วันอังคารที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2554

หนังที่ดีที่สุดสำหรับเพื่อนที่ดีที่สุด

หากคุณและเพื่อนที่ดีที่สุดของคุณกำลังมองหาหนังดูที่นี่คือรายชื่อของภาพยนตร์ที่ดีที่สุดสำหรับเพื่อนที่ดีที่สุด เหล่านี้เป็นภาพเคลื่อนไหวที่มีขึ้นเพื่อจะใช้ร่วมกันด้วยกันกับเพื่อนที่ดีที่สุด ร่วมกันคุณจะหัวเราะร้องไห้และในที่สุดมิตรภาพของคุณจะแข็งแรงขึ้นหลังจากดูหนังเหล่านี้คลาสสิกที่ดีที่สุดเพื่อน

เหล่านี้เป็นที่ชื่นชอบหนังที่ดีที่สุดเพื่อนของฉัน -- แต่พวกเขาอยู่ในโดยไม่สนใจลำดับ

Hindi Latest Songs

Driving Miss Daisy

จากการชนะเลิศรางวัลพูลิตเซอร์เล่นหนังเรื่องนี้จะบอกเล่าเรื่องราวที่รักใคร่ของมิตรภาพระหว่างหญิงชาวยิวสูงอายุในปี 1960 และคนขับของเธอแอฟริกันอเมริกันกว่าช่วงปี 25 เครือญาติที่พัฒนาระหว่างทั้งสองบุคลิกที่แข็งแกร่งทรงประสงค์ในตอนแรก improbably แต่เมื่อเวลาผ่านไปแต่ละตระหนักถึงพวกเขาได้มากขึ้นเหมือนกัน ผู้หญิงเล่นโดยเจสสิก้า Tandy สอนขับรถ, มอร์แกนเธอ Freemen, การอ่าน และในทางกลับกันเขาสอนให้เธอเกี่ยวกับการเจริญเติบโตอายุ ย้ายเป็น heartwarming และประทับใจ

ชายหาด

ชายหาดจะถือโดยมากจะเป็นหนังเพื่อนด้านบนดีที่สุดตลอดกาล มันเป็นเรื่องของมิตรภาพอันยาวนานระหว่างหญิงสองคนเล่นโดย Bette Midler และ Barbara Hershey ไม่เพียง แต่เราตกหลุมรักตัวอักษร แต่ยังพันธบัตรและความสัมพันธ์ที่พัฒนาระหว่างพวกเขาเป็นเพื่อน เราเห็นพวกเขาเริ่มต้นด้วยการเป็นวัยรุ่นและเป็นชีวิตของพวกเขาแผ่ออกไปผ่านเวลาที่ดีและไม่ดี แต่ในที่สุดพวกเขามักจะมีให้กัน มันนำเสนอวาดภาพเหมือนจริงมากของความรักและความซับซ้อนของเพื่อนหญิง ที่ดีขึ้นมีจำนวนมากของเนื้อเยื่อพร้อมสำหรับการนี้

My Girl

นี่คือหนังตลกและการขนย้ายที่มีอารมณ์ขันความกล้าหาญและปัญญา มันเป็นเรื่องเจ็บปวดและซื้อเกี่ยวกับมิตรภาพที่พัฒนาระหว่างผู้ชายและผู้หญิงคนหนึ่งที่รักครั้งแรกและความตายที่น่าเศร้าไม่เหมาะ หนังมีจำนวนมากชื่อดาวขนาดใหญ่รวมถึง : แดนแอ็ครอยด์และเจมี่ลีเคอร์ติและเด็กชายและเด็กหญิง, McCauley Culkin และแอนนาChlumsky เมื่อ Temptations เพลงคลาสสิก"My Girl"เล่นถ้าไม่ได้ย้ายคุณไม่มีอะไรจะ!

Thelma และหลุยส์

นี้เป็นเรื่องที่น่าทึ่งและโชคร้ายที่สุดของหญิงสองคนที่ตัดสินใจที่จะโยนความระมัดระวังทุกลมและใช้เวลาการเดินทางถนนธรรมชาติ ในภาพยนตร์เรื่องนี้มากขึ้นเป็นสอง Pals แล้วเพื่อนที่ดีที่สุด สาวทั้งสองจะทำงานหนัก แต่มีชุดของความสัมพันธ์ของเสียผ่านทางชีวิตของพวกเขา ที่เล่นโดย Geena เดวิสและซูซานซาแรนดอน, เหล่านี้พบเพื่อนสองคนที่โชคร้ายไม่กี่รอบในวันหยุดของพวกเขาที่ดูเหมือนจะขนานเหตุการณ์ในชีวิตของพวกเขา มันไม่รู้สึกว่าหนังดี แต่จะดูที่ความท้าทายหญิงใบหน้าโดยไม่คาดคิดชีวิตของตนเองด้วยความคิดกระตุ้นสิ้นสุด

โน๊ตบุ๊ค

นี้เป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมและลึกการเคลื่อนที่ของความรักตลอดชีวิต มันบอกเล่าเรื่องราวของชายหนุ่มและหญิงโรแมนติกที่ถูกนำมาที่หยุดชะงักเมื่อพวกเขาถูกแยกออกจากกันสงคราม ทั้งสองreunited ต่อไปในชีวิตและจะได้รับโอกาสครั้งที่สอง สิ่งที่ดีเกี่ยวกับหนังเรื่องนี้เป็นที่มันจะบอกหันกลับมามองจากมุมมองของผู้ชายคนนี้ที่มีอายุมากกว่าอ่านเพื่อเพื่อนหญิง หนังลูกห่านคุณสมบัติ Ryan, Rachel McAdams, จีน่าโรว์แลนด์และ James Garner ที่มีความรักกันย่อมาจากการทดสอบของเวลา

เหล่านี้เป็นรายการโปรดส่วนตัวของฉันเป็นหนังที่ดีที่สุดเพื่อน พวกเขาจะเหมาะที่จะใช้ร่วมกันกับเพื่อนที่ดีที่สุด มีคนอื่นเมื่อคุณได้ดูเหล่านี้เท่าครึ่งโหล ทำไม่ได้พลาดรายการ Bucket, Butch Cassidy และ Sundance Kid, Forest Gump, แม็กโนเลียสตีลทอดมะเขือเทศสีเขียวและไม่พอใจ Old Men

หนังที่ดีที่สุดสำหรับเพื่อนที่ดีที่สุด

ฟังเพลงฮิต ฟังเพลงฮิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น