วันพุธที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2554

มีชีวิตกับเพลงปัญจาบ

เพลงปัญจาบมีเสน่ห์ตรงที่ไม่เพลงอื่น ๆ อีกมากมายชนิดสามารถ ไม่ว่าคุณกำลังมองหาตัวเลขบางจิตวิญญาณของการค้นหาเพลงไปและผ่อนคลายร่างกายจิตใจของคุณหรือบางเท้าแตะอย่างแผ่วเบาเต้นเพลงปัญจาบมีพวกเขาทั้งหมด

วงการเพลงปัญจาบเป็นที่รู้จักกันในเพลง Bhangra, ดนตรีที่มีชีวิตชีวาและรูปแบบการเต้นรำที่สนุกกับความนิยมอย่างมากทั่วโลก มันเริ่มต้นเป็นส่วนหนึ่งของการเฉลิมฉลองเทศกาลเก็บเกี่ยว แต่เร็ว ๆ นี้ได้กลายเป็นคุณลักษณะทั่วไปเกี่ยวกับเทศกาลอื่น ๆ และงานเฉลิมฉลองเช่นงานแต่งงานงานใหม่ปีนี้เป็นต้น Bhangra เป็นที่นิยมไม่เพียง แต่เป็นรูปแบบดั้งเดิม แต่ยังฟิวชั่นกับแนวเพลงที่ชอบเรกเก้, ฮิปฮอปบ้านและของมันได้กลายเป็นฮิตทั่วโลก

Hindi Latest Songs

Bhangra เกี่ยวข้องกับจำนวนของเครื่องมือในการสร้างดนตรีที่มีชีวิตชีวาของมันรวมถึงหมายเลขของกลองเครื่องดนตรีที่สำคัญที่สุดคือ dhol, และเครื่องมืออื่น ๆ เช่นสตริง chimta, tumbi, sapera, supp, และ sarangi ที่ใช้ในแต่ละเส้นเพิ่มความรู้สึกของตนไปยังเพลง dhol แม้ว่าจะยังคงอยู่มากที่สุด โดดเด่น

เพลงปัญจาบมีการดำเนินธุรกิจเพลงโดยพายุและทุกคนทั่วโลกกำลังตระหนักถึงอำนาจที่ดนตรีมี bhangra มันสามารถทำให้คุณมีชีวิตและเต้นรำกับจังหวะ

เพลงและเพลง Bhangra Punjabi อื่น ๆ ตอนนี้วันที่นิยมในหลายจุดคืนและแผ่นดิสก์ อัลบั้มชุดใหม่และศิลปินที่กำลังจะมาถึงสำหรับการแสดงความสามารถของพวกเขาและได้รับการความนิยมอย่างสูง ปัญจาบเพลงมีความหลากหลายมากที่จะนำเสนอและคุณสามารถได้ยิน> เพลงใหม่ล่าสุดและดาวน์โหลดได้จากอินเทอร์เน็ต

มีชีวิตกับเพลงปัญจาบ

เพลง เพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น