วันอาทิตย์ที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ทำความเข้าใจเกี่ยวกับการฟื้นฟูดิสโก้กับทีวีดาวเทียม

คุณอาจจะสับสนเล็กน้อยเกี่ยวกับสิ่งที่องค์ประกอบของวัฒนธรรมจากหลายทศวรรษที่ผ่านมาขณะนี้ยังน่ารักเด็กหรือ hipsters วันนี้หรือคุณอาจจะไม่ดูแลเลย แต่ทุกคนไม่ว่าจะเป็นปู่ย่าตายายหรือคนในสำนักงานได้มีอะไรที่จะพูดเกี่ยวกับการเกิดขึ้นของเลดี้กาก้าเป็นชื่อที่ใช้ในครัวเรือนในขณะที่ศิลปินอื่น ๆ เช่น Key $ ฮะเป็น cavorting รอบปกคลุมบนเวทีในงานสีของ blacklight การตอบสนองเช่นเดียวกับบริการเสริมจาก ถ่ายวิดีโอ MGMT

โดยทั่วไปมีการreemergence ของแฟชั่นวินเทจต่างๆและ stylings ดนตรีที่แม้ในกลางแนวนอนนี้แปลกป๊อป, นิยาย, ดูโดดเด่นและดิสโก้นิด ๆ หน่อย ๆ ลงวันที่, ย้อนยุคไม่เมื่อดำเนินการเสร็จอย่างไม่ถูกต้อง สำหรับใครก็ตามที่มีการเติบโตขึ้นดูโทรทัศน์กระต่ายหูมากกว่าทีวีดาวเทียมจดจำช่วงเวลาของการแต่งหน้าหนักแววและการเต้น synths ไม่ดูเหมือนว่าไกลจากความจริง ดังนั้นวิธีการและดิสโก้คือเหตุผลที่ในยุคของเทคโนโลยีใหม่และ HDTV นี้ทำให้กลับมา?

Hindi Latest Songs

คุณสามารถแรกหันมาใช้อินเทอร์เน็ตที่บล็อกเพลงต่างๆจะพาชื่ออย่าง DiscoDust และ DiscoDelicious และสูบน้ำออกจากเพลงฮิตล่าสุดจากออสเตรเลียไปยังประเทศสหรัฐอเมริกาที่ตีเด็กมีความตื่นเต้นอีกครั้ง dancefloors, เกราะในลึกของพวกเขาอเมริกัน v - t - เสื้อผ้าคอ เสื้อเชิ้ต หรือคุณก็สามารถเปิดโทรทัศน์ของท่านตั้งค่าและดูว่ามีช่องทางดนตรีต่างๆที่จะพูดเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้น มีการเคลื่อนไหว flogger ทั้งในอาร์เจนตินาซึ่งได้จึงเป็นที่นิยมว่ามันเป็นยังได้กล่าวถึงในเอ็มทีวีหลังจากที่เขียนเกี่ยวกับใน"New York Times." จุด? บล็อก Photo, เต้นเพลงในโทรศัพท์มือถือและไม่สมดุลทำเรียบ

เสียงมันมากเช่นสิ่งที่เกิดขึ้นในประเทศ แม้เสียงหวานของ Justin Bieber ใน MTV มีนิด ๆ หน่อย ๆ ขึ้นดิสโก้คนขี้ขลาด - เบื้องหลังพวกเขากว่าปกติการรักษาผลิตอัชเชอร์ Take ฟัง"เด็ก"และดูว่ามันไม่ดูเหมือนวัยรุ่นอยู่ยงคงกระพัน Bieber อาจจะมีการ readying ตัวเองสำหรับทิศทางจิตวิญญาณขี้ขลาดในภายหลัง หลังจากทั้งหมดก็แน่นอนทำงานให้กับ JT, และสำหรับ MJ ก่อนหน้านั้น ดูเหมือนว่าในการนี​​้ดิสโก้บนโทรทัศน์ของคุณจะไม่มีเวลาจริง

หากคุณกำลังมองหาบิตของพื้นหลังในบางส่วนของศิลปินใหญ่ที่มีการจัดการเพื่อจะอยู่ในชาร์ทบิลบอร์ด แต่ยังคงอยู่ในหัวใจและจิตใจของผู้ที่เคลื่อนไหวคล้ายกับ Dancefloor ในเมืองเช่น Los Angeles และ New York แล้วคุณอาจ ต้องการติดกับ MuchMusic, MTVU และ MTV2 บางครั้งบางคราว ด้วยวิธีนี้คุณสามารถใช้การเชื่อมต่อโทรทัศน์ดาวเทียมที่จะได้รับการศึกษาที่ชอบของ Presets, ที่เสียงเหมือน Depeche Mode จากลงภายใต้นิด ๆ หน่อย ๆ กับความรู้สึก Electro - ดิสโก้รวมทั้งการตัดคัดลอกเหล่านั้นชาวออสเตรเลียที่มีชื่อเสียงที่รวมกันเพียงจำนวนที่ถูกต้องมืดและดิสโก้ป๊อปยินดีที่จะ ให้คนเต้นเพียงเกี่ยวกับทุกที่ และในขณะที่ของมาดอนน่า"Hung Up"ยังไม่ได้รับเพลงใหม่สักพักการสุ่มตัวอย่างของเธอของ ABBA ได้นำเฉพาะทางให้กับศิลปินอื่น ๆ เช่นเลดี้กาก้าจะใช้ตัวอย่างจากปี 1970 ที่มีอายุมากกว่าดิสโก้ความนิยมเป็นอย่างดี

ดังนั้นเพื่อเห็นประวัติศาสตร์ซ้ำรอยแล้วคุณก็จะต้องปรับแต่งในบน HDTV ของคุณเพื่อดูวิดีโอคุณภาพต่ำโดยมีจุดมุ่งหมายที่มีขึ้นเพื่อทำให้เกิดความเสื่อมโทรมของวันก่อน 1980 ตี แต่การที่จะได้ยินเสียงมันจะไม่ยาวจนวิทยุรอบตัวคุณทุกคนมีบางสิ่งบางอย่างที่เสียงเหมือนการระเบิดก็ควรได้รับในระยะเวลานานมาแล้ว

ทำความเข้าใจเกี่ยวกับการฟื้นฟูดิสโก้กับทีวีดาวเทียม

ฟังเพลงใหม่ล่าสุด ฟังเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น