"ฮีโร่"ที่น่าเศร้าที่ของงานก็คือการเอาร่างกายจากสถานที่สาธารณะ นี้จะช่วยให้เขาโอกาสที่ดีที่จะไล่ตามที่เขาชื่นชอบเครื่องราง : romancing ตาย ได้ว่าเนื่องจาก บริษัท

หัวข้อ, ฟิล์มที่พบตัวเองห้ามในหลายประเทศ แต่แตกต่างเรื่อง Schnaas, Nekromantik มุ่งมั่นที่จะได้รับการวิพากษ์สังคม สรุปสาระสำคัญขั้นพื้นฐานของเรื่องจะแสดงเป็นตัวละครหลักที่ถูกทารุณกรรมและเดือดร้อนจากสังคมที่มีขนาดใหญ่จึงเรียกเขาการถอนเงินเข้าสู่โลกจินตนาการป่วยเขาสร้างขึ้นเพื่อซ่อนภายใน ในจินตนาการของเขาที่เขาสามารถใช้สิทธิการควบคุมที่ดีที่สุดทั่วโลกและ'หุ่นเชิด'ตายเป็นหลักเช่นเดียวกับที่เขาเล็งเห็นสังคมที่จะควบคุมหลักทั้งหมดของการดำรงอยู่ของเขา

ในขณะที่ภาพยนตร์ของ Herr Buttgereit สามารถกำหนดเป็นสยองขวัญที่ชัดเจนตั้งแต่องค์ประกอบที่แข็งแกร่งในฟิล์ม, ผู้ชมจำนวนมากพบว่าการที่จะจัดขึ้นอย่างชัดเจนว่าเป็นฟิล์ม transgressive ที่อยู่ในตัวเองประเภทของ filmmaking เปรี้ยวจี๊ดภาพยนตร์เองมีฉากมากมายที่จะเป็นเรื่องยากสำหรับผู้ชมใด ๆ ที่จะกลืน แต่ความจริงยากที่เกี่ยวกับชีวิตมักจะเป็น สำหรับสัญลักษณ์สิ้นเชิง, โรงภาพยนตร์ครั้งแรกของ Buttgereit แน่นอนผลักดันขอบเขตทั้งหมด

ก่อนที่จะเริ่มปี 1990, อีกประเภทหนึ่งที่กำลังเกิดขึ้นในภูมิหนังเยอรมัน : Olaf Ittenbach Black อดีตภาพยนตร์เรื่องแรกของ Ittenbach Herr, พิสูจน์ให้ไม่เพียง แต่แสดงตัวครั้งแรกของเขากำกับ แต่ยังแนะนำของเขาเป็นนักแสดง เขาเล่น metalhead วัยรุ่นที่เป็นคนดื่มหนักและหลงกับความตายทรมานด้วยวิสัยทัศน์ที่น่าหวาดเสียว แน่นอนจากที่นั่นมันเป็นเกลียวทั้งหมดลงไปในความบ้า หลาย Ittenbach พิจารณาที่จะสร้างหนัง'splatterpunk'แรกเยอรมันและมีผลงานของเขาเมื่อเทียบกับ Resident Evil, เป็นพิษและอื่น ๆ Avengers ภาพยนตร์ได้รับการยอมรับมากขึ้น ผลักดันให้เขาอย่างแน่นอนสยองขวัญเยอรมันต่อไปเป็นสปอตไลสาธารณะ แต่ไม่ได้มากที่สุดเท่าที่เป็นผู้กำกับที่โดดเด่นที่สุดของเราในบทความนี้

คุณ may've เดาสิ่งที่มา : Uwe Boll Herr Boll เป็นผู้สร้างหนังรักนักวิจารณ์เพื่อความเกลียดชัง เขาเป็นคนที่ดูเหมือนโดดเดี่ยวเดียวดายเอาฟิล์มมืดเยอรมันไปยังต่างประเทศจริง เขาไม่เพียง แต่ผู้กำกับ แต่ยังรวมถึงนักเขียนหน้าจอและอาจมากที่สุดโดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ผลิตในการทำงานของตัวเอง ซึ่งแตกต่างจากกรรมการ Hollywood หลายคนได้รับเงินทุนนอก, Herr Boll กองทุนมีแนวโน้มที่จะทำงานของตัวเอง เขาศึกษาทั้งในมหาวิทยาลัยซีเกนและ

มหาวิทยาลัยโคโลญและถือปริญญาเอกในวรรณคดี

ดังนั้นจึงอาจมาเป็นแปลกใจให้มากว่าเขาดูหมิ่นดังนั้นในโลกภาพยนตร์ ขณะที่มีเป็นสาเหตุที่เป็นไปได้มากเท่าที่มีจิตใจจะคิดว่าพวกเขาลงไปนักวิจารณ์มักจะใช้จุดมุ่งหมายในสิ่งที่พวกเขาเห็นเป็นความสำคัญของสไตล์มากกว่าสารของเขา ภาพยนตร์ของ Uwe Boll มักจะใช้แรงบันดาลใจโดยตรงจากเกมวิดีโอเช่น Alone in Dark, ไปรษณีย์, BloodRayne และ House of Dead ขณะที่พวกเขาไม่อาจจะโม้ทำหน้าที่ดีที่สุดหรือมากที่สุดจริงวันนี้ผลกระทบในภาพยนตร์ภาพยนตร์ Herr Boll ของแน่นอนที่สุดเสนอขึ้นปัจจัยความสนุกสนานที่แข็งแกร่งและที่ทำให้เขาบางสิ่งบางอย่างของพระเอกศาสนาทั้งในหมู่แฟนหนังสยองขวัญและวิดีโอเกมในทั่วไป

ในสไตล์นอกรีตจริง Uwe Boll ยืนไม่ค่อยลงเมื่อวิจารณ์ เขาดูถูกสาธารณะฉาวโฉ่สำหรับนักวิจารณ์ของเขาและแม้กระทั่งความท้าทายให้พวกเขาได้เข้าไปอยู่ในวงและกล่องพระองค์ คำชมเชยนี้ความสามารถในตำนานของเขาเพื่อระดมทุนสำหรับเรื่องของเขาตรงข้ามกับการแสวงหาเงินทุนจากสตูดิโอก่อตั้งขึ้น นักลงทุนส่วนใหญ่ของเขาเป็นภาษาเยอรมันเพราะในประเทศบ้านเกิดของเขาที่เขาชอบที่พักพิงภาษีที่จะช่วยให้เขาสามารถเรื่องการเงินได้ง่ายขึ้น แม้จะมีทั้งหมด

การวิจารณ์ที่รุนแรงและจริงจังหมายถึงสิ่งที่กล่าวเกี่ยวกับเรื่องของเขาเขายังคงผลิตพวกเขาและพวกเขา arguably ปรับปรุง ขณะที่เขาอาจยังคงดึงดูดแม้สื่อ, Uwe Boll ย่อมาจากความภาคภูมิใจสำหรับแฟน ๆ ของเขาและปฏิเสธที่จะยอมแพ้รักของเขา

นั่นคือห่อในลักษณะนี้ที่สี่กรรมการที่มีอิทธิพลต่อฉากหนังสยองขวัญเยอรมัน ฉันหวังว่าฉันได้เปิดตาของคุณกับสิ่งที่ที่ดินที่นำเรา Volkswagens และ Dachshunds มีให้เมื่อมาถึงที่มืดโรงภาพยนตร์ ซึ่งอาจใช้เวลาทำงานบางอย่างที่จะหาชื่อที่โดดเด่นที่นี่ แต่คุณจะล้มเหลวอย่างแน่นอนไม่ต้องตกใจถ้าคุณเลือกที่จะรับไม่กี่ขึ้นเพื่อความสุขของคุณเองดู!

หนังสยองขวัญเยอรมัน -- กรรมการที่โรงภาพยนตร์ใต้ดินรูปร่าง

เพลง เนื้อเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น