วันอังคารที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

จะแปลกใจผู้หญิงเปิดตัวครั้งแรกในทีวีดาวเทียมอีกไม่ช้านี้

ด้วย superheroes มากในสไตล์และไม่เพียง แต่ภาพยนตร์ superheroes การฟื้นฟูและรายการโทรทัศน์ของหนังเก่าและรายการโทรทัศน์ทั้งหมดวิโรธก็เพียงยืนที่จะปฏิบัติตามนั้นให้เวลาแต่ละคนและทุกรายการทีวีเก่ามาทำใหม่จะเป็นที่ชื่นชอบ มันแปลกใจมากที่ทราบว่า'Munsters'จะสร้างทางของพวกเขากลับเข้ากับโทรทัศน์รุ่นใหม่และการปรับปรุงและก็แน่นอนจะแปลกใจและอาจโปรดหลายคนที่ตอนนี้'วันเดอร์วูแมน'จะเกินไป! ขณะที่มีจำนวนมากแสดงเส้นทางที่อาจจะดำเนินการในอันนี้เพื่อตรวจสอบว่าโปรแกรมใหม่จะเป็นหนทางไกลจากที่มีชื่อเสียง 1970 ชุดที่มีชื่อเดียวกัน สำหรับตอนนี้ แต่มีการเก็งกำไรเท่านั้นว่าใครอะไรและเมื่อ'Wonder Woman'จะกลับมาสำหรับตอนที่ดีหรืออย่างน้อยสองสาม

เครื่องแต่งกายเป็นที่รู้จักมาก 70s'Wonder Woman'น่าจะเป็นหนึ่งในสิ่งแรกในการป้องกันการสับ กางเกงชั้นในสีฟ้าและสีขาวพิมพ์ดาวไม่อาจแปลเป็​​นอย่างดีให้กับผู้ชมที่ทันสมัย​​และพูดถึงการผสมผสานใหม่ดู'Goth'อยู่ในผลงาน ไม่ว่าสิ่งที่เธอสวมใส่ไม่ควรมีความสวยงามน่าสนใจสำหรับซูเปอร์ฮีโร่กำกับการแสดงโดย David E. Kelley, กษัตริย์ของหน้าจอขนาดเล็กละครตามกฎหมาย บางทีการผสมนิด ๆ หน่อย ๆ ของ'Ally McBeal'กับนางเอก super - จะรวมกันชนะ ผู้ชมอยากรู้อยากเห็นมันจะดูเพียงแค่จะต้องรอเพื่อหาสำหรับตัวเอง

Hindi Latest Songs

กับวอร์เนอร์ Bros. โทรทัศน์ที่หัวของโครงการจำนวนมากจะคาดหวังว่าการแสดงที่จะปฏิบัติตามรอยเท้าของเรื่องราวความสำเร็จทีวีดาวเทียมเพื่อนเช่น'Smallville'ที่ DC Comics ได้มีการรวบรวมตัวอักษร แต่ด้วยสปินอย่างมีนัยสำคัญในเรื่อง (สำหรับผู้ที่ไม่รู้จัก'Smallville'ดังต่อไปนี้หนุ่มสาว Clark Kent ผ่านปีทรมานของเขาเป็นวัยรุ่น เขามาจับกับพลังของเขาและหญิง) ด้วยเหตุนี้โปรแกรมอาจจะประกอบไปที่ใดก็ได้จากนักแสดงรายชื่อด้านบนความกระตือรือร้นที่จะลองบทบาทโทรทัศน์และโลภหนึ่งที่ว่าในการที่ไม่รู้จักหนุ่มญาติ มันอาจจะขึ้นอยู่กับอย่างมากในเรื่องราวที่เลือก ในขั้นตอนของการผลิตนี้ แต่การสร้างเรื่องราวรอบ ๆ นักแสดงหญิงชื่ออาจจะมีขนาดใหญ่เช่นเดียวกับที่มีโอกาส

ทำไมไม่ไปที่หน้าจอขนาดใหญ่ที่มี'วันเดอร์วูแมน'แทนทำให้มันเล็ก ๆ ? หลังจากความพยายามหลายอย่างเพื่อรับ'วันเดอร์วูแมน'พื้นดินเป็นภาพยนตร์และเข้าสู่หน้าจอ HD ออก, ผู้ผลิตและผู้เขียนได้ตัดสินใจที่จะหมุนโทรทัศน์อาจจะดีกว่า จะได้รับการแสดงให้เห็นตามที่เจ้าหน้าที่ของเครือข่ายที่ superheroes ผู้หญิงมีเยอะความสำเร็จทางโทรทัศน์ในโรงภาพยนตร์กว่า หลังจากรองเท้าขนาดใหญ่ที่มี'Elektra"ที่นำแสดงโดยเจนนิเฟอร์ Garner, และ'Catwoman'กับ Halle Berry, และต่อไปนี้ประสบความสำเร็จขนาดใหญ่ที่มี'Alias​​','Buffy Vampire Slayer'กับ Sarah Michelle Geller และยังมอง Garner ก็แปลกใจไม่ได้ว่าแนวโน้มการ superheroes ผู้หญิงคือการติดกับทีวีดาวเทียม แน่นอนมันไม่ใช่ความผิดของทั้งหมด superheroes หญิงสำหรับการติดอยู่ขึ้นอยู่กับสคริป subpar และค่าการผลิต แต่ดูเหมือนว่าเป็นเพียงไม่ Hollywoodพร้อมซูเปอร์ฮีโร่หญิงที่ค่อนข้างยัง จับเติมของคุณบนหน้าจอขนาดเล็กเช่นทีวีดาวเทียมขึ้นมาต่อไป!

จะแปลกใจผู้หญิงเปิดตัวครั้งแรกในทีวีดาวเทียมอีกไม่ช้านี้

ฟังเพลง ฟังเพลงใหม่ล่าสุด ฟังเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น