วันจันทร์ที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

Review Movie Film EMI

EMI หนังชุดรูปแบบหมุนรอบศูนย์กลาง'Liya Hai ต้องการ Chukana Padega'(ถ้าคุณมียืมคุณจะต้องกลับ) และบุญของฟิล์มถูกริเริ่มความคิดในเรื่องที่เกี่ยวข้องในการรับสารพัดของสิ่งมีชีวิตบนเงินให้สินเชื่อ -- บัตรส่วนบุคคลที่บ้านหรือเครดิต ผู้อำนวยการ Saurabh debutant Kabra มีคะแนนจุดกับเรื่องสี่ง่าม

EMI หนังเริ่มต้นด้วยตัวอักษรอันแรก (Arjun Rampal) ตัวเองมีงานดีเจที่ปรารถนาและชีวิตคิงส์ไซด์ชีวิตและเป็นผู้ผิดสัญญาเป็นนิสัย เขาเกิดขึ้นเพื่อให้ตรงกับแนนซี่ (Malaika Arora Khan), ที่แผ่นดิสก์และลดลงอีกทีไหมที่ความงามของเธอ ไรอันมีสีสันของเธอต้องการในความอยาก life.His สำหรับชีวิตของเขาใหญ่กว่าและดีกว่าได้รับทั้งหมดขึ้นแข็งแกร่ง ด้วยวงเงินเครดิตของเขาก็ทะยาน .....

Hindi Latest Songs

อักขระตัวที่สองเป็น Prerna (Urmila Matondkar) แม่หม้ายตกงานที่กำลังจะมาถึงข้อตกลงกับสามีของเธอฆ่าตัวตาย เป้าหมายของเธอคือการได้รับเงินประกัน, โพสต์ที่ชีวิตจะง่ายสำหรับเธอและ 5 ปีลูกสาวอายุ แต่เธอต้องพิสูจน์ว่าสามีของเธอไม่ได้ฆ่าตัวตายที่สามารถทำได้ในราคา เธอได้รับในสินเชื่อส่วนบุคคลเป็นอย่างรวดเร็วในการแก้ไขปัญหานี้และทุกความต้องการในการกดของเธอ .....

ตัวที่สามคือการที่ Anil และ Shilpa (Ashish Choudhary Neha และ Uberoi), คู่ทำงานที่ต้องการเริ่มต้นชีวิตของพวกเขากันเข้ามาในศีลของการแต่งงาน แต่มีรายการสินค้าที่ต้องการยาวของการมีบ้านของตัวเองในรถของตัวเองแล็ปท็อปและที่สำคัญที่สุดฮันนีมูนปลายทางต่างประเทศ พวกเขาสิ้นสุดลงในเงินให้สินเชื่อส่วนบุคคลสินเชื่อบ้านและชำระเงินผ่านบัตรเครดิต ทุกอย่างดูเหมือนดีจนกว่าพวกเขาจะตัดสินใจที่จะโทรออกจากความสัมพันธ์ .....

อักษรตัวที่สี่เป็นที่ของ Chandrakant (Kulbhushan Kharbanda) พ่อออกและลูกชายคนเดียวของเขา (Pushkar Jog), ผู้ที่ต้องการเดินทางไปต่างประเทศเพื่อการศึกษาต่อไปเพราะแนวโน้มปัจจุบัน เงินฝากออมทรัพย์บรรพบุรุษเป็นเพียงไม่เพียงพอกับความฝันของกองทุนสำรองเลี้ยงลูกและเขาถูกบังคับให้พิจารณาสินเชื่อเพื่อการศึกษาเป็นวิธีเดียวที่ออก ........

ทั้งหมดนี้อักขระที่เปิดขึ้นเพื่อเป็น defaulters เนื่องจากไม่สามารถหลีกเลี่ยงสถานการณ์ที่เป็นปัญหาของการเข้ามา ใส่ Sattar Bhai (Sanjay Dutt) เจ้าของโชคดี Recovery สำนักงานผู้ช่วยชีวิตสำหรับผู้ที่ติดกับดักหนี้, ขอมากที่สุดหลังจากที่ธนาคาร, บริษัท โทรคมนาคมและ บริษัท ข้ามชาติต่างๆ จาก bhaigiri กับธุรกิจกับการเมืองในการทำงานเพื่อสังคม -- Sattar ที่ว่าต้องการความก้าวหน้าในชีวิต Sattar กฎง่ายๆดังต่อไปนี้เมื่อมันมาถึงธุรกิจของเขา -- สินเชื่อ Liya Hai เพื่อ Chukao และ cronies ของเขาต่อไปนี้กลยุทธ์แขนแข็งแรง
Sattar จะประสบความสำเร็จในการใช้หลักการนี​​้ในขณะที่การจัดการกับตัวอักษรต่างกันหรือไม่

ผู้อำนวยการ Saurabh Kabra ได้เก็บจังหวะสม่ำเสมอตลอดทั้งหนังและได้รับการสนับสนุนโดยผู้กำกับภาพ aptly Paramvir สิงห์ บทสนทนา Khalid Azmis พอดีใบเรียกเก็บเงิน เพลงไม่ว่าดียกเว้นชื่อเพลงร้องโดย Sanjay Dutt

Sanjay Dutt กฎพักกับประสิทธิภาพการทำงานของเขาและได้มีลงในจิตวิญญาณของตัวละคร Arjun Rampal เป็นสิ่งที่ดีอย่างเท่าเทียมกันAshish Choudhary นอกจากนี้ยังกล่าวถึงมูลค่า Malaika Arora Khan เป็นร้อนในตัวเลขเต้น Neha Uberoi จะโอเค Kulbhushan Kharbanda เป็นหน้าที่ชั้น Manoj Joshi, DayaShankar Pandey และ Snehal Dabhi เพิ่ม Masala วิชาบังคับ

EMI มีความสอดคล้องกับชีวิตจริงต่อกรณีหนึ่งก็อาจดูเหมือนจะใช้เวลาส่วนเบี่ยงเบนจากข้อเท็จจริง แต่โดยรวมจะถ่ายทอดความเปราะของการดำเนินชีวิตของวันนี้ขึ้นอยู่กับ EMI และให้ยืมมีความรับผิดชอบหากมีจะต้อง

Review Movie Film EMI

เพลงออนไลน์ โหลดเพลงใหม่ล่าสุด เพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น