วันพุธที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

Kareena Kapoor

Kareena Kapoor ลูกสาวของคู่แยกออกจากกัน Randhir Kapoor และ Babita, เกิดวันที่ 21 กันยายน 1980 ในมุมไบ เธอเป็นน้องสาวของนักแสดงอาวุโสและอดีต Karishma Kapoor เธอเรียกว่า"Bebo"โดยสมาชิกในครอบครัวของเธอมีแฟน ๆ และบางคนอุตสาหกรรมปิด เธอเป็นที่หนึ่งในเวลาปัจจุบันของนักแสดงส่วนใหญ่สวยงามและประสบความสำเร็จตามความต้องการในอุตสาหกรรมภาพยนตร์ Bollywoood

Kareena เกิดในครอบครัวภาพยนตร์ที่มีอิทธิพลซึ่งคุณสามารถดูจำนวนนักแสดงภาพยนตร์ แกรนด์ของเธอพ่อถูก Raj Kapoor และพ่อของแกรนด์ที่ดีได้ Pridviraj Kapoor, ผู้ที่ได้นักแสดงตำนานของอุตสาหกรรมภาพยนตร์ที่นิยม Randhir Kapoor พ่อของเธอและแม่ของ Babitha ยังมีบทบาทสำคัญในอุตสาหกรรมภาพยนตร์ในประเทศอินเดียภาษาฮินดี

Hindi Latest Songs

Kareena มีการศึกษาของเธอใน Jamnabai Narsee โรงเรียนในมุมไบและศึกษาต่อไปใน Welham Girls'โรงเรียนประจำใน Dehradun ต่อมาเธอก็เอาหลักสูตรที่ใช้คอมพิวเตอร์และเทคโนโลยีสารสนเทศที่ Harvard สำหรับภาคฤดูร้อนเป็นเวลาสามปี จากนั้นเธอได้เข้าร่วมรัฐบาลที่กฏหมายวิทยาลัย Churchgate แต่เธอไม่ได้เรียนจบหลักสูตร หลังจากหนึ่งปีของการศึกษามีเธอก็กลับบ้านไปใช้เวลาทำหน้าที่เป็นอาชีพของเธอและได้เข้าร่วม Kishore Namit Kapoor การแสดงโรงเรียน

Kareena ได้รับโอกาสในการแสดงตัวครั้งแรกกับภาพยนตร์เรื่อง"Kaho Na Pyaar Hai"แต่หลังจากไม่กี่วันของการถ่ายภาพเธอออกจากมัน เธอเปิดตัวครั้งแรกกับภาพยนตร์เรื่อง"ผู้ลี้ภัย"ตรงข้าม Abhishek Bachchan ในบทบาทของสาวปากีสถาน ฟิล์มได้รับการปัดที่สำนักงานช่อง แต่เธอจัดการจับความสนใจและชื่นชมของนักวิจารณ์ที่เธอประสบความสำเร็จในการแสดงเหตุผลอันสมควรบทบาทของเธอ บทบาทนำที่ดีที่สุดของเธอได้รับรางวัล Filmfare เปิดตัวครั้งแรกในประเภทหญิง Kareena ของภาพยนตร์มาคือ"Kehna Hai Mujhe Kucch"และ Asoka แต่พวกเขาไม่สามารถที่ Box Office แต่เธอได้รับการสรรเสริญนักวิจารณ์ผลงานของเธอใน Asoka หลังจากความสำเร็จของภาพยนตร์เรื่อง"Kabhi Kushi Kabhi Gham"ซึ่งเธอเล่นบทบาทดี, เธอกลายเป็นนักแสดงที่ด้านบน หลังจากที่ภาพยนตร์เรื่องนี้เธอทำหน้าที่ในบางเรื่องมากขึ้น แต่ไม่มีผู้ใดของพวกเขาได้ใด ๆดีกับเธอ ในปี 2004 เธอมากับตัวละครที่แตกต่างกันในภาพยนตร์เรื่อง Chameli"ซึ่งเธอเล่นบทบาทของผู้หญิงหากิน ด้วยความสำเร็จของภาพยนตร์ที่ดีและมีประสิทธิภาพการทำงานของเธออีกครั้งที่เธอจับความสนใจของทุกคนและได้รับรางวัล Filmfare Best Performance สำหรับภาพยนตร์เรื่อง"Dev"ของเธอเธอได้รับรางวัล Filmfare Critics Best Performance สำหรับในปีเดียวกัน ในปี 2004 เธอยังได้ดำเนินการในเรื่อง"Aitraaz"และ"Hulchul"ซึ่งอยู่เหนือภาพยนตร์เฉลี่ย ในปี 2006 เธอทำหน้าที่ใน"ชุบไปยังชุบ""ไชน่าทาวน์ 36","Othello"และ"omkara"ออกจากที่เธอได้รับการตอบสนองที่ดีสำหรับ"Othello"และ"Omkara" รุ่นล่าสุดของ Kareena คือ"ดอน"ซึ่งไม่ทราบทางธุรกิจที่ดีที่ Box Office

Kareena ได้ทำจำนวนมากแสดงให้เห็นเวทีตลอดอาชีพของเธอถึงตอนนี้ ทัวร์ล่าสุดของเธอคือ Rockstar ของคอนเสิร์ตของพฤษภาคม 2006 ประสบความสำเร็จอย่างมาก ในคอนเสิร์ตนี้เธอได้แสดง alongwith Salman Khan, Shahid Kapoor, Jayed Khan, จอห์นอับราฮัม, Esha Deol และมัลลิกา Sherawat

Kareena ได้รับสตอรี่ Shahid Kapoor ที่เธอคิดว่าเป็นหุ้นส่วนชีวิตที่ดีที่สุดสำหรับเธอ

Kareena Kapoor

เนื้อเพลง ฟังเพลงใหม่ ฟังเพลงใหม่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น