วันจันทร์ที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2554

สำหรับโรแมนติกไม่มีความเครียดใด ๆ "Sleepless ในซีแอตเติ"เป็นรักษา

Sleepless ใน Seattle -- 4 ดาว (ดีมาก)

หากคุณกำลังเฉลิมฉลองเทศกาลวันวาเลนไทน์ด้วยอาหารค่ำใต้แสงเทียนสำหรับทั้งสองที่บ้านและตัดสินในไปดูหนัง"Sleepless ในซีแอตเติ"จะเป็นทางเลือกที่ดีเพราะมีประสบการณ์ที่สวยงามและมีอยู่แล้วกลายเป็นตลกโรแมนติกคลาสสิก

Hindi Latest Songs

พ่อแม่หรือปู่ย่าตายายของคุณมีประสบการณ์เค้าโครงเรื่องที่คล้ายกันในคลาสสิกตอนนี้"ฝ่ายกิจการเพื่อให้จำ"ที่ได้เปิดตัวในปี 1957 และจับคู่ Cary Grant Deborah Kerr และ ของพวกเขาตกหลุมรักตัวอักษรและตกลงที่จะพบกันใน 6 เดือนที่รัฐอาคารเอ็มไพร์ในนิวยอร์ก

Sleepless ใน Seattle, เปิดตัว 36 ปีต่อมาในปี 1993, คู่ทอมแฮงค์เป็นสาม Baldwin และเม็กไรอันเป็น Annie Reed สามเป็นพ่อหม้ายมานาน 8 ปีโยนาห์ Baldwin (Ross บิดพลิ้ว) ซึ่งเรียกออกอากาศวิทยุรายการทอล์คโชว์ระดับประเทศในการพยายามที่จะหาพ่อคนเดียวของเขาพันธมิตร

ไม่อยากพูดถึงสามค่อนข้างเป็นเจ้าภาพ Marcia Fieldstone และหลายพันหญิงเดียวในอเมริกาถูกวาดอยู่ ๆ ก็รู้สึกถึงความในสามของความรักให้ภรรยาเก่าของเขาแต่ละคนที่คิดที่เธอจะได้รับการหวงแหนเช่นเดียวกับคนพิเศษของสามต่อไป หากต้องการปัญญา :

Doctor Marcia Fieldstone : บอกฉันว่ามีความพิเศษเกี่ยวกับภรรยาของคุณหรือไม่

Sam Baldwin : ดี, ระยะเวลาที่เป็นโปรแกรมของคุณหรือไม่ ดีก็ล้านเล็ก ๆ น้อย ๆ เล็ก ๆ ที่เมื่อคุณเพิ่มพวกเขาทั้งหมดขึ้นนั่นหมายความว่าเราควรจะร่วมกัน . . และฉันรู้ว่ามัน ฉันรู้ว่ามันเป็นครั้งแรกของเธอฉันสัมผัส มันเป็นเหมือนมาบ้าน . . เท่านั้นที่บ้านไม่เคยรู้จักฉัน . . ผมเป็นเพียงการมือของเธอที่จะช่วยเธอออกจากรถและฉันรู้ มันเป็นเหมือน . . เวทย์มนตร์

ถ้าโต้ตอบที่ไม่ละลายหัวใจของผู้หญิงทุกเธอจะต้องตรงไปที่"ตัวช่วยสร้างของออนซ์"และได้รับการปลูกใหม่ สามเร็ว ๆ นี้จะเริ่มนับพันตัวอักษรจากพันธมิตร Wannabe ซึ่งทั้งหมดนี้จะถูกอ่านโดยโยนาห์บุตรชายของเขาที่จะตัดสินใจว่า"แอนนี่"เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุด

แอนนี่เป็นธุระจะแต่งงานกับวอลเตอร์ (Bill Pullman) เธอควรทำเช่นนั้นเธอจะทำความผิดพลาดครั้งยิ่งใหญ่ครั้งแรกในชีวิตของเธอ วอลเตอร์เป็นรอยแตกพอดี แต่แอนนี่หายไปใด ๆ ที่เกิดประกายไฟในความสัมพันธ์ของพวกเขาเพราะมีบุคลิกของวอลเตอร์ที่เขี่ยบุหรี่

แอนนี่ไปกับความยาวที่ดีในการพบกันสามบินจากนิวยอร์กไปยังซีแอตเติเดียวที่จะพบสามกับหญิงอื่นซึ่งความผิดพลาดที่ให้ความสนใจที่เธอรัก เธอไม่เคยเมลเธอได้เขียนจดหมายไปยังสาม แต่เพื่อนของเธอไม่ ในนั้นเธอได้นำเสนอเพื่อให้ตรงกับสามอยู่ด้านบนของตึก Empire State Building

สามไม่สนใจในการไป แต่โยนาห์บุตรชายของเขาคือดังนั้นด้วยความช่วยเหลือของเพื่อนใหม่ของเขาที่มีพ่อแม่ของตัวเองหน่วยงานการท่องเที่ยว, เขาสามารถจองเที่ยวบินไปยังบิ๊กแอปเปิ้ลและจบลงบนดาดฟ้าสังเกตของตึก Empire State Building มองหา แอนนี่ Sam, เปิดเปิง, เพื่อค้นหาลูกชายของเขาดังต่อไปนี้เขาไปนิวยอร์ค ส่วนที่เหลือคุณจะต้องดู

แฮงค์ที่น่าเชื่อมากเป็นพ่อม่ายไรอันสิ้นหวังและอยู่ในจุดสูงสุดของเธอกำลังน่ารักและบริสุทธิ์ เคมีระหว่างสองคนเท่านั้นหุ้นประมาณ 2 นาทีเวลาที่หน้าจอเข้าด้วยกันเป็นใหญ่

บทบาทของแอนนี่ถูกเสนอเดิมจูเลียโรเบิร์ต แต่เธอหันเมือง Kim Basinger, ผู้ที่ถูกเสนอยังเป็นส่วนหนึ่งหันมาลงเพราะเธอคิดว่าสถานที่ตั้งเป็นไร้สาระ เพียงแค่เมื่อเร็ว ๆ นี้ในข่าว, เจ้าหนูในกลุ่มเพื่อนของโยนาห์โยนาห์ไม่ทราบว่าสิ่งที่ได้กระทำการจัดการเพื่อการบินที่สายการบินรายใหญ่หนังสือและบินตรวจไม่พบ ชีวิตย่อมเป็นคนแปลกหน้ากว่านิยาย

บทภาพยนตร์สำหรับ Sleepless ในซีแอตเติได้เขียนในส่วนหนึ่งโดยโนราเอโฟรน,ที่ยังเขียน"เมื่อ Harry Met Sally"(อีกตลกโรแมนติกดีกับเม็กไรอันและบิลลี่คริสตัล) เอโฟรนกำกับภาพยนตร์

เอโฟรน, David S. Ward และ Jeff Arch (ที่ไม่เขียนเรื่อง) ได้เสนอชื่อเข้าชิงออสการ์บทภาพยนตร์ยอดเยี่ยมและภาพยนตร์ที่ได้รับการเสนอชื่ออื่นสำหรับต้นฉบับเพลงที่ดีที่สุด ("Wink และรอยยิ้ม") ตื่นอยู่ในซีแอตเติยังไงก็คงเสนอชื่อเข้าชิงลูกโลกทองคำสำหรับ Best Picture, Best Actor (ทอมแฮงค์) และ Best Actress (เม็กไรอัน)

ค่าใช้จ่ายใน Seattle Sleepless$ 21,000,000 เพื่อถ่ายภาพและทำรายได้ $ 227,000,000 ทั่วโลกที่สำนักงานช่องเพิ่มอีก $ 65 + ล้านบาทในการเช่า

ทอมแฮงค์เป็นมาตรฐานทองคำในการแสดง เขาได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์นักแสดงที่ดีที่สุด 5 (Big, Philadelphia, Forrest Gump, Saving Private Ryan และ Cast Away) และได้รับรางวัลเป็นสองเท่าสำหรับ"Philadelphia"และ"Forrest Gump" แฮงค์สยังได้รับรางวัลโกลเด้น 4 นักแสดงที่ดีที่สุดสำหรับบิ๊กลูกโลก, Philadelphia, Forrest Gump และ Cast Away

เรื่องของเขาได้ทำรายได้มากกว่า $ 3300000000 เขายังคงอยู่เพียง 1ของ 3 นักแสดงที่จะมี 7 ติดต่อกัน $ 100,000,000 ภาพยนตร์เรื่องภายในประเทศ; อีกสองเป็นทอมครูซและ Will Smith

ตื่นอยู่ในซีแอตเติสามารถดูได้โดยพวกมาก"ปัดเจี๊ยบ"แต่ไม่ใช่โดยฉัน ฉันพิจารณาภาพยนตร์เรื่องความสัมพันธ์ที่โดดเด่นด้วยเส้นเรื่องที่ดีที่พิสูจน์ให้ประสบการณ์การรับชมสบายทุกครั้งที่ผมเห็นมันอีกครั้ง ถ้าคนเคยรักและรู้สึกว่ามายากลที่เขาจะประทับใจกับภาพยนตร์เรื่องนี้มากขึ้น

Copyright © 2008 Ed Bagley

สำหรับโรแมนติกไม่มีความเครียดใด ๆ "Sleepless ในซีแอตเติ"เป็นรักษา

ฟังเพลงใหม่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น