วันพฤหัสบดีที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2554

ทำอย่างไรให้ได้ Disney Channel รักษาการ Audition

สำหรับเด็กทั่วประเทศในฝันของมันใหญ่ในการทำธุรกิจการแสดง ในขณะที่ทำหน้าที่งานที่ยากที่จะที่ดินก็เป็นไปได้ที่จะทำลายลงในฟิลด์ที่ยากนี้ได้โดยการรับสายสำหรับ Disney Channel ทำหน้าที่ออดิชั่น หลายวันนี้หนุ่มสุดฮอตของวงการบันเทิงของพวกเขาได้เริ่มต้นจาก Disney Channel ทำหน้าที่ออดิชั่น แต่มีบางครั้งก็เป็นหลายร้อยหรือแม้กระทั่งหลายพันคนแข่งขันกันในเพียงไม่กี่จุดนี้ได้รับการแบ่งขนาดใหญ่ที่เพิ่มขึ้นในวิชาชีพของนักแสดงหลาย ๆ

วิธีที่ง่ายที่สุดไปยังดินแดนออดิชั่น Disney Channel ทำหน้าที่เป็นตัวแทนผ่าน พวกเขาจะรับรู้ถึงการเรียกใช้ในปัจจุบันและจะมีข้อมูลเฉพาะของบทบาทเปิดใช้ได้ มันง่ายมากสำหรับนักแสดงและนักแสดงที่ไม่มีประสบการณ์จะได้รับตัวเองสังเกตเห็นได้โดยใช้ตัวแทนกว่าพยายามที่จะขอที่ดินเหล่านี้อย่างมากหลังจากบทบาทด้วยตัวเอง ในขณะที่มีวิธีการของการ Disney Channel ทำหน้าที่ออดิชั่นด้วยตัวคุณเองนี้เป็นเส้นทางที่ง่ายที่สุด

Hindi Latest Songs

แหล่งข้อมูลที่ดีที่จะช่วยให้คุณดูในที่ออดิชั่นในรายการ Disney Channel ทำหน้าที่เป็นเว็บไซต์ที่ http://corporate.disney.go.com/auditions/ Disney ส่วนองค์กรได้มีหน้าพิเศษที่จะช่วยให้ประชาชนทราบเกี่ยวกับการออดิชั่นที่เปิดอยู่, หล่อสายหรือโอกาสพิเศษ ในขณะนี้อาจไม่ได้รับคุณตักทุกออดิชั่นการแสดง Disney Channel ก็สามารถเดินเท้าในประตูถ้าคุณไม่ได้มีตัวแทน ตรวจสอบหน้านี้เป็นประจำเพื่อดูว่ามีการเสนอออดิชั่นใกล้บ้านท่าน

ถึงแม้ว่าชนะส่วนหนึ่งผ่านออดิชั่นการแสดง Disney Channel อาจเป็นเรื่องยาก, ด้วยการทำงานหนักก็เป็นไปได้ อยากเดินดูทุกอย่างของการดาราชื่อใหญ่ที่กลายเป็นที่ประสบความสำเร็จอย่างมหาศาลหลังจากที่เริ่มต้นในการ Disney Channel ใครจะรู้บางทีคุณอาจจะประสบความสำเร็จอย่างมากต่อไป!

ทำอย่างไรให้ได้ Disney Channel รักษาการ Audition

เพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น