วันศุกร์ที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2554

ตัวอักษรของยินดี -- ส่วนที่ 1

ยินดีได้อย่างรวดเร็วกลายเป็นปรากฏการณ์โทรทัศน์ที่มีเส้นเรื่องแย้งของตนและหมายเลข upbeat เพลงเต้นรำและแน่นอนเป็นดารานักแสดงของ ลองดูที่บางส่วนของตัวละครเอกที่น่าสนใจที่ทำให้ยินดีดังกล่าวประสบความสำเร็จ

Kurt HUMMEL ร่วมทีมฟุตบอลที่จะประทับใจพ่อของเขา แต่หัวใจของเขาอยู่ในคลับสนุก เขาได้เบนเข็มเมอร์เซบี้'ที่เขาและเธอเป็นหนึ่งในคนแรกที่เขา confides ในเรื่องรักร่วมเพศของเขา Kurt พัฒนาความสนใจในการฟินน์และรูปแบบที่จะได้รับพ่อแม่ของพวกเขากันหม้าย แผนได้ผลดีกว่าที่คาดหวังและฟินน์และย้ายไปอยู่กับแม่และพ่อของเขา Kurt ของเขา แต่ความรู้สึกของ Kurt ถูกทำร้ายเมื่อเขา redecorates ห้องของเขาและฟินน์, ฟินน์เท่านั้นที่จะมีการอธิบายการตกแต่งเป็น"faggy." เกย์ติดกันไปแจ้งให้พ่อของ Kurt จะเตะฟินน์ออกจากบ้าน ต่อมา Finn แสดง Kurt เขาเสียใจโดยการแต่งเนื้อแต่งตัวเหมือนเลดี้กาก้าเป็นส่วนหนึ่งของสโมสรยินดีตามปกติ

Hindi Latest Songs

ฟินน์ฮัดสันได้รับการเข้าร่วมงานกับสโมสร blackmailed ยินดีเมื่อสโมสรผู้อำนวยการ Schuester จะได้ยินเขาร้องเพลงในห้องอาบน้ำหลังจากฝึกฟุตบอล ฟินน์คือกลัว แต่ต่อมาได้มาพร้อมเพลิดเพลินไปกับเวลาของเขาบนเวที ฟินน์ได้เดท Quinn Fabray จนกว่าเขาจะค้นพบว่าเธอจะโกงบนเขากับเพื่อนที่ดีที่สุดของเขาเด็กซน affections ของเขาหันไปทางเพื่อนสมาชิกชมรมยินดี, ราเชล แต่หลังจากเดทของเธอในขณะที่เขาตัดสินใจเขาต้องการเวลาอยู่คนเดียวที่จะคิดตัวเองออก เขารู้สึกเสียใจอย่างรวดเร็วการตัดสินใจของเขาและพยายามที่จะได้รับราเชลกลับ แต่เธออยู่แล้วเจสซีสตอรี่จากเซนต์เจมส์คลับสนุกคู่ต่อสู้ร้อง Adrenaline

Quinn Fabray เป็นหัวหน้าเชียร์ลีดเดอร์ที่ William McKinley High จนกระทั่งเธอค้นพบเธอตั้งครรภ์ เธอบอกแฟนหนุ่มฟินน์ว่าลูกเป็นของเขา แต่ก็พบในภายหลังว่าเป็นพ่อของเด็กซน Quinn ตัดสินใจที่จะให้ลูกขึ้นสำหรับการนำไปภรรยาจะ Terri ของ แต่ผู้ปกครองยังคงต้องการ Quinn เธอออกจากบ้าน เธอย้ายไปอยู่กับฟินน์และครอบครัวของเขา แต่ต่อมา rekindles ความรู้สึกที่เด็กซนและเธอย้ายไปอยู่กับเขา

ตัวอักษรของยินดี -- ส่วนที่ 1

เพลง เพลงใหม่ ฟังเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น