วันอังคารที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2554

ถอดรหัสคำถามที่เสื่อม

ผู้ที่มีเสื่อมทำไมให้ถามคำถามเดิมซ้ำแล้วซ้ำอีก? หรือให้ความคิดเห็นเดียวกัน บอกเล่าเรื่องราวเดียวกัน

ดีแน่นอนพวกเขาได้ของสมองเสื่อม พวกเขาจำไม่ได้ว่า นั่นเป็นเหตุผลหนึ่งที่ แต่ยังอยู่ใต้โรคเป็นคนจริงดิ้นรนเพื่อพูดคุยกับเรา

Hindi Latest Songs

ไม่ว่าสภาพของภาวะสมองเสื่อมของคุณจะไม่มีการไม่ได้บุคคลที่มีชีวิตที่คุณอาศัยอยู่ คุณสิ่งที่คุณประสบความเดือดร้อน คุณมีความสุขที่คุณมี

อะไรก็ตามที่ชีวิตของคุณก็มีรูปร่างและชีวิตของคุณภายในคุณ ไม่ว่าระดับของการเสื่อมสภาพของสมองที่คุณสามารถและจะยังคงออกมา

งานวิจัยเกี่ยวกับผู้ที่มีแสดงให้เห็นว่าเสื่อมแยก แต่หน่วยความจำระยะสั้นของพวกเขาคือแม้คนอย่างสุดซึ้งได้รับผลกระทบอาจยังคงมีการเข้าถึงหน่วยความจำที่เชื่อถือได้ในระยะยาวทั้งหมด

มันมักจะผ่านมาที่เชื้อเพลิงที่ repetitions น่ารำคาญ ผู้คนพูดในสิ่งเดียวกันซ้ำแล้วซ้ำอีกเพราะพวกเขาต้องการจะได้ยิน ไม่พอใจอารมณ์ปรารถนาภายในผลักดันให้บุคคลที่จะทำซ้ำคำเดียวกันซ้ำแล้วซ้ำอีก

สำหรับผู้ดูแล, การต่อสู้อยู่ในวิธีการที่จะตอบคำถามในลักษณะที่ไม่ใช่เชิงลบ หลังจากทั้งหมดส่วนใหญ่ของคนในคำถามเหล่านั้นมีคนตาย

ผมจะขอแนะนำให้คุณได้รับพวกเขาพูดถึงคนเหล่านั้น ปัญหาจริงไม่ได้ว่าพวกเขาจะตาย มันก็คือค​​นนี้อยู่คิดถึงบรรดาผู้เสียชีวิตมาก

บรรดาคนตาย -- คุณปู่ของคุณป้าของคุณดี, สุนัขสปอต -- ให้ความรักอารมณ์และการรักษาความปลอดภัยที่คนของคุณขณะนี้ขาด ไม่เพราะคุณเป็นผู้ดูแล, ล้มเหลวที่จะให้มัน เพราะมีแถบเสื่อมออกไปทางอารมณ์ความรู้สึกของการรักษาความปลอดภัยใด ๆ

คิดว่าทุกโรคจะใช้เวลาออกไป มันขโมยหน่วยความจำความสามารถในรูทีน, งานอดิเรก มันขโมยสิ่งเดียวที่คุณ life.The คนทิ้งไว้ให้แน่ใจว่าเป็นใครก็ตามที่ยังอาศัยอยู่ในหน่วยความจำในระยะยาว

นั่นคือเหตุผลที่มีการอ้างอิงเหล่านั้นทุกคนตายเป็นหากพวกเขายังคงอาศัยอยู่หรืออาจจะมีชีวิตอยู่ ซ้ำเป็นส่วนผสมของอาการเจ็บป่วยและความต้องการทางอารมณ์ Takeดูคำถามทั่วไปเหล่านี้

สิบคำถามซ้ำที่เป็นตัวอย่าง
1 แม่ของฉันกำลังจะใช้กับอาหารมื้อค่ำเมื่อใด
2 บ้านพ่อก็ยังไม่?
3 สปอตอยู่ที่ใด
4 ฉันมีเงินใด ๆ
5 ฉันอาศัยอยู่ที่นี่?
6 ฉันสามารถกลับบ้านตอนนี้หรือไม่
7 ไม่ออกไปข้างนอกมาม่า?
8 เธอไปทำงานในวันนี้
9 เป็นใคร?
10 ฉันนี่ทำไม?

ทั่วโลกในขณะนี้ผู้ที่มีเสื่อมจะถามคำถามเหล่านี้ ในภาษาอังกฤษ, ภาษาฮินดี, จีนและทุกภาษาอื่น ๆ ที่รู้จักกันมนุษยชาติ

มันไม่ใช่แค่ในบ้านของคุณ ดังนั้นครั้งต่อไปที่คนของคุณจะเริ่มต้นในการกับมันคิดว่าทุกอย่างเกี่ยวกับผู้ดูแลผู้กล้าหาญและทำตามหน้าที่อื่น ๆ หนึ่งของคุณทุกคนขอให้เขาหรือตัวเองของเธอ"ห่าฉันควรจะพูดถึงนี้?

ลองดูที่บทความของฉัน"สิบคำถามที่เสื่อม"แนวคิดสำหรับบาง

ถอดรหัสคำถามที่เสื่อม

เพลง โหลดเพลงใหม่ล่าสุด โค้ดเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น