วันอังคารที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2554

Johnny Depp สามารถมั่นใจได้ว่าเขาเป็น"Don Juan DeMarco"? ธนาคารในนั้น

Juan DeMarco ดอน -- 4 ดาว (ดีมาก)

"Don Juan DeMarco"จะเรียบร้อยขนาดกะทัดรัดภาพยนตร์ที่ครองหมดที่ไม่เพียง แต่เป็นความบันเทิงที่ยอดเยี่ยม แต่ยังทดสอบความรู้สึกของคุณของความเป็นจริง ยังไงก็เถอะ, เศร้ามันได้หายไปในโอกาสสัมผัสและการขาดความสำเร็จเชิงพาณิชย์ที่จะลืมทั้งหมด แต่เป็นความพยายามที่ดี moviemaking

Hindi Latest Songs

ฉันอยู่ที่นี่รื้อฟื้นมันและร้องเพลงสรรเสริญของ Johnny Depp เป็นดอน Juan DeMarco

วางจำหน่ายในปี 1995 เป็นภาพยนตร์อิสระ, Don Juan DeMarco เป็นเรื่องราวของจอห์นอาร์ DeMarco, คนที่เชื่อว่าเขาเป็นดอนฮวน, คนรักที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก เกราะในเสื้อคลุมหลวม ๆ กับหน้ากากที่เขามาถึงในนิวยอร์กในการค้นหาความรักของเขาหายไป, Dona Ana (Geraldine Pailhas)

ใจลอยที่ไม่พบเ​​ธอเขาพยายามที่จะฆ่าตัวตายจากบนยอดป้ายโฆษณาเท่านั้นที่จะได้พูดคุยลงโดยเร็วซึ่งออกไปจิตแพทย์ ดร. แจ็ค Mickler (Marlon Brando) ดร. Mickler ได้ว่า 10 วันเพื่อนำมา DeMaco กลับสู่ความเป็นจริงหรือที่เขาจะมีโอกาสไม่เคยได้รับจากทางจิตเวชโรงพยาบาลที่เขาจะถูกจัดขึ้นเพื่อการประเมินผล

ดร. Mickler จะต้องให้ meds DeMarco ทันที แต่เลือกที่จะไม่ทำเช่นนั้น ผลกระทบ DeMarco บน ดร. Mickler และเจ้าหน้าที่สามารถปรากฏทันทีและเขาอยู่ดังนั้นเป็นดอนฮวนน่าเชื่อว่าแม้ ดร. Mickler ได้รับผลกระทบที่เขาจะประเมินชีวิตตัวเองและการแต่งงานของเขากับภรรยาของเขา Marilyn (Faye Dunaway)

หนังเรื่องนี้มากเกินไปที่ดีที่จะให้ออกไปสิ่งที่เกิดขึ้นต่อไป

การเปลี่ยนแปลงของผู้คนทั่ว Don Juan DeMarco ที่น่าสังเกต พระองค์ทรงเป็นที่ทำให้มึนเมาและสูง มีเหตุผลว่าทำไม Johnny Depp เป็นเครดิตกับการเป็นหนึ่งในนักแสดงที่หลากหลายมากที่สุดในธุรกิจภาพยนตร์เป็นและทำไมเรื่องที่มีให้เขาได้ทำรายได้มากกว่า $ 4700000000 ทั่วโลก

ผู้อำนวยการ Jeremy Leven ยังเขียนสคริปต์ซึ่งรวมถึงการทำงานบางอย่างของพระเจ้า Byron ในบทกวีตำนานของ"Don Juan" Hollywood กรรมการนับสิบได้พยายามทั้งโดยตรงและเขียนหนัง แต่ไม่กี่มีความเป็น Leven เขาเข้าร่วมรายการสั้น ๆ ที่มีTim McCanlies ใน"ไลออนส์มือสอง"และไบรอัน De Palma ใน"แต่งกายเพื่อฆ่า"

เพื่อให้เข้าใจถึงพลังของสคริปต์ฟังโต้ตอบของ Don Juan DeMarco พูดคุยเกี่ยวกับสตรี

". มีเพียง 4 คำถามของคุณค่าในชีวิต, Don Octavio เป็นมงคลอะไรคือจิตวิญญาณของสิ่งที่ทำคืออะไรคุ้มค่ากับการใช้ชีวิตและสิ่งที่มีค่าตายคำตอบสำหรับแต่ละจะเหมือนกัน :?. รักเดียว"

"โดยการดูว่าเกินกว่าที่จะปรากฏแก่ตา. ขณะนี้มีผู้ของหลักสูตรที่ไม่ได้ในส่วนของฉันการรับรู้มันเป็นความจริง เมื่อฉันบอกว่าสาวของฉันสวยพราวก็วัตถุ จมูกของคนนี้มีขนาดใหญ่เกินไป; สะโพกของอีกคนหนึ่งพวกเขาจะกว้างเกินไปอาจจะทั้งนมของสามแล้วมีขนาดเล็กเกินไป

"แต่ฉันเห็นผู้หญิงเหล่านี้สำหรับวิธีการจริงนั้นจะ... รุ่งโรจน์, สดใส, งดงามและสมบูรณ์แบบ... เพราะฉันไม่ จำกัด ด้วยสายตาของฉัน. หญิงตอบสนองต่อฉันในแบบที่พวกเขาทำ, ดอน Octavio เพราะพวกเขารู้สึก ที่ฉันออกค้นหาความงามที่ตั้งอยู่ภายในจนกว่าจะทุกอย่าง overwhelms อื่น และแล้วพวกเขาก็ไม่สามารถหลีกเลี่ยงความปรารถนาของพวกเขาจะปล่อยความงามและซองจดหมายที่ฉันใน it."

"คุณไม่เคยพบผู้หญิงที่เป็นแรงบันดาลใจให้คุณรัก? ถึงทุกความรู้สึกของคุณเต็มไปด้วย? คุณสูดดมเธอ. คุณรสเธอ. คุณจะเห็นเด็กในครรภ์ของคุณในสายตาของเธอและรู้ว่าหัวใจของคุณมีที่ผ่านมาพบว่าบ้านของเธอ ชีวิตของคุณจะเริ่มต้นกับเธอและไม่มีเธอมันก็ต้องสิ้นสุด.

ผมกำลังคิดวิธีการที่ผมจะพลาดโต้ตอบนี้เมื่อผมอายุ 20 ปีและเดท? มิน่าเล่าการเข้าใจถึงปัญหาหลังเหตุการณ์และครบกําหนดจึงมีคุณค่าในความสัมพันธ์ของเรา

Johnny Depp เป็นนักแสดงที่จะแสดงความสามารถพิเศษของเขาใน Don Juan DeMarco Depp เป็นเวลา 3 เสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์นักแสดงที่ดีที่สุดสำหรับการทำงานของเขาใน"Pirates ของแคริบเบียน : การสาปแช่งของดำเพิร์ล","การหาเนเวอร์แลนด์"และ"Sweeney Todd : บาร์เบอร์ปีศาจของกองทัพเรือ Street" เขาไม่ชนะโกลเด้นนักแสดงลูกโลกที่ดีที่สุดสำหรับ Sweeney Todd

Don Juan DeMarco มีคะแนนดนตรีที่แข็งแกร่งโดย Michael Kamen, และเพลง"คุณเคยรักผู้หญิงจริงเหรอ?"ได้เข้าชิงทั้งลูกโลกทองคำและแกรมมี่

แต่น่าเสียดายที่ดอน Juan DeMarco ค่าใช้จ่าย $ 25,000,000 ในการผลิตและสร้างรายได้ $ 68,000,000 ทั่วโลก การขาดการรับรางวัลและการขาดการผลิตที่ใหญ่กว่าหมายถึงกำไรกดน้อยลงและการสัมผัสลดลงสำหรับฟิล์มลดผลกระทบที่มี

ฉันคิดว่า Don Juan DeMarco และ Johnny Depp มีทั้งดีและสมควรได้รับ smashingly ดีกว่า ผมจะดูหนังเรื่องนี้อีกครั้งในการเต้นของหัวใจ

Copyright © 2008 Ed Bagley

Johnny Depp สามารถมั่นใจได้ว่าเขาเป็น"Don Juan DeMarco"? ธนาคารในนั้น

เพลงออนไลน์ เพลงใหม่มาแรง ฟังเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น