วันพฤหัสบดีที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2554

Eva Longoria Parker -- ทุกอย่างที่คุณต้องการรู้

Eva Longoria Parker เป็นนักแสดงหญิงชาวอเมริกันรู้จักกันดีที่สุดสำหรับบทบาทของเธอในซีรีส์"Desperate Housewives" เธอเกิดมาเพื่อพ่อแม่ Enrique Longoria จูเนียร์และเอลล่า Eva Mireles ที่ 15 มีนาคม 1975 ในเท็กซัส เธอเข้าร่วม Marvin P. Baker โรงเรียนกลางและต่อมารอยมิลเลอร์ High School เธอได้รับการศึกษาระดับปริญญาตรีของเธอสำหรับ Kinesiology จาก Texas A & M University - Kingsville

เธออยากจะประกอบอาชีพในการสร้างแบบจำลองในขณะที่ในโรงเรียน แต่ถูกเปิดลงเพราะเธอความสูง ในปี 1998 เธอได้รับรางวัลชื่อของนางสาว Corpus Christi, สหรัฐอเมริกา เธอย้ายไป Los Angeles, California หลังจากที่เธอเข้าประกวดความสามารถและเป็นด่างโดยตัวแทนการแสดงละคร

Hindi Latest Songs

เธอมีการเปิดตัวของเธอในโทรทัศน์แสดงโดยผู้เข้าพักในตอนของ"Beverly Hills, 90210" ในปีเดียวกันเธออีกครั้งไม่ปรากฏผู้เข้าพักใน"General Hospital"ที่นำเกี่ยวกับการแบ่งแรกสำหรับเธอด้วยการเชื่อมโยงไปถึงขึ้นกับบทบาทในละคร"หนุ่มสาวและ Restless" เธอเล่นตัวอักษรของ Isabella Brañaวิลเลียมส์เป็นเวลาสามปีตั้งแต่ปี 2001 จากนั้นเธอก็ย้ายไปทำงานใน"Dragnet"ซึ่งเธอเล่นนำ เธอมีที่ดินในบทบาทที่มีชื่อเสียงมากของ Gabrielle Solis ใน"แม่บ้านล่อแหลม"ซึ่งก็ยังเป็นฮิตทั่วโลกของเธอขึ้นผลักดันนักแสดงรายการในปี 2004

ในปี 2006 สำหรับบทบาทของเธอใน Desperate Housewives เธอได้เข้าชิงลูกโลกทองคำ Best Performance โดยนักแสดงในทีวีซีรีส์ -- เพลงหรือตลกไปพร้อมกับเพื่อนร่วมดาวของเธอ เธอยังได้รับรางวัลอัลม่าและได้ตั้งชื่ออยู่ในวงการบันเทิงของปี บทบาทสำคัญของเธอในภาพยนตร์เรื่องแรกที่มาพร้อมกับการแสดงละครตื่นเต้นเร้าใจ"แมวมอง"ในปี 2006

ในปี 2003 ผู้คน Longoria en Español ไว้ในหมู่"คนที่สวยที่สุด" เธอยังได้เข้าจดทะเบียนครั้งที่ 1 ในแม็กซิมของหญิงดาวดังสุด ๆ ของปี 2005 และ 2006 ในปี 2007 Longoria ได้รับเลือกเป็นหน้าแรกสำหรับ Bebe กีฬา เธอยังเป็นรูปแบบสำหรับลอรีอัลและ Hanes, New York & Co เธอยังเป็นส่วนหนึ่งของไมโครซอฟท์"I'm PC"แคมเปญโฆษณา

เธอก่อตั้งขึ้น Eva 's Heroes,องค์กรการกุศลเพื่อช่วยเด็กพิการ developmentally เธอยังเป็นโฆษก padres Contra El มะเร็ง เธอได้รับรางวัลคนใจบุญสุนทานของปีโดย Hollywood Reporter สำหรับงานของเธอที่มีต่อลาตินสาเหตุและให้กลับไปที่ชุมชน เธอปรากฏตัวในเกมแสดงฝรั่งเศส Fort Boyard และทำมากกว่า 20,000 €ว่าเธอมอบให้กับมูลนิธิ Make - A - Wish Foundation

Eva Longoria Parker -- ทุกอย่างที่คุณต้องการรู้

โหลดเพลงใหม่ล่าสุด ฟังเพลง ฟังเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น