วันศุกร์ที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2554

Bollywood ตลาดภาพยนตร์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก

ที่นิยมเป็นคำที่นิยมใช้เพื่ออ้างอินเดียอุตสาหกรรมภาพยนตร์ ชื่อที่นิยมมาจากชื่อ Hollywood นิยมตั้งอยู่ในมุมไบ (หรือเรียกเช่นเดียวกับบอมเบย์) ซึ่งเป็นเมืองหลวงของรัฐมหาราชในอินเดีย อุตสาหกรรมภาพยนตร์อินเดียหรือที่นิยมมีเครดิตในการผลิตจำนวนมากในโลกภาพยนตร์

USB ของภาพยนตร์เป็นที่นิยมเพลงและเต้นรำที่เป็นนิติบุคคลที่จัดตั้งขึ้นในคริปท์ของภาพยนตร์ ก็ถือในBollywood ว่าความสำเร็จของเพลงของฟิล์มจะรับประกันความสำเร็จของภาพยนตร์ที่ Box - Office

Hindi Latest Songs

เพลงของที่นิยมเป็นลวงมากและมีท่าเต้นไม่ซ้ำกันซึ่งมีการผสมขึ้นกับทุกรูปแบบเต้นอินเดียขึ้นอยู่กับเพลง ในครั้งล่าสุดท่าเต้นของเพลงที่นิยม ได้แก่ บางส่วนของการเต้นรำรูปแบบต่างชาติเช่น Salsa, Jazz, การเต้นรำจังหวะรุมบ้าและอื่น ๆ อีกมากมาย

บทสนทนาของที่สุดของหนังที่นิยมเขียนอย่างเป็นธรรมในภาษาฮินดี,แต่มีบางเรื่องที่รับภาษาถิ่นของภูมิภาคต่างๆในอินเดียอยู่เพื่อให้เหมาะกับตัวละครของภาพยนตร์ ในครั้งล่าสุดส่วนใหญ่นิยมมีมากคำในภาษาอังกฤษนำเข้าบทสนทนาของพวกเขา บางครั้งจะมีคำสั่งที่ระบุไว้ในสมบูรณ์เป็นภาษาอังกฤษ ภาษาอังกฤษผสมภาษาของภาษาฮินดีและได้ดำเนินการที่นิยมไปยังต่างประเทศ หนังนิยมจะชื่นชมและดูในทุกประเทศที่พูดภาษาอังกฤษ เป็นหนังที่นิยมนอกจากนี้ยังมีชื่อเสียงในประเทศอาหรับ

ภาพยนตร์ที่ทำในที่นิยมมีตลก, สามเหลี่ยมความรัก, ละคร, และการกระทำมากเพลงที่จะให้ความบันเทิงสมบูรณ์แบบให้กับผู้ชม มีวิชาอื่น ๆ มากมายเช่นปัญหาสังคม, ระบบหล่อในอินเดียการเมืองของอินเดียในประเทศอินเดีย regionalism, ระบบการศึกษาของประเทศอินเดียปัญหาแพทย์ที่เกี่ยวข้องกับผู้ใหญ่และเด็กปัญหาทางจิต, สยองขวัญและอื่น ๆ จะถูกเลือกสำหรับหนังเป็นที่นิยม ประเภทใดก็ได้ของเรื่องที่เลือกจะมีจะมีสัมผัสในเชิงพาณิชย์สำหรับโรงภาพยนตร์

Bollywood ตลาดภาพยนตร์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก

ฟังเพลงใหม่ เพลงฮิต โหลดเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น