วันอังคารที่ 5 เมษายน พ.ศ. 2554

Patiala รีวิวเพลงเฮ้าส์

Nikhil Advani กลับมาพร้อมกับการติดตั้ง Patiala ของเขาต่อไปบ้านหลังการล้มเหลวของ Chandni Chowk ไปยังประเทศจีน เป็นชื่อแนะนำภาพยนตร์ที่เป็นศูนย์กลางปัญจาบซึ่งสะท้อนให้เห็นในร่องเสียง Shankar Ehsaan Loy ได้สร้างชนิดที่แตกต่างกันของเพลงในอัลบั้มจึงสามารถคาดหวังหมายเลขหนึ่งที่ดีบางอย่างในอัลบั้ม

อัลบั้มเริ่มต้นของกับ Laungda Lashkara ซึ่งเป็นเพลงที่ดีมากและทันทีที่ลงทะเบียนกับคุณและมีเงินเดือนของ burster แผนภูมิ เพลงเป็นร้องโดย Jassi พร้อมกับ Mahalaxmi Iyer ในการเต้นรำ bhangra หมายเลขประจำรวมโดยเคาะโดย Hard Kaur บาง รวมเพลงที่ดีและเพลงเพลงนี้ยังเป็นหนึ่งที่ต้องระวัง

Hindi Latest Songs

KYUN แน่ ๆ ต่อไปจำนวนหลัก Jaagoon เป็นจังหวะอย่างสิ้นเชิงจากเพลงก่อนหน้านี้ ช้าของเพลงที่จะแจ้งเตือนคุณของแทร็คชื่อเรื่องจาก Kal Ho Ho ที่นาไปได้ด้วยดีกับผู้ชม Lyricist Anvita Dutt Guptan มี penned เพลงที่สวยงามและแสดงผลอย่างดีจากAmanat Ali Shafqat เพลงจะออกเครื่องหมายที่ฟังและรุ่น Remix ของเพลงไม่ได้ค่าโดยสารมากเมื่อเทียบกับต้นฉบับ

Rola เป้ Gaya ก็เหมือนเพลงอื่น ๆ ตามปกติปัญจาปลอยไปรอบ ๆ และจึงไม่ได้ใหม่มากที่จะนำเสนอในแง่ของจังหวะหรือ sound.Despite Mahalakshmi Iyer, Hard Kaur, Shankar Mahadevan, เอิร์ลและปริญญาโท Saleem มี lended เสียงของพวกเขา doesn เพลง 't รับมากและสามารถเรียกว่าเป็นเต้นปกติหมายเลข รุ่น Remix ของเพลงเหมือนกันและเกือบจะไม่ได้ค่าโดยสารที่ดีเกินไป

อีกครั้งหลังจากจำนวนดังต่อไปนี้เป็นเพลงที่มีชีวิตชีวาช้า Aadat Hai Voh Vishal Dadlani จำนวนนี้มีสูงและมีการดำเนินการงานที่ดีของมัน ที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิงจากเพลงอื่น ๆ และมีหินรู้สึกมันและแน่นอนจะหาผู้ฟังจำนวนมากและความสนใจจากแนวใหม่ของร็อค Desi รักแฟน ๆ

Baby เมื่อคุณพูดคุยให้ฉันเป็นเพลงรักโดยนักร้องต่อไป gen SurajJagan และ Alyssa Mendonsa ในสไตล์ตะวันตก เพลงจะออกเรือนกับคุณในการฟังซ้ำ ๆ และรุ่น Remix รสชาติยังประกอบไปสู่หัวใจของผู้ฟัง

ถัดไปเป็นเพลงกลุ่ม Tumba Tumba ซึ่งเป็นเพลงสนุกความบันเทิงในครอบครัวที่เต็มไป Hans Raj Hans ร้องเพลงเพลงนี้และไม่ยุติธรรมกับมันเป็นพิเศษกับเพลงอยู่ในปัญจาปรส

แทร็คสุดท้ายของอัลบั้มเป็นอาวัลอัลลอร้องโดย Richa Sharma ซึ่งเป็นร้องดีแทร็คซึ่งนับถือศรัทธา

Patiala เพลงเฮ้าส์เพิ่มขึ้นเหนือความคาดหวังของคนและจะหาสถานที่ในหัวใจของคนรักดนตรี อัลบั้มแรกของ 2011 และได้ไปออกไปเริ่มต้นเตะและหวังว่าอัตราค่าโดยสารภาพยนตร์ดีเกินไป

Patiala รีวิวเพลงเฮ้าส์

ฟังเพลง ฟังเพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น