วันพุธที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

หลักสูตรอบรมครู

แม้ว่าการยอมรับน้อยกว่าความสำคัญของครูที่ดีเป็นอย่างมากในประเทศอินเดียที่พวกเขามีบทบาทสำคัญในการพัฒนาบุคลิกภาพโดยรวมของนักเรียน ครูเหล่านี้จะไม่เพียง แต่จะต้องรับผิดชอบเพื่อการศึกษาทางวิชาการเป็นที่เปิดเผย แต่จะมีการทุ่มเทยังย้ำค่าสิทธิและหลักการให้กับนักเรียนของพวกเขา บทบาทและความสำคัญของครูผู้สอนสามารถสังเกตเห็นได้ชัดเมื่อมีประสบการณ์ในปีที่ก่อเป็นรูปของเด็กเมื่อพวกเขาแรกเข้าร่วมโรงเรียน มันให้คำแนะนำโดยตรงต่อความจำเป็นของครูที่มีคุณภาพอย่างมืออาชีพเพื่อให้มั่นใจว่าการพัฒนาทางด้านขวาของนักเรียน มีหลายวิทยาลัยและสถาบันในประเทศอินเดียที่มีการฝึกอบรมครูเพื่อให้มั่นใจว่าการศึกษาสำหรับนักเรียนที่มีคุณภาพ

สถาบันเหล่านี้มีหลักสูตรการฝึกอบรมต่างๆในหลักสูตรการฝึกอบรมของครูที่อาจรวมถึงหนังสือรับรองการฝึกอบรมขั้นพื้นฐาน (BTC) จูเนียร์ฝึกอบรมขั้นพื้นฐาน (JBT), ประกาศนียบัตรการศึกษา (D. Ed) การฝึกอบรมครูประถม (PTT), ปริญญาตรีในการศึกษา (B. Ed) และ อื่น ๆ อีกมากมายหลักสูตรการฝึกอบรมครู เกณฑ์คุณสมบัติขั้นต่ำในการรับเข้าศึกษาในหลักสูตรเหล่านี้สามารถที่จะผ่านมาตรฐานที่ 12 มีการรวมไม่น้อยกว่า 50% สำหรับเด็กก่อนประถมศึกษาและครูโรงเรียนประถมศึกษาในขณะที่เข้าร่วมในระดับมัธยมศึกษาและระดับสูงการฝึกอบรมครูหลักสูตรมัธยมศึกษาคาดว่าผู้สมัครที่มีปริญญาโทโพสต์ ในเรื่องที่พวกเขาต้องการที่จะสอน นอกเหนือจากคุณสมบัตินี้ใช้ส่วนบุคคลและทักษะความถนัดทางนอกจากนี้ยังนับเป็นผู้สมัครที่ต้องการ หลักสูตรเหล่านี้คือหลักสูตรการออกแบบพิจารณาให้เหมาะสมกับความต้องการปัจจุบันของอาชีพการสอนที่มีวิธีการใหม่ล่าสุดและแนวโน้มของการเรียนการสอนที่ช่วยให้ครูผู้สอนเพื่อให้ตรงกับมาตรฐานที่จำเป็นของโรงเรียนและนักเรียน มันจะมีทฤษฎีเป็นวิชาปฏิบัติเช่นจิตวิทยาเด็ก, โรงเรียนองค์การการสอนวิธีการและช่วยสุขภาพและโภชนาการและอื่น ๆ และสาขาวิชาจะรวมถึงภาษาอังกฤษ, ภาษาฮินดี, คณิตศาสตร์และ EVS

Hindi Latest Songs

ส่วนใหญ่ของสถ​​าบันมีของตัวเองการวางเซลล์ในขณะที่คนอื่น ๆ ให้ทุกคำแนะนำและความช่วยเหลือเป็นไปได้ที่จะได้รับโอกาสในการทำงานของผู้สมัครที่ดีกว่า นอกจากนี้คุณยังสามารถหาสถาบันที่ดีสำหรับการเรียนการสอนบางอย่างที่ http://www.educationinstitutes.in

หลักสูตรอบรมครู

เพลงใหม่มาแรง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น