วันศุกร์ที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2554

ภาพยนตร์แฟชั่นรีวิวภาพยนตร์ภาษาฮินดี

กับแฟชั่นกรรมการ Madhur Bhandarkar churns ขึ้นยังใกล้ชิดอีกครั้งเพื่อให้ฟิล์มที่ครอบคลุมความเป็นจริงที่อยู่ภายในและ facades extrisic ที่กฎอุตสาหกรรมแฟชั่น Madhur มีการจัดการเรื่องละเอียดอ่อนกับความสง่างามและมีข้อสงสัยว่าทำไมเขาหมุนตีอย่างหนักภาพยนตร์ที่ปล่อยให้คุณอยู่ในสถานะของความกลัวและตีคุณไม่ต่ำกว่าเข็มขัด

เริ่มต้นกับแฟชั่นของสาวเมืองเล็ก Meghna Mathur (Priyanka Chopra) ซึ่งปรารถนาที่จะสุดยอดซูเปอร์มากต่อความปรารถนาของพ่อแม่ของเธอ (ราชBabbar และ Kiran Juneja) เธอมีถ้วยของการต่อสู้ของเธอก่อนที่จะเดินไปทางลาดและจัดการในการเข้าถึงจุดสุดยอดของ succcess นำไปสู่​​ความสำเร็จ begets หยิ่งและ inturn เพื่อความพินาศของเธอ แต่เธอยังไม่พร้อมที่จะยอมรับชะตากรรมดังกล่าว โครงสร้างของบทภาพยนตร์และการเขียนโดย Madhur Bhandarkar, Anuradha Ajay Tiwari และ Monga simultaneosly ทำงานเรื่องราวของสามรุ่น Meghna (Priyanka Chopra), Shonali (Kangana Ranaut) และ Janet (Mughda Godse) เป็นภาพที่เพิ่มขึ้น Meghna ของความพินาศและ ShonaliJanet ประนีประนอมของ ในขณะเดียวกันพ่นไฟที่มีต่อความเป็นจริงสิ้นเชิงที่เหนือกว่าอุตสาหกรรมแฟชั่น -- ที่นอนหล่อนักออกแบบเกย์, ชีวิตป่าของแบบจำลองความผิดปกติของตู้เสื้อผ้า, manipulations ของ honchos หัวและปัญหาทัศนคติ

Hindi Latest Songs

Niranjan Iyengars บทสนทนาที่ดี ภาพยนตร์ Mahesh Limayes รวบรวมสาระสำคัญของบทภาพยนตร์ world.The แฟชั่นอยู่ใกล้กับที่สมบูรณ์แบบสำหรับการยกเว้นบิตน่าเบื่อที่สิ้นสุด

Priyanka exudes ประสิทธิภาพการทำงานที่ยอดเยี่ยมและจะเป็นคนดีของเธอที่ดีที่สุด Kangana Ranaut เป็นแพคเกจแปลกใจยกเว้นสำหรับบทบาทสั้น ๆ ของเธอ Mughda Godse ได้รับความมั่นใจอย่างมาก Arbaaz Khan เป็น act.Samir ยับยั้งเย็น Soni ได้รับการ good.Suchitra Pillai และ Kitu Gidwani เพิ่ม sprinklers กับการแสดงตนของพวกเขา Ashwin Mushran และ Arjan Ba​​jwa ได้ทำสวย ๆ กัน

แฟชั่นเป็นมั่นเหมาะมูลค่าเกลือของมันกับ Madhur Bhandarkars จัดแต่งทรงผมคุณแน่ใจว่าสิ่งที่คุณกำลังเดินทางเข้า

ภาพยนตร์แฟชั่นรีวิวภาพยนตร์ภาษาฮินดี

เพลงฮิต ฟังเพลงใหม่ ฟังเพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น