วันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ภาพยนตร์ภาษาฮินดีที่เชื่อมโยงยูเนี่ยนอินเดียและสหภาพโซเวียต

หนังอินเดียมีความนิยมมากในสหภาพโซเวียต วันนี้แม้คนจำนวนมากในรัสเซียและในประเทศรอบจำดาวที่นิยมและคิดเกี่ยวกับเรื่องภาษาฮินดีด้วยคำพูดที่อบอุ่นมาก มีเหตุผลหลายประการที่ทำให้คนจำเรื่องเหล่านี้กับอารมณ์ความรู้สึกที่ดีเพื่อให้เป็น

หนึ่งในเหตุผลหลักคือการที่ภาพยนตร์ภาษาฮินดีเกือบภาพยนตร์เท่านั้นที่จะมาแสดงในสหภาพโซเวียตที่ทำนอกระบบโซเวียต เรื่องอื่น ๆ มีหนังส่วนใหญ่เกี่ยวกับชัยชนะที่ยอดเยี่ยมของกองทัพโซเวียตและศัตรูที่ไม่ดีเกี่ยวกับการจากสงคราม ภาพยนตร์ส่วนใหญ่เป็นซึมเศร้าและมีไม่กี่กรณีที่โรแมนติกใดในพวกเขาเคย. ภาพยนตร์ภาษาฮินดีในทางส่วนใหญ่เป็นความรักเกี่ยวกับความโรแมนติก, ชีวิตครอบครัว ถ้าคุณจะถามคนที่จะอธิบายถึงสิ่งที่มาถึงเวลาของพวกเขาใจเมื่อพวกเขากลับคิดว่าหนังอินเดียของพวกเขาได้เห็นของโซเวียตในพวกเขาก็จะพูดเรื่องรักเศร้าเกี่ยวกับจำนวนมากร้องไห้, คนตายให้กับเพลงของพวกเขาความรักที่สวยงาม,, ต่อสู้ ระหว่างที่ดีและเลว

Hindi Latest Songs

เรื่องทั้งหมดถูกขนานนามว่าเป็นภาษารัสเซียดังนั้นพวกเขาจะไม่ได้ยินภาษาภาษาฮินดี แต่คนส่วนใหญ่ได้วัฒนธรรมความรู้สึกของชาวอินเดียจากภาพยนตร์ นี้เป็นสิ่งพิเศษสำหรับคนในเวลาโซเวียตที่พวกเขาไม่สามารถเดินทางรอบโลกครั้งที่มันเป็นม่านเหล็กนั้นคอยพวกเขาอยู่เบื้องหลังในด้านหนึ่งของเส้นขอบ ดังนั้นมันเป็นวิเศษเพื่อดูส่วนอื่น ๆ ของโลกผ่านฟิล์ม

บางดาวมีจำนวนมากที่นิยมของแฟน ๆ ยังคงอยู่ในก่อนหน้านี้สหภาพโซเวียตต่างประเทศ คนที่แต่งตัวประหลาดหลักจำจากครั้งผู้ที่อยู่ในหลักสูตร Raj Kapoor! มีพูดถึงอยู่ว่าเมื่อเขาเข้ากรุงมอสโก, ผู้คนเริ่มรู้จักเขาบนถนนและขอลายเซ็นต์

ภาพยนตร์ภาษาฮินดีที่เชื่อมโยงยูเนี่ยนอินเดียและสหภาพโซเวียต

เพลงใหม่มาแรง ฟังเพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น