วันจันทร์ที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ก่อนที่ห้างสรรพสินค้า Came : เล่ห์กระเท่ห์ในงานแสดง for Small - Town ภาพยนตร์โรงละคร

สี่สิบกว่าปีที่ผ่านมาโรงภาพยนตร์ไม่จำเป็นต้องตั้งอยู่ในห้างสรรพสินค้าเพื่อดึงดูดคุ้มครองเพียงพอ ในฐานะอื่น ๆ ขนาดเล็กธุรกิจเอกชนได้ทำก่อนหน้าพวกเขา, หนังโรงละครเมืองเล็กรอด -- และในบางกรณี thrived แม้ว่า -- สำหรับหลายทศวรรษ หนึ่งบางครั้งอาจยังคงหาโรงละครอิสระบดออกไปในเมืองเล็ก ๆ ที่อยู่ไกลพอห่างจากเขตเมือง แต่ก็มีแนวโน้มที่จะพบอาคารร้างกับขุนนางมาร์ควิซที่มักจะว่างเปล่าคล้าย prows rusted เรือเก่า บางอาคารโรงละครเก่าทำหน้าที่เป็นเปลือกหอยสำหรับคริสตจักรและธุรกิจขนาดเล็ก แต่แม้หลายสิ่งปลูกสร้างเหล่านี้สวมใส่พรางตาขี้เหนียวดังกล่าวที่มีคนผ่านเข้าเมืองได้อย่างง่ายดายสามารถคาดเดาที่พวกเขาเคยเล่นบทบาทเป็นศูนย์กลางในท้องถิ่นสำหรับประสบการณ์ของชุมชนที่ใช้ร่วมกัน หลังจากที่ธรรมชาติของชุมชนเปลี่ยนไปหลังจากที่คนในท้องถิ่นเริ่มมีการระบุชุมชนโทรทัศน์แห่งชาติเข้าร่วมงานในท้องถิ่นก้าวขึ้นปรากฏการณ์สาธารณะผ่านเล่ห์กระเท่ห์ในงานแสดงโปรโมชั่นในการที่จะฟื้นฟูไม่เพียง แต่บทบาทในชุมชน แต่มันมักจะจิตวิญญาณของชุมชนท้องถิ่นตัวเอง เหล่านี้ marquees แปลงเตือนเราไม่เพียง แต่เรือที่ถูกยกเลิก แต่ของเต็นท์ละครสัตว์ที่ยังคงโทรมนานหลังจากละครสัตว์ได้ออกจากเมืองพวกเขาอาจหมีน้อยร่องรอยของบทบาทเดิมของพวกเขาในพิธีกรรมชุมชน แต่ความทรงจำของความพยายามส่วนบุคคลของ showmen ท้องถิ่น ให้วงเวียนชีวิตอยู่ในหน้าของการเปลี่ยนแปลงทางวัฒนธรรมที่จะทำให้ละครสัตว์และความรู้ของอย่างมีนัยสำคัญทางวัฒนธรรมมีชีวิตอยู่ภายในตัวเรา

ก่อนที่ผู้คนอาศัยเพื่อหนักในรถยนต์และก่อนที่พวกเขากลัวที่จะเดินมากกว่าบล็อกเมืองน้อยหลายเมืองของน้อยกว่าพันคนมีโรงละครของตัวเองที่อยู่อาศัยมักจะมีข้อความ"บ้านการแสดง"หรือพวก"แสดงภาพ." ที่อาศัยอยู่ในเมือง Illinois ตะวันตกของนครการ์เช่นเห็นสองบ้านแสดงในย่านธุรกิจของมันไม่นานหลังจากที่จุดเริ่มต้นของศตวรรษที่ 20 แต่มีเพียงหนึ่งของพวกเขามีชีวิตอยู่ได้นานต้นวูดไบนโรงละครซึ่งตั้งชื่อตามเถาการรวบรวมข้อมูลที่เพิ่มขึ้นในด้านตะวันออกของอาคารอิฐและยังไม่ได้แรกที่โรงละครในเมืองกว่าสามพันคน แต่เล่ห์กระเท่ห์ในงานแสดงของเจ้าของของมันที่เกิดจากการแข่งขันที่จะออกไปของธุรกิจ

Hindi Latest Songs

ต้นวูดไบนแรกแปรสภาพเป็นโรงละครใน 1,917 โดยชาร์ลส์อาร์เธอร์ Garard CA, เป็นเขาเรียกว่ามีที่ดำเนินการแล้วนมในประเทศและไอศครีมอาบอบเมืองที่เสนอโซดาห้าร้อยไอศครีม, ขนม, ห้าร้อยบดsouffles ผลไม้และยาสูบที่เรียกว่า Garard 's Royal Blue เขาเป็นนักธุรกิจที่ชาญฉลาด แต่เขายังเพ้อฝันเพ้อฝันผู้ที่ต้องการที่จะจัดขึ้นในการตรวจสอบโดยในทางปฏิบัติและภรรยาของเขาแม้แต่ shrewder Bertha ซึ่งมักจะมาพร้อมกับหนังเงียบที่แสดงในโรงละครกับเปียโนของตนเก็บเขาจากการขายละครและล่องลอยไปในโครงการอื่น ๆ เช่นการเจริญเติบโตของเกรปในฟลอริดา CA เสียชีวิตเมื่อเธอเอาไปเป็นเจ้าของจนลูกชายคนเล็กของเธอ, Justus, กลายเป็นโตพอที่จะช่วยของเธอ

Justus เรียกคืนได้ในเดือนมิถุนายน 1981 ว่าพ่อของเขาไม่เคยได้มีโอกาสเพลิดเพลินไปกับผลตอบแทนใด ๆ มากมายจากโรงละครสำหรับสิบปีหลังจากที่เขาแปลงมัน "เราจะได้รับการออกจากธุรกิจถ้ายังไม่เคยมีการพูดถึงหนัง,"Justus กล่าวว่าเร็วซึ่ง"ถูกมากยากที่จะเข้าใจ." ต้นวูดไบนโรงละครเป็นครั้งแรกในพื้นที่เพื่อแสดงพูดถึงรูปภาพที่มีการ - เสียงที่อยู่ในแผ่นเช่นระบบ Vitaphone วอร์เนอร์บราเดอร์'(แสดงในสีดำและสีขาวโปรโมชั่นทีวีHelen ฟิล์ม 1955 ของทรอยและรวมอยู่ในชุด DVD และ VHS ของภาพยนตร์ที่) ภาพยนตร์เสียงแรกคือ"ส่วนหนึ่งเท่านั้น talkies. พวกเขาจะใช้การเจรจาบางแล้ว [ตัวอักษร] จะทะยานเข้าสู่เพลง. เพราะอุปกรณ์เครื่องเสียงมีราคาแพงในการติดตั้งเขาและเพื่อน Oliver Kirschner สร้างระบบเสียงของตัวเอง ทำด้วยเหล็กหล่อ turntables บันทึกถูกโยนที่ห่างออกไปสิบหกโรงงานอุตสาหกรรมใน Keokuk, Iowa, และแนบมากับไดรฟ์โปรเจ็กเตอร์ ตั้งแต่โปรเจ็คเตอร์เสียงที่ 34 ที่ดำเนินการเฟรมต่อวินาทีจะปรับปรุงวิธีการเพื่อเพิ่มความเร็วในโปรเจ็คเตอร์ของพวกเขาเพื่อประสานเพลงประกอบภาพยนตร์ที่มีการบันทึก บางครั้ง"เข็มจะโดดออกมาจากร่อง"และผู้ฉายภาพจะต้อง"มารับมันได้และตั้งไว้ในร่องที่เหมาะสมด้วยการดูต่อไปนี้อย่างรอบคอบและเสียง." เขาเรียกว่าพวกเขาจะทำเช่นนี้สำหรับปีที่สองหรือสามจนแอดเวนต์ของเสียง - film - on เมื่อใดก็ตามที่เข็มจะกระโดดจากร่องเพื่อต่อไปเพราะการมอดูเลต - over,ลูกค้าจะอดทนรอ projectionists การทำข้อมูลบันทึกด้วยฟิล์ม

แนะนำของเสียง - film - on ซึ่ง Justus เรียกคืนได้ที่นี่อยู่โดย 1933, จำเป็นว่าเขาเช่นผู้เข้าร่วมงานอื่น ๆ ให้ใส่หัวเสียงที่มีราคาแพงลงในโปรเจ็กเตอร์ เนื่องจากภาพยนตร์บางส่วนได้เปิดตัวเป็นเสียง - แผ่น - on และบางส่วนได้เปิดตัวเป็นเสียงบนฟิล์มเช่นระบบ Movietone Fox ของผู้เข้าร่วมงานจำนวนมากต้องเลือกระหว่างหนึ่งระบบหรืออื่น ๆ "ดังนั้น"Justus กล่าวว่า"เราไม่ได้เล่นภาพ Fox ใด ๆ Paramount ออกมาพร้อมกับระเบียนและ Fox กับเสียง - film - on."เมื่อเขาติดตั้งเสียงบนระบบฟิล์มเขาไม่มีการใช้ระบบดิสก์เพราะเขาไม่เคย"สามารถเอาชนะได้อย่างสมบูรณ์ว่าเสียง wavery เพลงจะไปขึ้นและลง."

แม้ว่า CA ตายในไม่ช้าหลังจากเสียงบนระบบแผ่นดิสก์เป็นที่ทำงานเขาไม่เคยเห็นธุรกิจที่โรงละครปรับปรุงของเขา Justus เห็นการปรับปรุงทีละน้อย"พร้อมเกี่ยวกับ 1937." เพิ่มขึ้นในอุปถัมภ์นี้มาเพราะไม่เกี่ยวกับประชาชนในเมืองขนาดเล็กจำนวนมากมีความสนใจในการปรับปรุงทางเทคนิคล่าสุดหรือในการมีชีวิตของพวกเขาที่อุดมด้วยจินตนาการโดยวิสัยทัศน์ของอัจฉริยะเช่น Orson Welles พวกเขาเพียงต้องการความบันเทิงที่จะพาพวกเขาออกไปจากชีวิตซ้ำซากของพวกเขา -- และแก้ตัว เพื่อให้ได้ออกจากบ้าน พวกเขาไม่ได้คาดหวังว่าจะประหลาดใจหรือจุดสิ้นสุดและไม่ได้จริงๆอยากจะเป็นผู้พิการทางปัญญา พวกเขารู้สึกตื่นเต้นเป็นที่ชื่นชอบเกี่ยวกับการเห็นของพวกเขาโรแมนติกนำไปสู่ส่วนร่วมในการล่าสุดยานดาวประจำตามที่พวกเขาเกี่ยวกับการเห็นการเผาไหม้ของแอตแลนต้า

ความจริงที่ว่าหายไปกับลม (1939) ถูกตีในนครการ์อาจจะหรืออาจจะไม่ได้รับผลของการให้เช่า Justus ด้านข้างของยุ้งข้าวที่เขาและเพื่อนของเขาถูกวางขึ้นแสดง 24 แผ่น - touting นิยมคลาสสิก หลายเรื่องที่เกี่ยวกับวันนี้เราเป็นคลาสสิกได้ในเวลาน้อยกว่าเขียนโปรแกรม run - of - the - โรงงาน CASABLANCA (1942) เช่นเป็นเพียงตื่นเต้นเร้าใจโรแมนติกเจียมเนื้อเจียมตัวกับ Humphrey Bogart Ingrid Bergman และทำหน้าที่เป็นขาตั้ง - ins สำหรับจินตนาการแปลกใหม่ของเราพวกเขาหันมาสนใจของลูกค้าในเมืองเล็ก ๆ ออกไปจากปัญหาส่วนตัวของพวกเขาในขณะที่ villains นาซี caricatured ให้เป้าหมายของความโกรธของพวกเขา ในกรณีส่วนใหญ่สิ่งที่ได้เล่นที่โรงละครท้องถิ่นได้ที่ไม่เกี่ยวข้องไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์เช่น Wizard of Oz (1939) ซึ่งเริ่มแรกธุรกิจที่น่าผิดหวัง แต่ไม่ได้รับรู้ภายหลังเป็นคลาสสิก, หรือภาพยนตร์ที่มีชื่อที่เหมาะสมเช่นขนาดเล็ก - Town Girl (1936) มันเป็นกิจกรรมที่ชุมชนที่ได้รับเป็นสิ่งสำคัญในเมืองเป็นวันเสาร์คอนเสิร์ตวงคืนเมื่อกระโจมแตรไม้ทาด้วยสีขาวเป็น hauled กับศูนย์กลางของถนนสายหลัก

กิจกรรมที่ส่งเสริม Justus ในเมืองเล็ก ๆ ของเขาเพื่อช่วยปรับปรุงอุปถัมภ์โรงละครได้คืนธนาคาร คืนธนาคารเป็นกลไกที่ทำงานเช่นนี้ : คุ้มครองจะลงทะเบียนในหนังสือเล่มขนาดใหญ่และแนบมากับแบบฟอร์มลงทะเบียนแต่ละคนถูกแท็กเลขที่ Justus หรือลูกจ้างอยู่ในกลองขนาดใหญ่ กลองเป็น hauled ออกหน้าของผู้ชมละครหลังแสดงครั้งแรกในคืนวันอังคารที่ผู้ประกอบการค้าในประเทศหรือพลเมืองที่โดดเด่นอื่น ๆ จะวาดออกหมายเลขและประกาศให้ผู้ชม ถ้าผู้ถือครองจำนวนที่นั่งในโรงละครในขณะนั้นเขาหรือเธอจะเรียกร้องเงิน "ถ้าไม่"Justus เพิ่ม"เงินถูกใส่ลงไปในสิ่งที่เราเรียกว่าธนาคารจัดขึ้นในคืนจนถึงสัปดาห์ถัดไป. เราต้องการเพิ่มห้าสิบเหรียญต่อสัปดาห์. คืนห้าสิบดอลล่าจะแทบจะไม่จ่ายเงินสำหรับการแสดงและโรงละครจะไม่เริ่มต้นสร้างรายได้จนกว่าคพ็อตถึงประมาณ $ 200 หรือ $ 300 "แล้วเราต้องการเติมโรงละคร"เขากล่าวและนี้ไม่ได้รวม"คนทุกคนที่มาลงและในช่วงบ่าย gambled." แน่นอนว่าผู้ชนะประจำสัปดาห์จะได้เช็ดออกธุรกิจเพื่อ Justus, เช่นผู้เข้าร่วมงานอิสระอื่น ๆ ก็เล่นการพนันกับกลไกนี้โดยเฉพาะ

กลไกหนึ่งในการหนุนขจอกขายตั๋วที่เกี่ยวข้องกับการกระจายตัวของชุดเครื่องเงินหนึ่งชิ้นได้ตลอดเวลาจนกว่าจะมีการเก็บรวบรวมระบบของสมาชิกทั้งชุด ชุดเหล่านี้ -- มีด, ส้อม, ช้อน, และ ladles -- ถูกง่ายต่อการจัดการกว่าอาหาร; อาหารถูกส่งในถังและมักจะมาถึงเสีย ซึ่งแตกต่างจากในวันนี้ผู้เข้าร่วมงานเป็นจำนวนมากจริงทำกำไรของพวกเขาจากการขายตั๋ว จำกัด มูลค่าการเสนอขายของสัมปทานยืนในโรงละครขนาดเล็ก -- ยาวก่อนวันที่ของเครื่องอุ่นร้อนสุนัขและเนยแข็งปกคลุมไปด้วยชิป Tortilla -- ให้เพียงร้อยละขนาดเล็กของรายได้ ปีที่ดีที่สุดสำหรับการขายตั๋วเพิ่ม Justus ถูกในระหว่างสงครามโลกครั้งที่สอง

ในขณะที่ Justus ถูกเจ้าหน้าที่ในกองทัพเรือในปี 1943 เริ่มไฟในเตาและบริโภคทั้งโรงละคร ลุง, Edgar สถาปนิกที่โดดเด่นของพระองค์ Payne, ดึงขึ้นพิมพ์เขียวสำหรับกว้างชั้นเดียวโรงละครและเริ่มก่อสร้างได้ทันทีภายใต้การดูแลของ Kirschner อาคารหลังใหม่มีระเบียงไม่มี แต่มันมีห้องร้องไห้กันเสียงบนชั้นสอง ความจุที่นั่งของโรงละครได้ 500 ที่นั่งและนี่คือลดลงในภายหลังเพื่อ 350

ในปลาย 1930s, Justus บูติกอาคารที่มีอายุมากกว่าที่เป็นโรงละครในเมืองดัลลัส, อิลลินอยส์, สิบหกกิโลเมตรทางตอนเหนือของนครการ์เธจ โรงละครที่เขาเรียกคืนได้"ล็อบบี้ด้านหน้าสวยงามด้วยขั้นตอนเดินหน้า - up"ที่"ต่อมาได้เป็นที่ผิดกฎหมายเพราะเกิดไฟไหม้." ดัลลัส Theatre ทำกำไรในช่วงสงครามโลกครั้ง แต่เขาเข้ามาเป็นครั้งแรกของสามโรงภาพยนตร์ของเขาในเมืองเล็ก ๆ ที่"แห้งขอด." quonset กระท่อมโรงละครที่สร้างขึ้นในเมืองแม่น้ำของวอร์ซอหลังสงครามโลกครั้งที่ มัน outlasted เก่ากว่าโรงละครในเมืองดัลลัส แต่ก็ไม่เคยตาม Justus, ทำเงิน วงจรขนาดใหญ่ที่โรงละครทำให้เขามีมากในช่วงต้นทศวรรษ 1950 สำหรับทั้งสามของโรงละครของเขา แต่แม้จะค่อยๆขยับของประชากรออกไปจากชุมชนขนาดเล็กเขาปฏิเสธ เขาบอกว่าเขาก็ไม่ต้องการที่จะได้ออกของธุรกิจโรงภาพยนตร์

โทรทัศน์สนับสนุนการเปลี่ยนแปลงในชุมชนชนบทโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อได้มาใกล้เคียง Quincy สถานีโทรทัศน์ในช่วงต้นทศวรรษ 1950 แต่เลื่อนออกไปจากประสบการณ์ที่ใช้ร่วมกันของที่อยู่อาศัยขนาดเล็กเมืองได้อย่างเท่าเทียมกันที่จะตำหนิ โรง Justus'ลูกค้าหายไปไม่ได้เร็วกว่าธุรกิจในท้องถิ่นอื่น ๆ อีกมากมายเช่นร้านค้าตัวแทนจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์และสินค้าแห้ง แม้จะมีความพยายามของผู้เข้าร่วมงานละครและร้านค้าอื่น ๆ เพื่อให้บทบาทหนึ่งของพวกเขายังมีชีวิตอยู่ในชุมชนน้อยลงการขนส่งการอำนวยความสะดวกในการย้ายถิ่นของชาวบ้านในพื้นที่เขตเมืองที่พวกเขาสร้างชุมชนชานเมืองสมบูรณ์ด้วยแหล่งช้อปปิ้งแพร่หลายศูนย์และห้างสรรพสินค้า โรงละครถูกตัดขึ้นใหม่ภายในเหล่านี้แหล่งช้อปปิ้ง, ในภายหลังฝาแฝดและมัลติเพล็ก แต่โดยทั่วไปไม่สามารถที่จะนำเสนอคุ้มครองความรู้สึกของชุมชนที่เข้าร่วมในพิธีกรรมใด ๆ ชมภาพยนตร์ที่ฉายด้วยเครื่องอัตโนมัติขณะที่นั่งอยู่ในหมู่คนแปลกหน้าในห้างสรรพสินค้าขนาด shoebox ละคร (ในเขตเมืองบางส่วน) เจาะคล้ายคลึงเล็กน้อยเพื่อประสบการณ์การรับชมภาพยนตร์กับเพื่อนบ้านและญาติที่ท้องถิ่น"บ้านการแสดง.

องค์อุปถัมภ์ในชุมชนเล็ก ๆ ไม่ไม่ต้องรอสิบหกสัปดาห์หรือไดรฟ์ทั่วเมืองสำหรับภาพยนตร์เรื่องใหม่เพราะโรงละครเล็กวิ่งการเปลี่ยนแปลงหลายสัปดาห์ Justus เรียกคืนได้ที่โรงละครของตัวเองของเขาจะใช้"หนังอาทิตย์ - จันทร์, ธนาคารคืนวันอังคารพุธพฤหัสบดีแล้ววันศุกร์และเสาร์. เรามีจุดที่เราเปิดสามวันต่อสัปดาห์. แรกมันพฤหัสบดี ศุกร์เสาร์ - วันอาทิตย์แล้วมันก็วันศุกร์, เสาร์และอาทิตย์". ชุมชนนครการ์ได้รับการสนับสนุนโรงละครในช่วงคืนในช่วงปลายสัปดาห์1950 และ 1960 ก่อน แต่ลดลงเหลือวอร์ซอละครลงไป showings วันเสาร์และวันอาทิตย์ที่บางครั้งกับภาพยนตร์ที่แตกต่างกันในแต่ละคืน นักศึกษาจากท้องถิ่นสี่ปีวิทยาลัยศิลปศาสตร์ในนครการ์เก็บเข้าคืนวันศุกร์ที่แข็งแกร่งที่บุหรี่กระดาษชนิดเลว แต่เกมฟุตบอลโรงเรียนมัธยม จำกัด มากเข้าร่วมประชุมวันศุกร์ในกรุงวอร์ซอ

ปัจจัยอีกอย่างหนึ่งว่า"ทำให้มันดังนั้นยากสำหรับเมืองเล็ก ๆ "ตาม Justus, คือการที่ผู้เข้าร่วมงานอิสระ"ไม่สามารถได้รับสินค้าจนกว่าจะมีสถานที่เล่นที่ใหญ่กว่า"เช่น Quincy ซึ่งเป็นห่างสี่สิบเกี่ยวกับทางตอนใต้ของนครการ์เธจหรือ Keokuk ซึ่งตั้งอยู่ฝั่งตรงข้ามแม่น้ำมิสซิสซิปปีทางปลายสุดของทิศตะวันออกเฉียงใต้ของไอโอวา. เพราะเขาเป็นอิสระที่เขาจะต้องรอหกสัปดาห์ในการเล่น ภาพยนตร์ที่ถูกจองครั้งแรกใน Quincy, Keokuk, หรือที่อื่น ๆ ในบริเวณใกล้เคียงโรงภาพยนตร์วงจร."ถ้าเราจะได้เล่นภาพยนตร์เรื่องนี้ในสัปดาห์หน้า"Justus เสริมว่า"ทำไมคนจะต้องอยู่บ้านจะเห็นมัน แต่พวกเขารู้ว่าเราไม่ gonna มีมันสักพัก ดังนั้นพวกเขาต้องการไปที่ Keokuk."

ในบรรดาลูกเล่นต่อมามีงานทำเพื่อคนที่น่าสนใจในชุมชนท้องถิ่นได้แสดงเที่ยงคืนฮาโลวีนและสี่คุณสมบัติทำงานแต่ละวันสิ้นปีใหม่ แต่เหตุการณ์ตามฤดูกาลที่ใหญ่ที่สุดในนครการ์เธจเป็นชุดประจำปีของผู้ประกอบการค้าการสนับสนุนภาพยนตร์คริสมาสต์ ก่อนที่แต่ละเทศกาลคริสต์มาส Justus ซื้อรถพ่วง Filmack สำหรับร้านค้าและพนักงานขายจากเซ็นหลุยส์ขายร้านค้าจุดบนรถพ่วงสำหรับ $ 37.50 ร้านค้ายังได้รับตั๋วหรือบัตรฟรีสำหรับโรงละครที่ดีตลอดเวลา แต่เรื่องคริสต์มาส -- เลือกโดยปกติสําหรับเด็กของผู้ปกครองบรรดาผู้ที่ได้การสนับสนุนให้ทำช้อปปิ้งในเมืองคริสมาสต์ -- มีการแสดงฟรีให้กับชุมชน ข้าวโพดคั่วของหลักสูตรและยังไม่ได้ฟรี ผมจำได้ยัดกระสอบเต็มของข้าวโพดคั่วและมอบหมายให้ทั่วกระจกเคาน์เตอร์เพื่อคุ้มครองรุกที่มีการชำระเงิน . . ไม่ $ 3.00 . . แต่เท่ากับสิบเซ็นต์

เที่ยงคืนของวันฮาโลวีน showings สยองขวัญคู่คุณลักษณะมีคนที่ผมพบว่าสนุกโดยเฉพาะอย่างยิ่ง Justus มักจะวิ่งตั๋วเงินสองครั้งเหมือนลอยและผลตอบแทนการบินและ AIP ของฉันถูกวัยรุ่น Frankenstein (1957) กับ UA ของผลตอบแทนของ Dracula (1958) สำหรับหลังในกรุงวอร์ซอ, I รูปกระดาษแข็งสีขาวเป็นปราสาทที่ปกคลุมออกจากซ้าย เหนือออกจาก, เหมาะสมเพียงพอสำหรับการฮัลโลวีได้นาฬิกาที่ลงโฆษณาบ้านงานศพท้องถิ่น (ฉันมักจะสงสัยว่าทำไมนาฬิกาที่บ้านงานศพมีการแสดงผลในโรงภาพยนตร์ขนาดเล็กในวันนั้น. ช่วงเวลาคุ้มครองถูกเตือนว่าชีวิตของพวกเขาออกไปในขณะที่ภาพยนตร์ ticking ถูกแปลบปลาบบนหน้าจอ?) ฉันถูกขึงลวดจากโครงบูธเพื่อออกจากที่ตั้งอยู่ทันทีทางด้านซ้ายของหน้าจอและแผ่น draped เตียงสีขาวมากกว่าไม้แขวนเสื้อ ในระหว่างจุดสูงของหนึ่งในภาพยนตร์ที่ผมยืนอยู่ตรงช่องประตูทางออกกับเพื่อนสาวของฉันและ jerked ในสตริงแนบมากับไม้แขวน, ความประสงค์ที่จะดึงวิญญาณของฉันลงเพื่อออกเหนือศีรษะของผู้ชม ผีที่เกิดจากหน้าต่างประมาณการขนาดเล็กในคิว แต่กลายเป็นที่แขวนแล้วแขวนบนลวดและปฏิเสธที่จะเดินทางเป็นฉันได้ตั้งใจ I tugged ในสตริงและมัน snapped เพื่อฉายให้แขวนผลักดัน เมื่อ houselights มาในที่ส่วนท้ายของคุณลักษณะที่ฉันเห็นเจตนา machina ของฉันอดีต Deus ระงับในมุมมองธรรมดาในใจกลางของหอประชุม บางทีความล้มเหลวนี้คือเหตุผลที่ Justus จำกัด ทั้งหมดของการดำเนินการส่งเสริมการขายในอนาคตของฉันไปที่ล็อบบี้และภายนอกโรงละคร; บางทีเขาอาจจะตัดสินใจว่าผมได้รับอิทธิพลมากเกินไปโดยลูกเล่นของ showmen หลักเช่น William Castle (สำหรับภาพยนตร์ดังกล่าวเป็นบ้านผีสิงที่มีต่อฮิลล์, TINGLER, MR. SARDONICUS, เกี่ยวกับการฆ่าคนและสิบสามผี) ทั้งหมดของเรื่องปราสาทที่ Justus เล่น, ฉันสามารถจำแว่นตาสีสำหรับผีสิบสามเดิมถูกมีประสิทธิภาพโดยเฉพาะ [รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรโมชั่นหนังสยองขวัญสามารถพบได้ในสหายบทความสีดำและสีขาว HITS HALLOWEEN สยองขวัญ : ฉันถูกวัยรุ่น Undead แม่มดที่สามารถใช้ได้] ออนไลน์.

เหล่านี้เป็นเพียงตัวอย่างบางส่วนของ machinations ส่งเสริมการขายที่มีความจำเป็นเพื่อเพิ่มยอดขายตั๋วสำหรับภาพยนตร์สองวิ่งแสดงโดยอิสระเข้าร่วมงานในเมืองเล็ก ๆ ก่อนหน้านี้หลายลูกเล่นเช่นคืนธนาคารและผู้ประกอบการค้าการสนับสนุนการแสดงคริสมาสต์มาในไม่กี่ดอลลาร์พิเศษ แต่ก็เป็นหนี้สงสัยจะสูญว่าภายหลังและเพิ่มเติมลูกเล่นสีสันที่ได้รับผลกระทบอย่างมากขายตั๋ว นิตยสารแผ่น BOXOFFICE และกดสำหรับภาพยนตร์บุคคลที่นำเสนอเคล็ดลับการใช้ประโยชน์หลายซึ่งต้องมีการสั่งซื้อวัสดุราคาแพง แต่ต้องดิ้นรนอิสระหลักพึ่งพาจินตนาการของตัวเองเพื่อสร้างความมักง่าย, โปรโมชั่นราคาไม่แพง

* Justus Garard อ้างว่าเป็นหนึ่งในผู้เข้าร่วมงานอิสระที่ผ่านมาในพื้นที่ที่จะออกไปของธุรกิจ ต้นวูดไบนโรงละครในนครการ์เธจถูกขายให้กับตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ใกล้เคียงในปี 1969 และในที่สุดแปลงเป็นโชว์รูมสำหรับรถใหม่ ภายในโรงละครของเขาเมื่อพี่ชายผมและเห็นมันหลังจากที่มันได้รับgutted เพื่อการนี​​้ให้ใกล้เคียงภายในของหนังเมืองขนาดเล็กที่โรงละครในภาพยนตร์ยอดเยี่ยมและสัมผัสภาพยนตร์อิตาลี Paradiso (1989) ดัลลัสและโรงภาพยนตร์กรุงวอร์ซอแม้จะปิดนานมาแล้วยังคงคล้ายกับโรงภาพยนตร์; หลัง, ใช้เป็นพื้นที่จัดเก็บข้อมูลสำหรับของเก่าที่ยังคงมีหัวเรือของการวิ่งที่ juts ออกไปทางข้างถนน ไม่มากมีการเปลี่ยนแปลงในแม่น้ำของเมืองกรุงวอร์ซอ แต่ในคืนวันเสาร์ได้โดยไม่ต้องกระโจมแตรกับประชาชนในท้องถิ่นใช้ในการเล่นในขณะที่เด็กข้ามรอบ ๆ และโดยไม่ต้องวิ่งแปลบปลาบของหนังโรงละครเก่า, Main Street ดูเหมือนว่าเข้มมากและเหงามาก บางทีจะเข้าร่วมงานไม่กี่อิสระเช่นเดียวกับผู้ที่อยู่ในเมืองเล็ก ๆ Midwestern เช่นนครการ์เธจและวอร์ซอ, resorted ให้ลูกเล่นดังกล่าวข้างต้นและอาจเสียงฆังมรณะตายสำหรับแม่และ pop การดำเนินการโรงละครได้รับฟังนานก่อนที่การแสดงละครของหลาย ต่อมาความพยายามส่งเสริมการขาย แต่เช่นเดียวกับชาวเรือบนเรือที่หลายเหล่านี้ยังคงมีอยู่โรงละครคล้าย fronts, อิสระหวงแหนปฏิเสธที่จะไปลงโดยไม่ต้องต่อสู้

[หมายเหตุ : * งบ Justus Garard ของได้หายไปจากการสัมภาษณ์ที่ดำเนินการโดยสาม Garard ในมิถุนายน 1981 ที่ Daytona, ฟลอริดา, บ้านร่างเป็นเจ้าของโรงภาพยนตร์สามในเวลา ฉันเป็นหนี้บุญคุณทั้งพ่อของผู้ที่ล่วงลับไปในเดือนพฤษภาคมของปี 1988 และน้องชายของฉันสำหรับข้อมูลที่สนับสนุน recollections ของตัวเอง บางส่วนของความทรงจำเหล่านี้ได้ถูกใช้เป็นพื้นหลังสำหรับนวนิยายของฉัน WATERFIELD และปิดฤดู.]

สงวนลิขสิทธิ์

ก่อนที่ห้างสรรพสินค้า Came : เล่ห์กระเท่ห์ในงานแสดง for Small - Town ภาพยนตร์โรงละคร

ฟังเพลง เพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น