วันเสาร์ที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2554

กิจกรรมที่นิยม

เป็นที่นิยมอย่างถูกต้องกล่าวว่าเป็นศาสนาในประเทศของเรา ผู้คนมีชีวิตและตายเพื่อหนัง ต่อไปนี้สำหรับแฟนสตาร์โดยเฉพาะอย่างยิ่งเป็นรุนแรงเพื่อให้บุคคลได้รับประทานอาหารและเครื่องดื่มในลักษณะเฉพาะ ฮีโร่วีรสตรีมีผลกระทบอย่างมากต่อชีวิตของคนปกติได้จากวิธีที่พวกเขามีชีวิตอยู่พูดคุยกับสิ่งที่พวกเขาสวมใส่

ไม่มีข้อสงสัยกับนิตยสาร Buzz ในนิยมสูงจากการขาย มีข้อครหาและการละครที่อยู่ในหนังสือพิมพ์, TV, วิทยุ .... ทุกที่และเด็กไม่ได้ขาย ชาวอินเดียต้องการรู้ว่าสิ่งที่ดาวของพวกเขากำลังทำอะไรและสวม ทราบในขณะนี้และเผยแพร่เป็น Page 3 กิจกรรมที่เรียกว่าเป็นผู้ชุมนุมที่นิยมที่ถูกจับและนำส่วนใหญ่ขึ้นอยู่ในหน้า 3 ของหนังสือพิมพ์ แต่คำที่เป็นแบบทั่วไปแล้วตอนนี้มีการชุมนุมที่นิยมที่ประกาศหรือไม่ได้เผยแพร่เป็นที่รู้จักกันเป็นหน้า 3 เหตุการณ์

Hindi Latest Songs

กิจกรรมเหล่านี้รวมถึง premiers ของภาพยนตร์ที่จะมีขึ้นที่ชั้นนำมัลติเพล็ก นี้เป็นหนึ่งในสถานที่ที่คุณได้เห็นไม่เพียง แต่ดาวของหนัง แต่ยังเพื่อนและครอบครัวของดวงดาว ตัวอย่างเช่นปฐมทัศน์ Woodstock ที่เกิดขึ้นที่โรงภาพยนตร์เกียรติคุณผู้เข้าร่วมไม่เพียง แต่โดยครอบครัว Kher ที่มันเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกของลูกชายของพวกเขา Sikander Kher แต่ยังครอบครัว Bachchan ทั้งหมดที่เกี่ยวกับความรู้สึกสำหรับผู้ที่มาสื่อใน droves ใช้ประโยชน์จากพวกเขา การแสดงตน อื่น ๆ อีกมากมายสมาชิกพี่น้องภาพยนตร์ชั้นนำก็มาทำให้เป็นหนึ่งในกิจกรรมที่นิยมจำ

การเปิดตัวของกลุ่ม couture ใหม่, หนังสือ, ร้านค้าหรือร้านอาหารแผนกนอกจากนี้ยังมีเหตุผลอื่น ๆ สำหรับ Bollywood ดาวเปิดขึ้นและนำมาในเรื่องปากต่อปาก นอกจากดาวคริกเก็ตที่นิยมของสมาชิกในทีมนักออกแบบแฟชั่นและ socialists แต่งหน้าเสร็จ Page 3 กรณีที่มีการส่งข่าวว่ามีอะไรใหม่และสิ่งที่ไม่ให้สื่อที่จะได้รับยาเสพติดบางและดาวน์โหลดในหนังสือพิมพ์ของพวกเขาเสริม

กิจกรรมที่นิยม

เนื้อเพลง เพลงฮิต ฟังเพลงใหม่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น