วันจันทร์ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2554

หายากและยากที่จะหาหนังเก่า -- วิธีการที่ดีเพื่อหาพวกเขา

มีอะไรดีกว่าเลื่อนหนังเก่าที่ดีในเครื่องเล่นดีวีดีของคุณและตกตะกอนกลับสำหรับช่วงเย็นที่หนัง ปัญหาก็คือจำนวนมากดังนั้นภาพยนตร์เหล่านี้จะหายากและยากที่จะหา ในความเป็นจริงคุณดีกว่าทิ้ง VCR ของคุณเพียง แต่เพราะบางเรื่องเก่าเหล่านี้จะไม่ถูกเผยแพร่ใน DVD หรือ Blu - Ray Disc

มีสถานที่มากมายที่คุณสามารถไปมองหาหายาก, ยากที่จะหาหนังเก่า ๆ มี หนึ่งในดีที่สุดคือการติดต่อใด ๆ กลุ่มผู้ที่ชื่นชอบหนังเก่าในเมืองของคุณ ด้วยอินเทอร์เน็ตได้ง่ายขึ้นกว่าที่เคยพบพวกเขา เกือบทุกเมืองใหญ่มีอย่างน้อยหนึ่งกลุ่มดังกล่าวมักจะหลาย หลายครั้งที่กลุ่มเหล่านี้โดยกำหนดไว้อย่างใดอย่างหนึ่งประเภทเช่น"หนังสยองขวัญ"หรือ"เก่า Westerns"หรือรอบ ๆ นักแสดงบางอย่างหรือผู้อำนวยการ คิดว่าจอห์นฟอร์ดหรืออื่น ๆ จอห์น,"Duke"ตัวเอง, เวย์นจอห์น

Hindi Latest Songs

อีกสถานที่ที่ดีที่จะมองหาหนังเก่า ๆ อยู่ที่ใด ๆ ที่เก็บวิดีโอที่ทั้งเชี่ยวชาญในเรื่องเก่า ๆ เช่น, หรือร้านค้าที่ได้รับรอบระยะเวลานาน ทำความรู้จักกับเจ้าของบนพื้นฐานชื่อแรก พวกเขาสามารถเป็นหนึ่งในเพื่อนที่ดีที่สุดของคุณเมื่อมันมาถึงการหาฟิล์มเก่า ๆ เช่น

พวกเขาจะตายสายพันธุ์ แต่ในเมืองจำนวนมากยังคงมีร้านวิดีโออิสระที่มีแคตตาล็อกกลับมาก VHS หรือการหายใจไม่ออก! ชื่อ Beta ในห้องพักหลังของพวกเขา ในบางกรณีเจ้าของร้านสามารถพูดคุยกันออกจากบางสวยงามและยากที่จะหาชื่อสำหรับเพลงญาติ คุณยืนโอกาสที่ดีกว่านี้ถ้าคุณรู้ว่าเจ้าของร้านของดี

คุณสามารถโพสต์โฆษณาในกระดาษในประเทศของคุณหรือใบปลิวโฆษณาฟรีเช่นนิกเกิล แต่พยายามที่จะได้รับบิตที่สร้างสรรค์มากขึ้น ดูว่ามีโรงละครในเมืองของคุณที่แสดงหนังเก่า หากคุณเป็นคนที่กระตือรือร้นหนังเก่าโอกาสที่คุณอาจได้รับอยู่แล้ว เหล่านี้เป็นขุมสมบัติเมื่อมันมาถึง unearthing หายากและยากที่จะหาหนังเก่า ทำความรู้จักกับเจ้าของและพนักงานจำนวนมากที่มีหนังเก่า buffs ตัวเองเป็นความคิดที่ดีเช่นเดียวกับร้านค้าวิดีโอ

โรงภาพยนตร์หลายคนที่ชำนาญในการแสดงหนังเก่าและเหล้าองุ่นจะมีสถานที่ที่คุณสามารถโพสต์ประกาศ หัตถกรรมแจ้งให้ทราบและนำไปใช้ในคณะกรรมการของพวกเขา นั่นคือสถานที่ที่สมบูรณ์แบบเพื่อหาคนที่มีคอลเลกชันหนังเก่าที่มีชื่อไม่กี่คุณได้รับการค้นหาสำหรับ พวกเขาอาจจะเชื่อมั่นให้กับบางส่วนถ้าคุณถามอย่างดีและพวกเขาต้องไม่กี่ bucks

สุดท้ายคุณก็สามารถใช้วิธีการพยายามและเป็นความจริงที่จะหาหนังเก่าและหายาก; ไปเล่นเรือใบ -- แล่นเรือใบลานซึ่งก็คือ ลานจอดรถยอดขายและมักจะเปิดเผยความมั่งคั่งของหนังเก่าและหายากคุณจะได้รับเพียงไม่กี่ดอลลาร์ มันอาจจะใช้เวลาดังนั้นสำหรับบรรดาผู้ที่ค่อนข้างจะใช้เวลาของคุณดูหนังเก่ากว่ามองหาพวกนี้อาจไม่ได้เลือกที่ดีที่สุด แต่มั่นใจคุณจะพบบางอย่างที่ดีชื่อเดิมด้วยวิธีนี้

เหล่านี้เป็นเพียงบางวิธีที่คุณสามารถหาที่หายากและยากที่จะหาหนังเก่า ๆ นำไปใส่ในคอลเลกชันของคุณ การล่าสัตว์ Happy!

หายากและยากที่จะหาหนังเก่า -- วิธีการที่ดีเพื่อหาพวกเขา

เพลงฮิต โหลดเพลงใหม่ล่าสุด เพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น