วันอังคารที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2554

3GP -- ปฏิวัติเทคโนโลยี

Buzz ล่าสุดในการสื่อสารในโลกมือถือที่มีเทคโนโลยี 3G นี้ชิ้นใหญ่ของโทรศัพท์มือถือเพื่อช่วยให้ผู้ใช้อินเทอร์เน็ตเล่นเซิร์ฟไฟล์มีเดียร่วมกันตรวจสอบอีเมลและการประชุมทางวิดีโอนอกเหนือจากการทำกิจกรรมอื่น ๆ อีกมากมาย

ระยะ '3 G'หมายถึงการสร้างถนน '3'ในเทคโนโลยีโทรศัพท์มือถือ 3G เทคโนโลยีที่ช่วยให้การถ่ายโอนข้อมูลที่ความเร็วสูงระหว่างโทรศัพท์ไร้สาย

Hindi Latest Songs

ตอนนี้ต่อไปนี้รุ่นมือถือที่มีเทคโนโลยีของตัวเองรูปแบบของไฟล์สื่อ -- '3'GP ไฟล์วีดีโอ 3gpรูปแบบที่ใช้ในหลายสื่อสตรีมมิ่งบน 3G เปิดการใช้งานโทรศัพท์มือถือที่ผู้ใช้สามารถชมวิดีโอบันทึกและแบ่งปัน

3GP เป็นมัลติมีเดียที่ได้ทำให้มันเป็นไปได้ในการจัดเก็บไฟล์ที่แตกต่างกันภายในหนึ่งแฟ้ม ในไฟล์ 3gp วิดีโอสื่อเสียงบิตเรตและข้อมูลทั้งหมดจะถูกเก็บไว้ด้วยกัน

รูปแบบสื่อล่าสุดนี้เป็นรุ่นที่ง่ายเป็นที่นิยม MPEG - 4 หรือ MP4 เทคโนโลยี มันถูกออกแบบมาเพื่อปราบปรามจำนวนแบนด์วิดธ์และไฟล์โดยรวมขนาดข้อมูลให้มากขึ้นอาจเป็นนิติบุคคลที่จัดตั้งขึ้นในโทรศัพท์มือถือ

นี้รูปแบบของสื่อจะถูกกำหนดโดย '3 ถ. Generation Partnership Project (3GPP) นี้เกี่ยวข้องกับความร่วมมือของหลายประเทศในรูปแบบของข้อตกลงการมาตรฐานของรูปแบบโทรศัพท์มือถือ มีจุดมุ่งหมายที่อยู่เบื้องหลังเทคโนโลยีนี้คือการอนุญาตให้จัดส่งรวดเร็วในรูปแบบมัลติมีเดียบนเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ 3G ใหม่ทั่วโลก

สำหรับ, 3gp รูปแบบแฟ้มสื่อมีสองมาตรฐานในระดับสากล

1 --. 3GPP จะใช้ .3 gpเป็นส่วนขยายไฟล์และสอดคล้องกับโทรศัพท์ตาม GSM

2 --. 3GPP2 เป็นไปตามโทรศัพท์มือถือซีดีเอ็มเอและนามสกุลของไฟล์เป็น .3 g2

ผู้ใช้มือถือได้อย่างง่ายดายสามารถถ่ายโอนไฟล์มีเดีย 3gp ไปยังเครื่องคอมพิวเตอร์ของพวกเขาผ่านทาง USB หรือเทคโนโลยีบลูทู ธ ไฟล์ 3gp จะเหมาะสำหรับทุกแพลตฟอร์มเครือข่ายเช่น Mac, Linux และ Windows ไฟล์เหล่านี้สามารถเล่นได้ในทุกการใช้งานสื่อต่างๆเช่น Real Player, Quick Time และ Media Player แต่หลังจากการแปลงไฟล์

และสำหรับไฟล์การแปลงมีหลายแปลงทางออนไลน์ที่ช่วยให้การแปลงไฟล์ 3gp ในสื่ออื่น ๆ FORMA AVI, WMV ชอบ flv, หรืออื่น ๆ คุณสามารถแปลงไฟล์ที่มีหรือไม่มีซอฟต์แวร์ดาวน์โหลดและส่วนใหญ่ของบริการได้ฟรี

วันนี้ส่วนใหญ่ 3G โทรศัพท์มือถือที่สามารถบันทึกและสร้างไฟล์ 3gp, แม้ว่าคุณอาจพบข้อ จำกัด สำหรับหน่วยความจำความละเอียดและขนาดไฟล์ขึ้นอยู่กับรุ่นและยี่ห้อของโทรศัพท์มือถือ

3GP -- ปฏิวัติเทคโนโลยี

เพลงฮิต เพลงใหม่มาแรง ฟังเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น