วันศุกร์ที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2554

5 อันดับเพลงที่ดีที่สุดประเทศรัก

มันเป็นเรื่องเกี่ยวกับความเจ็บปวดและบ่อยครั้งเกี่ยวกับความรักไม่ว่าจะเป็นการสูญเสียของรักหรือความรักยังไม่ชำระเช่นเดียวกับเพลงป๊อปมาก แต่เพลงลูกทุ่งบอกเล่าเรื่องราวและคำจริงใจมักจะเพียงพอที่จะนำมาฉีกถึงแม้ตาแข็งแกร่ง . แต่ทั้งหมด Love Songs ประเทศที่คุณสามารถฟังซึ่งเป็นที่ที่ดีที่สุดและคนที่คุณควรเลือกที่จะฟัง

5 :"ฤดูใบไม้ร่วงผมให้ชิ้น"Patsy Cline

Hindi Latest Songs

Patsy Cline เกิด 8 กันยายน 1932 และสนุกกับความสำเร็จเป็นนักร้อง Country Music, ข้ามพรมแดนมาเป็น Pop และถือเป็นหนึ่งในศิลปินที่ประสบความสำเร็จมากที่สุด "ฉันแหลกลาญ"ถูกเปิดตัวในปี 1961 และปีนขึ้นไป 1 ในแผนภูมิประเทศ

4 : ฉันไม่สามารถช่วยได้ (หากฉันยังรักคุณ) แฮงค์วิลเลียมส์

แฮงค์วิลเลียมแฮงค์เกิด Hiram King ในปี 1923 และถือเป็นหนึ่งในดีที่สุดถ้าไม่ดีที่สุดนักร้อง C. เพลง, สถานะตำนานของเขาได้ถูกเสริมแรงเฉพาะเมื่อเขาเสียชีวิตที่เพียง 29 ได้ออก"ฉันไม่สามารถช่วยได้"ใน 1951 ที่มียิ่งใหญ่ที่ดวงจันทร์ แฮงค์มี 11 จำนวน 1 ความนิยมและอิทธิพลของเขามากกว่าประเภทนี้อย่างกว้างขวางและยังคงเติบโต แฮงค์ได้รับการพิจารณาหลัก

3 :"I Do Live วิธีการ"LeAnn Rimes

LeAnn Rimes เกิดปี 1982 เป็นศิลปินแนวเพลงข้ามและแม้จะไม่นำมาพิจารณาโดยทุกคนจะเป็นนักร้องประเทศจริงเดียวของเธอ"ฉันจะอยู่"ที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากและยาวนานที่สุดเดียวในด้านบน 100 ป้ายแม้จะเป็นเพียงครั้งเดียว ไม่ถือเป็นประเทศจำเป็นต้องบริสุทธิ์โดยประเทศpurists, เพลงแนวเพลงข้ามเธอมีความพาณิชยสุขได้โดยผู้ที่ไม่ได้เพลิดเพลินกับประเทศ

2 :"ให้แกอยู่เสมอในใ​​จของฉัน"เนลสันวิลลี่

วิลลี่เนลสันเกิดใน 1933 และเป็นสัญลักษณ์ของนักร้อง C. เพลงและยังคงประสบความสำเร็จตลอดชีวิตของเขา "ให้แกอยู่เสมอในใ​​จของฉัน"เขียนโดยจอห์นนี่คริส แต่วิลลี่เนลสันบันทึกรุ่นในปี 1982 และกลายเป็นหนึ่งในซิงเกิ้ลประเทศแผนภูมิ เพลงได้รับการคุ้มครองก่อนและตั้งแต่,แม้ว่ารุ่นนี้เป็นที่นิยมในหมู่ผู้ที่ชื่นชอบประเทศ

1 :"ผมมักจะรักคุณ"เนื้อเพลงยอดฮิตของ

Dolly Parton เกิดในปี 1946 และเป็นหนึ่งในนักร้องที่มีชื่อเสียงที่สุดประเทศเพศหญิงมากกว่า 25 จำนวนหนึ่งนิยม เธอเขียน"I Will Always Love You,"และในปี 1974 จะไปอันดับหนึ่งของแผนภูมิ แต่วิทนีย์ฮูสตันที่มีชื่อเสียงมากขึ้นปกคลุมเพลงในปี 1992 และได้กลายเป็น 1 ด่วนจำนวนตีเป็นบอดี้การ์ดเสียงสำหรับ มันถูกตีระหว่างประเทศใหญ่และเป็นพิจารณาการขายที่ใหญ่ที่สุดเดียวของเวลาทั้งหมด

มีคนอื่น ๆ เป็นจำนวนมากประเทศอื่น ๆ เพลงรักเพลงอาจจะซิงเกิ้ลที่ขายได้มากขึ้น แต่ไม่ได้มีค่อนข้างมีอิทธิพลต่อแนวเดียวกันมากกว่าข้ามแยกที่ดีเป็นเพลงที่นิยมเป็นที่ประทับใจแฟนมิจฉาทิฐิ -- บางอย่างที่ยากที่จะประสบความสำเร็จอย่างฉาวโฉ่ .

5 อันดับเพลงที่ดีที่สุดประเทศรัก

ฟังเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น