วันจันทร์ที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2554

ภาพยนตร์ที่ดีที่สุดที่เป็นที่ทราบ Dance

นับตั้งแต่ Al Jolson พูดคำแรกบนหน้าจอใน 1927 ของนักร้องแจ๊ส, ร้องเพลงและเต้นได้เป็นส่วนใหญ่ของภาพยนตร์ นี่คือบางส่วนของภาพยนตร์ที่ดีที่สุดที่รู้จักกันเกี่ยวกับการเต้นรำมากกว่าปี :

Saturday Night Fever (1977) : John Travolta กลายเป็นสัญลักษณ์ในเรื่องนี้ของคนที่แต่งตัวประหลาด Brooklyn ทำงานระดับคนที่มามีชีวิตอยู่เมื่อเขานิยมฟลอร์เต้นรำในแต่ละคืน Bee Gees - เพลงอิ่มตัวกลายเป็นหนึ่งในอัลบั้มขายดีที่สุดในเรื่องของเวลาและเหมาะสมกับ Travolta ของดิสโก้สีขาวถูกซื้อในภายหลังโดยนักวิจารณ์ภาพยนตร์ยีน Siskel Travolta จึงกลายมาเป็นที่รู้จักกันในการเต้นรำในหลายนิยมที่ใหญ่ที่สุดของเขารวมถึงไขมันและเยื่อนิยาย ผลสืบเนื่องเพื่อภาพยนตร์เรื่องนี้ Stayin'Alive, กำกับโดย Sylvester Stallone แม้ว่าจะพิสูจน์ไม่ประสบความสำเร็จกับนักวิจารณ์และผู้ชม

Hindi Latest Songs

Flashdance (1983) : Jennifer Beals กลายเป็นดาวในเรื่องนี้ของตัวเชื่อมที่ทำให้เกิดอาการไหม้ปิดไอน้ำเป็นนักเต้นที่แปลกใหม่ในเวลากลางคืนทุกขณะฝันของการเป็นนางระบำ แดกดัน Beals ไม่ได้ทำของเธอเองเต้นในภาพยนตร์เรื่องนี้การตัดฉลาดและการถ่ายภาพให้หลายคู่รวมทั้งกายกรรมและชายคนหนึ่งแสดงการเคลื่อนไหวที่ซับซ้อนที่สุดของเธอ เช่นไข้นี้มีเพลงฮิตโดยไฮไลต์ชนะออสการ์"What a Feeling."

ชอบท่องเที่ยว (1984) : แม้ว่าเควินเบคอนได้หายไปในการเล่นชนิดอื่น ๆ บทบาท (และแสดงกับนักแสดงอื่น ๆ เกือบทุกคนในฮอลลีวู้ดในกระบวนการ) สำหรับแฟน ๆ จำนวนมากเขาจะเป็นที่รู้จักกันดีที่สุดสำหรับเรื่องนี้ในเร็ว วัยรุ่นที่พบว่าตัวเองในเมืองเล็ก ๆ ที่น่าเคารพกระตือรือร้น (John Lithgow) มีการเต้นผิดกฎหมาย นี้ยังมีเพลงฮิตอื่นซึ่งเกิดสองอันดับหนึ่งความนิยมและขาย 15 ล้านเล่ม

Dirty Dancing (1987) : ความประหลาดใจนี้ตีเกี่ยวกับหญิงสาว (เจนนิเฟอร์สีเทา) ที่หารักบนฟลอร์เต้นรำกับกองทัพเรือ - สอนเต้นเท้า (Patrick Swayze) ในขณะที่ในวันหยุดยังได้รับรางวัลออสการ์สำหรับเพลงที่ดีที่สุด ("ฉัน เวลาของชีวิตของฉันมี") และเป็นความรู้สึก, แรงบันดาลใจชุดทีวีสั้นและเวทีการแสดงสดมันเป็นยังรับผิดชอบในการส่งเสริมการเข้าชั้นเรียนในชั้นเรียนเต้นรำทั่วประเทศ แดกดัน, เทาและ Swayze ได้ทำงานร่วมกันก่อนที่การปฏิบัติฟิล์ม Red Dawn -- และไม่สามารถยืนกัน

บันทึกล่าสุด Dance (2001) : Julia Stiles และดาว Sean Patrick Thomas ในเรื่องของอดีตนางระบำที่กำไรจากแรงบันดาลใจที่จะเต้นอีกครั้งเมื่อการเรียนรู้รูปแบบของชมรมเต้นในท้องถิ่นนี้ ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้กลายเป็นนิยมอย่างมากกับแฟน ๆ ของเอ็มทีวีซึ่งผลิตภาพยนตร์เรื่อง มันแผลขึ้นที่ทำรายได้เกือบ 10 ครั้งงบประมาณในสหรัฐเพียงอย่างเดียว

Step Up (2006) : แม้จะมีโค้ดน้อย hype, เรื่องราวของนักเต้น (Jenna Dewan) ใครจะเป็นที่เกี่ยวข้องกับถนนยากพิพากษาให้ทำบริการชุมชนในรัฐแมรี่แลนด์โรงเรียนสอนศิลปะ, นี้เป็นความประหลาดใจตีที่ทำรายได้เกือบสองเท่าของงบประมาณ ในวันหยุดสุดสัปดาห์แรก ผลสืบเนื่อง, Step Up 2 Streets, ถูกเปิดตัวในต้นปี 2008 ซึ่งมีตัวอักษรแตกต่างกัน แต่ชุดกับฉากหลังเดียวกัน เป็นความสุขความสำเร็จที่คล้ายกันเพื่อให้ห่างไกล -- ความหมายที่ขั้นตอนที่มากขึ้นอาจจะมีการขึ้นฟิล์มบนทางของพวกเขาทันที

ภาพยนตร์ที่ดีที่สุดที่เป็นที่ทราบ Dance

เพลงฮิต ฟังเพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น