วันอังคารที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

บางข้อมูลประวัติความเป็นมาในวีดีโอเพลง

มิวสิควิดีโอที่แสดงส่วนสำคัญอย่างยิ่งของวงการเพลง ศิลปินอาชีพของพวกเขาเป็นหนี้เพื่อฟังเพลงที่พวกเขามีการให้โอกาสของประชาชนที่อ้างข้อมูลไม่เพียงแค่มีความสามารถเกี่ยวกับเสียงพูดของพวกเขา แต่ยังมาพร้อมกับหน้าตาหรือย้ายของพวกเขา

สามสิบปีที่ผ่านมาวิดีโอเพลงที่ใช้จะมีความสำคัญน้อยลงแล้วมันเป็นปัจจุบัน MTV (Music โทรทัศน์) เป็นปรากฏการณ์ที่ให้พลังงานมากและความสำคัญกับการฟังเพลง เอ็มทีวีเริ่มออกอากาศในปี 1981 ในประเทศสหรัฐอเมริกาและมันเป็นจุดเริ่มต้นของปกครองวิดีโอเพลงของวงการเพลงกว่า วิดีโอแรกที่เคยเล่นในเอ็มทีวีเป็น'Video Killed Radio Star'โดย Buggles เอ็มทีวีได้ออกอากาศเป็นเพลงตลอด 24 ชั่วโมงต่อวัน, ฟังเพลงมีความจำเป็นที่ต้องผลิต ดังนั้นวิดีโอเพลงเริ่มมีบทบาทสำคัญในการประกอบอาชีพศิลปิน มันเป็นความเห็นว่าแม้อาชีพของมาดอนน่าได้รับอิทธิพลอย่างมากโดยวิดีโอของเธอที่นำเสนอเซ็กซี่ให้ดูน่าสนใจของศิลปิน ผู้เชี่ยวชาญบางคนกล่าวว่ามาดอนน่าได้รับแรงบันดาลใจจากภาพที่นักแสดง Greta Garbo มีใช้ในภาพยนตร์เงียบของเธอ เอ็มทีวีได้รับการโต้เถียงอย่างมาก : เห็นเป็นจุดเริ่มต้นของวิเศษ, ยุคใหม่สดในเพลงบางคนอื่น ๆ พิจารณาว่ามันเป็นเครื่องหมายจุดสิ้นสุดของความสามารถทางดนตรีที่แท้จริงเป็นศิลปินที่ได้รับกลายเป็นความนิยมเพิ่มขึ้นสำหรับการดูความสามารถของพวกเขาแทนเสียงร้องของพวกเขา

Hindi Latest Songs

ปัจจุบันเพลงมีความสำคัญเป็นเพลงตัวเองบางครั้งจะมีการตัดสินใจศิลปินความสำเร็จของเพลงหรือ คอลเลกชันของมิวสิควิดีโอที่มีการขายในเทปหรือดีวีดี วิดีโอของแฟนเพลงที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเป็น apparently ดูพวกเขาออกเสียงแค่เพลิดเพลินไปกับคุณค่าทางศิลปะของพวกเขาที่พวกเขาพิจารณาให้เป็นรูปแบบใหม่ของศิลปะ พวกเขาพิจารณาว่าวิดีโอเพลงควรมีการประเมินขึ้นอยู่กับคุณภาพของภาพและคุณภาพไม่ได้อยู่ในเพลง ดูเหมือนว่า'gurus'Music, ผู้จัดการขององค์กรได้ตระหนักถึงศักยภาพของการใช้เพศหญิงอุทธรณ์ในมิวสิควิดีโอจึงคุณลักษณะนี้จะถูกใช้มากเกินไปเพราะเป็นที่นิยมมากขึ้นสำหรับสาธารณะ

การเกิดของเพลงได้สร้างรูปแบบใหม่ของกรรมการ : กรรมการวิดีโอ เริ่มต้นได้ในรายการ MTV กรรมการที่มีหน่วยกิตวิดีโอและอาชีพนี้มากขึ้นและได้กลายเป็นที่นิยมมากขึ้น แต่ดูเหมือนว่าส่วนใหญ่กรรมการวิดีโอไม่ชำนาญในรูปแบบศิลปะนี้โดยเฉพาะอย่างยิ่งพวกเขาเห็นว่าเป็นเพียงขั้นตอนในวิธีการกำกับภาพยนตร์ เริ่มต้นหลายคนกำกับวิดีโอหรือประกอบธุรกิจการค้าหวังที่จะได้รับการยอมรับในการสร้างชื่อและไปตรงหนัง ดูเหมือนว่าแม้แต่วิดีโอกรรมการยอมรับว่าตัวเองเป็นจริงว่าวิดีโอเพลงเป็นเพลงที่สอง

โดยสรุปแล้วถึงแม้ว่าแฟนเพลงของวิดีโอได้พยายามที่จะยกระดับความบันเทิงนี้รูปแบบของการให้ฟอร์มชื่อเรื่องศิลปะของวิดีโอเพลงเป็นที่สุดเพียงแค่การทำงานของการค้าที่ต้องไปขายผลิตภัณฑ์ : เพลง

บางข้อมูลประวัติความเป็นมาในวีดีโอเพลง

เพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น