วันเสาร์ที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2554

การใช้การส่งข้อความ

ขณะนี้ในบรอดเวย์มีการแสดงที่สวยงาม,"Spring Awakening"ที่ได้รับรางวัล 8 รางวัลโทนี่และยกย่องจากนักวิจารณ์และ theatergoers แต่เรื่องที่ใหญ่มาก แต่เป็นเรื่องเกี่ยวกับโปรโมชั่นส่งข้อความที่แสดงอยู่ในใบปลิวแจ้งความละคร นักบินกล่าวว่า"ลุ้นโอกาสของคุณมาหลังเวทีมา!" และสั่งให้ theatergoers เพื่อส่งข้อความตัวอักษร"ฤดูใบไม้ผลิ bdway"เพื่อห้ารหัสหลักในระหว่างช่วงระยะสั้น

ผู้ชนะการเลือกที่สุ่มมีการส่งข้อความในทางกลับกันหลังจากที่แสดงผู้ชนะจะได้รับไม่เพียง แต่จะไปหลังเวทีเพื่อตอบสนองความหล่อ แต่ดำเนินการกับพวกเขาฟรีพีอาร์สำหรับชีวิตของโทรศัพท์มือถือของพวกเขา ที่จะลงทะเบียน, texters ได้รับเสียงเรียกเข้าจากเพลงยอดนิยมในการแสดงและรูปภาพจากการแสดงที่จะใช้เป็นวอลล์เปเปอร์บนโทรศัพท์ของพวกเขา ซึ่งทั้งผู้ผลิตคิดว่าจะมีการเริ่มการสนทนาที่ไม่ซ้ำกันที่จะทำหน้าที่เป็นตัวโปรโมชั่น perpetuating และในที่สุดการขายตั๋ว ในเดือนธันวาคม 2006 มี 18700000000 ข้อความที่ส่งในสหรัฐอเมริกาได้ นี่คือเกือบสองเท่าของอัตรา 9700000000 จากเวลาเดียวกันของปีก่อนหน้า

Hindi Latest Songs

นี้เป็นข้อมูลการโน้มน้าวใจ แต่ก่อการโรงละครได้รับการระมัดระวังโดยคำนึงถึงเสียงก่อกวนอย่างน่ากลัวของโทรศัพท์มือถือเสียงระหว่างการแสดง "Spring Awakening"แต่มีผู้ชมที่เหมาะสมกับวัยสำหรับโปรโมชั่นดังกล่าว แสดงตัวเองเป็นเรื่องเกี่ยวกับการต่อสู้ของชีวิตวัยรุ่นและข้อความที่ไม่ชัดเจนว่ารุ่นนี้ถูกส่งโดยผู้ปกครองและจากสังคม ป่านนี้มีส่วนร่วมในโปรโมชั่นมีผลในประมาณ 8.5 เปอร์เซ็นต์ของผู้ชมที่ได้ส่งข้อความตัวอักษรใน 14 เท่าโปรโมชั่นได้ดำเนิน ที่จะลงทะเบียน, texters ได้รับเสียงเรียกเข้าจากเพลงยอดนิยมในการแสดงและรูปภาพจากการแสดงที่จะใช้เป็นวอลล์เปเปอร์บนโทรศัพท์ของพวกเขา ซึ่งทั้งผู้ผลิตคิดว่าจะมีการเริ่มการสนทนาที่ไม่ซ้ำกันที่จะทำหน้าที่เป็นตัวโปรโมชั่น perpetuating และในที่สุดการขายตั๋ว โดยคำนึงถึงจำนวนอันน่าอัศจรรย์ของข้อความที่ส่งในสหรัฐอเมริกาก่อการดูตัวเลขนี้เพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง Blue Man Group, การผลิตละครที่มีการแสดงดนตรีร็อคที่มุ่งเน้นได้นอกจากนี้ยังใช้การส่งข้อความเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวล่าสุดของพวกเขา

ผลลัพธ์ที่ได้แสดงให้เห็นถึง 16 เปอร์เซ็นต์ของผู้ชมของพวกเขาได้ส่งข้อความตัวอักษรในการตอบสนอง นั่นดูรูปขนาดใหญ่กว่ามากเมื่อพิจารณากลุ่ม toured 60 เมืองใน 90 วัน มันทำงานออกไปประมาณ 50,000 คนส่งข้อความต้นฉบับที่เข้าร่วมแสดงและผู้ที่ทราบว่ากลุ่มบลูแมนแสดงอย่างใดในโทรศัพท์มือถือของตน เรียกเข้าในระหว่างการแสดงยังไม่ได้รับปัญหาที่จุดนี้ แต่แน่นอนสิ่งที่ผู้ผลิตมีการรักษาในใจ ที่จะลงทะเบียน, texters ได้รับเสียงเรียกเข้าจากเพลงยอดนิยมในการแสดงและรูปภาพจากการแสดงที่จะใช้เป็นวอลล์เปเปอร์บนโทรศัพท์ของพวกเขา ซึ่งทั้งผู้ผลิตคิดว่าจะมีการเริ่มการสนทนาที่ไม่ซ้ำกันที่จะทำหน้าที่เป็นตัวโปรโมชั่น perpetuating และในที่สุดการขายตั๋ว อย่างไรก็ตามจากการตลาดจุดยืนความเสี่ยงที่พวกเขาคิดเป็นมูลค่าการ

การใช้การส่งข้อความ

เพลงฮิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น