วันพฤหัสบดีที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2554

เพลงบรรเลง Hindustani

เพลง Hindustani เป็นเพียงเหลือบของฉากทางวัฒนธรรมมากมายในประเทศอินเดีย อินเดียเป็นดินแดนของเทศกาล, เพลง, ความจงรักภักดีและความแข็งแรงของความสามัคคีในชุมชน เพลงบรรเลงสามารถยกศักดิ์สิทธิ์และจิตวิญญาณ นี้จะใช้ในการทำสมาธิและเมื่อกระจายกับ chants ของ'อ้อม'ออร่าในห้องกะให้สถานที่บนสวรรค์ เพลงบรรเลงคือการบำบัดโรค นอกจากนี้ยังใช้ในขณะที่การผ่าตัดมีประสิทธิภาพและให้ศีลให้พรผู้ที่พักฟื้นจากการเจ็บป่วย โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากความน่าเบื่อของที่ใช้จะยังคงมีความเหงาบางอย่างที่เป็นตัวตนขณะฟังดนตรีประเภทนี้

Jugalbandi หรือเล่น juxtaposed ของทั้งสองเครื่องใช้ที่เป็นประเภทที่คล้ายกันหรือมีความหลากหลายเป็นเสน่ห์ นี่คือโอกาสที่น่าสนใจสำหรับศิลปินที่จะปล่อยศักยภาพความคิดสร้างสรรค์ของเขาในขอบเขตสูงสุด ฟังเพลง jugalbandi กับ Sitar และขลุ่ยเป็น mesmerizing วิธีที่ง่ายที่สุดที่จะได้รับทารกนอนหลับคือการเล่นบางเพลงบรรเลง Garbh chants sanskarกับเพลงบรรเลง Hindustani เป็นวิธีที่ดีที่สุดของการเรียกธรรมชาติจิตวิญญาณในครรภ์ของมารดา แร้ง Jal หรือเพลงน้ำทำให้เราสงสัยของความลึกของความสามารถในการริเริ่ม

Hindi Latest Songs

Hindustani ดนตรีเป็น bifurcated เป็น gharanas Kawal และ Kalwanta มี ghranas หลัก โรงเรียนต่างๆเกิดขึ้นภายหลังเป็น banns Sarasota Veena, Imdadkahni, Moradabad, Maihar, Lucknow และ gharana Benaras เครื่องมือ gharanas มี Gwalior Gharana ที่ได้รับแจ้งจากเล่น khayal และ Rahimat ขันจะถูกโอนในการรักษาเดียวกัน จะมีขึ้นเมื่อเป็นที่นิยมที่นี่ มีหกรูปแบบหลักของการเล่น Tabla มีและที่มีนิวเดลี, Punjab, Ajrara, Benearas, Lucknow และ Farukabad

gharanas Sitar รวมถึง Sitar ของ Jaipur ชอบ gharana เสนีย์ซึ่งมีชื่อเสียงกับ Sen Amrita และ gharana Sitar อื่น ๆ ของ Lucknow ก่อตั้งขึ้นโดย Gulam Mohamad Khan Sarod Gharana ของ Saharanpur gharana ของ Niamutulla คันอื่นคือหัวหน้าสาขา เพลงร่วมสมัยคลาสสิกเป็นเครื่องมือและองค์ประกอบเป็นรายการเลือกคนรักเสียงเพลงโปรดของ ความสุขที่ได้จากเพลงที่เปรียบไม่ได้กับสินค้าฟุ่มเฟือยวัสดุหนึ่งสามารถมี ฟิวชั่นแจ๊สกับเครื่องมืออินเดียเป็นอีกหนึ่งวิธีใหม่ล่าสุดและเพลงในรูปแบบใดเป็นที่ชื่นชอบ การแสดงสดที่น่ารัก แต่อัลบั้มที่คุณสามารถเพลิดเพลินกับระบบเครื่องเสียงดี

เพลงบรรเลง Hindustani

ฟังเพลงใหม่ๆ เพลง โค้ดเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น