วันพฤหัสบดีที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

กษัตริย์ของภาคใต้ -- TI สามารถย้อนกลับ

Rapper TI ได้สัมผัสอย่างเป็นทางการลงและเกิดขึ้นอีกครั้งหลังเข้าฉากและพร้อมที่จะรับตำแหน่งที่เขาได้ซ้ายปิด เขาพร้อมที่จะรับเป็นปอตไลท์หลังจากที่หายไปสำหรับปีเพราะการครอบครองอาวุธและนำโชคร้ายที่ผ่านมาหลังเขาและเรียกร้องราชบัลลังก์ของเขาเป็นอย่างเป็นทางการว่า"พระของภาคใต้."

เนื่องจากแร็ปเปอร์ได้รับการออกไปจะมีการเปลี่ยนแปลง amazingly ปีที่ผ่านมา Eminem ได้กลับมาหลังจากช่องว่างเกือบห้าปีและมีสัปดาห์การขายที่ใหญ่ที่สุดสำหรับศิลปินฮิปฮอป supergroup Young Money dominated airwaves ใน '09 กับซิงเกิ้ลที่โดดเด่น"สาวทุกคน"และ"Bed Rock." Jay Z ออกงวดที่สามของชุดแผนงานซึ่งรวมถึงการเสียชีวิตของนักร้องที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก, พระมหากษัตริย์ของป๊อปไมเคิลแจ็คสันและประวัติได้ถูกทำให้เมื่อสหรัฐอเมริกาเปิดทำการแรกแอฟริกาอเมริกันประธานและ Lil Wayne ไป pokey ในขณะที่ออกจาก TI ออกจาก pokey

Hindi Latest Songs

TI ทำอย่างเป็นทางการกลับมาของเขากับครั้งแรกของเขาเดียวเรียกว่า"ฉันย้อนกลับ"และศิลปินชื่อเดิมคือ (เคล็ดลับสำหรับคุณตายแฟน TI ยาก) กลับมาด้วยพลัง เขาพร้อมที่จะรับพระราชที่นั่งของเขากลับและยังปิดเสียงออกจากนักวิจารณ์ใด ๆ ที่อาจมี TI ระบุว่ามีมากกว่าและรัชสมัยของพระองค์เป็นกษัตริย์ของภาคใต้ได้มาถึงระยะสุดท้าย รุ่นใหม่นี้สามารถทำตามเดียวถึงสตูดิโออัลบั้มของเขาที่มีกำหนดที่จะออกในปีนี้

เป็นคนแรกที่ฟังยี่ห้อ TI 's New Single"ฉันย้อนกลับ"มารยาทของแกรนด์ฮัสเซิ่ลเอ็นเตอร์เทนเม้นท์
ตรวจสอบออก TI 's"ฉันย้อนกลับ"http://www.cadafisblog.blogspot.com @

กษัตริย์ของภาคใต้ -- TI สามารถย้อนกลับ

ฟังเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น