วันอาทิตย์ที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ประวัติความเป็นมาของภาษาและภาษาอังกฤษ

รากเป็นตำนาน

หนึ่งในบัญชีเป็นลายลักษณ์อักษรที่เก่าที่สุดของภาษาอยู่ในปฐมกาลลงวันที่เกี่ยวกับหนึ่งพัน BC ที่ถามพระเจ้าอาดัมกับชื่อสัตว์"ตามแต่ละชนิดของพวกเขา

Hindi Latest Songs

มีบางคำอธิบายเป็นตำนานที่น่าสนใจสำหรับ multitudes ของภาษาที่มีอยู่บนโลกเช่นหอ Babyl ในพระคัมภีร์ที่มนุษย์พัฒนาเช่นความภาคภูมิใจที่พวกเขาต้องการที่จะไปถึงดวงดาวและพระเจ้าเองเป็น หลังจากนั้นพระเจ้ากล่าวว่า"[GE 11:06]"หากเป็นหนึ่งคนพูดภาษาเดียวกับพวกเขาได้เริ่มการทำเช่นนี้แล้วไม่มีอะไรที่พวกเขาวางแผนที่จะทำจะเป็นไปไม่ได้สำหรับพวกเขา มาให้เราลงไปและสับสนภาษาของพวกเขาเพื่อพวกเขาจะไม่เข้าใจกันว่า"ดังนั้นพระเจ้าพวกเขาจากที่มีกระจายอยู่ทั่วทุกแผ่นดินและพวกเขาหยุดสร้างเมืองนั่นคือเหตุผลที่ถูกเรียกว่าบาเบล --.. เพราะมี พระเจ้าสับสนภาษาของโลกทั้งโลก. จากนั้นพระเจ้ากระจายอยู่ทั่วใบหน้าของพวกเขาโลกทั้งโลก."

ตำนานของชาวฮินดูบอกว่าไม่ความแตกต่างในภาษาเท่านั้น แต่ยังรวมถึงความหลากหลายในวัฒนธรรมหรือประเพณีมาเป็นถูกโดยการลงโทษโดยพระพรหมของต้นไม้ภูมิใจ :"มีเพิ่มขึ้นในศูนย์กลางของโลกที่ยอดเยี่ยมต้นไม้โลก`'หรือต้นไม้ความรู้`.' มันจึงสูงถึงเกือบจะว่าไปสวรรค์. มันกล่าวว่าในหัวใจของตนว่า"ฉันจะจับหัวของฉันในสวรรค์และแผ่กิ่งก้านสาขาของฉันเหนือทุกแผ่นดินและรวบรวมมนุษย์ทุกคนร่วมกันภายใต้เงาของฉันและปกป้องพวกเขาและป้องกันไม่ให้ จากการแยก.' แต่พระพรหมเพื่อลงโทษความภาคภูมิใจของต้นไม้ให้ตัดกิ่งก้านสาขาและโยนพวกเขาลงบนพื้นโลกเมื่อพวกเขา sprang ขึ้นเป็นต้นไม้ wata, และทำให้ความแตกต่างของความเชื่อและการพูดและการศุลกากรเพื่อเป็นหลักในโลกเพื่อคนแยกย้ายกันเมื่อถึงพื้นผิว.

Salishan (ชาวไทยในอเมริกา) ตำนานบอกวิธีนำอาร์กิวเมนต์เพื่อการแตกต่างของภาษา สองคนได้เถียงกันว่าเสียงฮัมเสียงสูงที่มาพร้อมกับเป็ดในเที่ยวบินมาจากอากาศผ่านจะงอยปากหรือจากเครื่องกระพือของปีก อาร์กิวเมนต์ไม่ได้ตัดสินโดยหัวหน้าที่แล้วเรียกว่าสภาของทุกคนชั้นนำจากหมู่บ้านใกล้เคียง สภานี้ยากจนลงในอาร์กิวเมนต์ที่ไม่มีใครสามารถเห็นด้วยและในที่สุดนำไปสู่​​ข้อพิพาทที่จะแยกบางคนย้ายไปอยู่ห่างไกล เมื่อเวลาผ่านไปพวกเขาเริ่มพูดช้าแตกต่างกันและในที่สุดภาษาอื่น ๆ ได้ที่เกิดขึ้น

การก่อตัวของภาษาและการสื่อสาร

มีเหตุผลทางวิทยาศาสตร์หลายอย่างเพื่ออธิบายความอุดมสมบูรณ์ของภาษาเช่นการลอกเลียนแบบของประชาชนเป็นสัตว์เสียง (Meow Meow) หรือพัฒนาจากเสียงธรรมชาติ (โอ๊ยโอ๊ย) รัฐทฤษฎีหนึ่งที่น่าสนใจที่การแตกต่างของภาษาที่ถูกกระตุ้นโดยสัญชาตญาณเห็นแก่ตัวหรือความอยู่รอดที่หนึ่งเผ่าจะพยายามที่จะทำให้ค่ารหัสของการสื่อสารที่จะหลอกลวงหรือไม่ที่ต้องทำความเข้าใจโดยชนเผ่าอื่นบางอย่างเพื่อให้พวกเขาสามารถโจมตีพวกเขาหรือมีประโยชน์บางอย่าง เหนือพวกเขา

โดยทั่วไปว่ามันเป็นที่เชื่อกันว่าภาษาเริ่มสร้างระหว่าง 2 ล้านบาทและ 40,000 ปีที่ผ่านมา ในมนุษย์ของเราการพัฒนา, grunts จะพัฒนาไปสู่​​การสื่อสารที่ซับซ้อนมากขึ้นและมนุษย์ Neanderthal เช่นก็สามารถสื่อสารในระดับพื้นฐาน แต่รอบหนึ่งล้านปีที่แล้วในแอฟริกา, ยีน FOXP2 มาเป็นชาติและทักษะในการสื่อสารที่ให้ humanoid สายพันธุ์ใหม่นี้มากขึ้นและปูทางสำหรับการพัฒนาอย่างรวดเร็วมากขึ้น การพิสูจน์แล้วว่ามนุษย์ทุกคนในวันนี้ได้สืบเชื้อสายมาจากรากแอฟริกันนี้ซึ่งในแอฟริกาในครั้งเดียวมันเป็นเรื่องปกติท​​ี่จะพบสีบลอนด์ตาสีฟ้า Caucasian ถัดไปคนที่จะเข้มกว่าคืนตัวเองติดกับครึ่งหนึ่งของคนผิวดำขำยุติธรรม แต่ความสามารถในการพัฒนามากขึ้นอย่างประณีตนี้ได้ให้การสื่อสารชนิดนี้ของมนุษย์ขอบกว่ารุ่นก่อนของพวกเขาความสามารถในการประดิษฐ์และสื่อสารแนวความคิดที่ซับซ้อนมากขึ้นและกลยุทธ์ในการชี้ว่าพืชชนิดนี้ทุกคนก้าวผ่าน predecessors, บังคับให้พวกเขาและคน Neanderthal ในการสูญพันธุ์ .

สัตว์ยังสื่อสาร แต่ฉลาดซึ่งไม่สามารถดูการเข้าใจไวยากรณ์ที่ซับซ้อนของมนุษย์ไวยากรณ์ แต่ละภาษาสามารถพิจารณาว่าเป็นกิจการที่อยู่อาศัยและการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง วัยรุ่นถูกส่งไปที่ปลายและเรียนรู้ศัพท์แสงใหม่ล่าสุดที่จะเย็นและใน, และด้วยเหตุนี้ช่องว่างระหว่างวัยจะเสริมสร้าง ศัพท์แสงล่าสุดนี้สามารถแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับสถานที่เช่นว่าภาษาสามารถพูดนอกเรื่องในทางภูมิศาสตร์ แต่สื่อที่ทันสมัยสามารถข้ามพรมแดนและส่งเสริมภาษาต่างด้าวในระดับโลก แต่ในสื่อประเภทนี้ไม่ได้อยู่ก่อนที่ 50 ปีที่แล้วซึ่งในกรณีภาษามีอิสระในการพัฒนาและแตกต่างในระดับท้องถิ่น จะกลับเพิ่มเติมได้ที่เขาอาจจะมี diverged เร็วขึ้นถ้าเด็กไม่ไปโรงเรียนที่พวกเขาจะสอนบางรุ่นเป็นของกลางของภาษาของพวกเขาแทนการสอนภาษาของพ่อแม่และคนในท้องถิ่นอื่น ๆ ของพวกเขา และด้วยเหตุนี้เรามีภาษาถิ่นของภาษาเดียวกัน

พระคัมภีร์ได้รับการพิจารณาของสื่อที่ผ่านมาเพื่อวัตถุประสงค์นี้โดยที่ยกตัวอย่างเช่นในประเทศเยอรมันเป็นคำแปลมาจากภาษาถิ่นของท้องถิ่นในพื้นที่ขนาดใหญ่ของคนที่พูดภาษาเยอรมันด้วยเหตุนี้การสร้างสูงเยอรมันในทางเทคนิคภาษาใหม่และรุ่นเป็นของกลางพื้นที่รวมกันจำนวนมาก พระคัมภีร์ซึ่งเป็นหนึ่งในสิ่งตีพิมพ์ที่สำคัญครั้งแรกในหลายภาษามีบทบาทสำคัญที่คล้ายกันในการพัฒนาและการรวมกันของภาษาเหล่านั้น ในความเป็นจริงสิ่งพิมพ์ใหญ่ครั้งแรกเคยเป็นพระคัมภีร์ ภาษาอาหรับเสมออิทธิพลอย่างมากจากอัลกุรอานซึ่งเป็นคำที่จะพูดชัดแจ้งเพื่อให้เก่งว่ามันต้องได้รับแรงบันดาลใจจากพระเจ้า หลายภาษายุโรปdiverged จากภาษาลาติน, และภาษาอังกฤษเป็นสายพันธุ์ข้ามหลายภาษาตามที่อธิบายไว้ด้านล่าง ดังนั้นสิ่งที่อาจจะเริ่มต้นเป็น grunt สากลเพื่อแสดงถึงแนวความคิดโดยเฉพาะอย่างยิ่งจะต้องพัฒนาอยู่ตลอดเวลาในรูปแบบที่แตกต่างกันขึ้นอยู่กับความคิดสร้างสรรค์ของคนในท้องถิ่นและการค้นพบของพวกเขาในช่วงเวลาของเสียงที่แตกต่างกันว่าสามารถดำเนินการได้ด้วยลิ้นและปากของพวกเขา มีหลายภาษาเสียงและด้วยเหตุนี้ตัวอักษรในตัวอักษรของพวกเขาซึ่งไม่อยู่ในภาษาอื่น ๆ ภาษาบางคนใช้การแสดงผลและชิ้นส่วนร่างกายอื่น ๆ ในการแสดงตัวเอง ตัวอย่างเช่นในประเทศนอร์เวย์, สูดดมอย่างรวดเร็วคือการรับรู้ร่วมกัน

ขณะที่การพัฒนามนุษย์จึงได้ใช้วิธีของการสื่อสารในระดับภูมิภาค, ภาษาในที่สุดการขึ้นรูปเป็นกลุ่มและกลุ่มที่เกี่ยวข้องกับคนอื่น (ตระกูลอินโดยุโรปและอื่น ๆ ) ภาษาจำนวนมากสามารถติดตามการอพยพของคนในเช่นภาษาฮังการีซึ่งกล่าวว่าเป็นแหล่งกำเนิดสินค้า Uralic

นี้ได้นำการพัฒนาประมาณ 10,000 ภาษา,แต่ในยุคใหม่ที่มีสื่อการครอบงำของบางภาษาและการศึกษาทั่วไปเกี่ยวกับหนึ่งในสามของเหล่านี้ได้ตายไปแล้ว นักวิทยาศาสตร์ทั่วโลกกำลังเมามันพยายามที่จะบันทึกและเอกสารที่เหลือเป็นพวกเขาเปิดเผยปมสำคัญในการพัฒนาและการย้ายถิ่นของมนุษย์โดยรวมของเรา นักวิจัยภาคสนามจบการศึกษาจากบันทึกที่เขียนด้วยลายมือและการบันทึกลวดแล็ปท็อป, มินิดิสก์, เทป DAT และ MP3s "เรากำลังนั่งอยู่ระหว่างการโจมตีของดิจิตอลยุคและการสูญเสียมวลของภาษาโลก"กล่าวว่าศาสตราจารย์เบิร์ด. ของ 6,500 ปัจจุบันในการดำรงชีวิตอีก 3,000 อาจหายไปภายในหนึ่งร้อยปีถ้าไม่มีการบันทึก. อื่น ๆ ยังคงคาดหวังว่า 90% ของภาษาที่ต้องตายโดยสิ้น ของศตวรรษนี้. ออสเตรเลียซึ่งเป็นไปตามศาสตราจารย์เบิร์ด, ตัวเองมีภาษาที่ใกล้สูญพันธุ์ขั้นวิกฤติมากขึ้นกว่าประเทศอื่น ๆ ทั้งหมดรวมกันที่ยังมีประมาณว่าเกี่ยวกับออสเตรเลีย 80 ภาษาพื้นเมืองที่มีเพียง 5 หรือน้อยกว่าลำโพง

การศึกษาภาษาแรกที่เริ่มขึ้นในประเทศอินเดียในศตวรรษที่ 5 ก่อนคริสต์ในภาษาสันสกฤต

การพัฒนาตัวอักษร -- ภาษาเขียน

ต่อมาเวลาประมาณ 1000 BC, อาณาจักรของ Phoenicians กระตุ้นในเมดิเตอร์เรเนียนฐานอำนาจมาจากการค้าการเดินเรือระหว่างอารยธรรมหลายรอบ พวกเขาจะกล่าวว่าเป็นลูกหลานของคนคานาอันและตัวอักษรของพวกเขามาจากก่อนหน้านี้กลุ่มเซมิติก / เป็นต้นแบบฮิบรูซึ่งผ่านตัวอักษรฟินิเชียในที่สุดพัฒนาเป็นตัวอักษรของชาวกรีก (ผู้ที่ได้จึงเป็นชนิดที่จะเพิ่มสระและจากที่ทุกตัวอักษรยุโรปจะวาด), กลางตะวันออกและอินเดีย ตัวอักษรซีริลลิกที่ใช้โดยชาวรัสเซียและในบางส่วนของยุโรปตะวันออกได้รับการพัฒนาโดย Bulgarians ตามตัวอักษรกรีก พอร์ทที่ดีของชาวฟินีเชียของการค้าเป็น Byblos แม้ว่าชื่อของเมืองนี้มีความแตกต่างก่อนและหลัง ถูกกล่าวหาว่าเป็นเมืองแรกที่เคยสร้างมาในโลกที่เริ่มเขียนแรก (ประมาณ 1200 BC) ซึ่งต้นกกถูกซื้อขายอย่างหนักและส่งออกไปยังกรีซ (ต้นกก, วัสดุเดิมที่จะเขียนในที่ Bublos เป็นคำกรีกสำหรับต้นกก) มันเป็นที่เก่าแก่ที่สุดและที่อาศัยอยู่ในเมืองอย่างต่อเนื่องในโลก (ชื่อปัจจุบัน Jbeil ทางตอนเหนือของ Beruit กม. 42) และคำว่าพระคัมภีร์ได้มาจากชื่อของมัน

การพัฒนาภาษาอังกฤษเป็นภาษาทั่วโลก

เพราะมนุษย์มีประชากรโลก, การโยกย้ายไปยังมุมที่แตกต่างกันและนำด้วยมันและการปรับเปลี่ยนภาษาพื้นเมืองของเราได้รับไปยังจุดที่มีทุ่งหญ้าไม่เปิดและยังมิได้สำรวจถึงการโอนย้ายไปและการที่เทคโนโลยีและการจัดระเบียบของอารยธรรมดังกล่าวได้มีการพัฒนาเพื่อการศึกษาระดับปริญญาที่บางภาษาเริ่มครอง, ผ่านการศึกษาสื่อ และวิธีการอื่น Simple จีนได้รับการวางแผนจะทำให้การเรียนรวมกันง่ายขึ้นและการสื่อสารในพื้นที่ที่ใหญ่กว่าเช่นว่านี้เป็นรูปแบบปัจจุบันที่ใช้กันอย่างแพร่หลายมากที่สุดในโลกของการสื่อสารเป็นคนภาษา แต่เป็นภาษาที่สองและชาว, ภาษาอังกฤษเป็นภาษาพูดอย่างกว้างขวางที่สุด เป็นที่น่าสนใจที่จะทราบว่าผู้พูดภาษาอังกฤษมากที่สุด (เป็นภาษาพื้นเมืองหรือครั้งที่สอง) จะพบในประเทศอินเดียตามมาด้วยจีนและจากนั้นโดยประเทศสหรัฐอเมริกา ในความเป็นจริงมีไม่น้อยกว่า 28 ประเทศในโลกที่ใช้ภาษาอังกฤษถือเป็นภาษาราชการ แต่ที่ไม่ได้เป็นภาษาพื้นเมืองของประชากรของมัน (เช่นอิน​​เดียปากีสถานและฟิลิปปินส์) แม้ว่าจีนมาตรฐานและทันสมัยภาษาจีนกลางมีเจ้าของภาษามากที่สุดที่ประมาณ 700 ล้านบาท, และภาษาฮินดีเป็นที่สองครั้งแรกภาษาที่พูดกันมากที่สุดภาษาอังกฤษได้ 350 ล้านบาท แต่เจ้าของภาษาอีก 1.5 พันล้านพูดภาษานั้นเป็นภาษาที่สอง

ภาษาอังกฤษมีประวัติศาสตร์ที่น่าสนใจอย่างเป็นธรรม, การวาดภาพจากรากของมันเก่าพูดภาษาอังกฤษในเยอรมันตะวันตกมากขึ้นโดยเฉพาะ Frisia, ภาษาดัตช์เนเธอร์แลนด์ สาขานี้มีการเบี่ยงเบนมากขึ้นกว่าที่ใด ๆ ของภาษาเยอรมันอื่น ๆ (สาขาของตัวเองครอบครัวอินโดยุโรป) เริ่มต้นเมื่อเก่าพูดภาษาอังกฤษโดยแองโกล - Saxons ถูกส่งออกไปที่เกาะเล็ก ๆ ของสหราชอาณาจักรโดยการตั้งถิ่นฐานในศตวรรษที่ 5 และต่อมาในขณะที่เรามีภาษาเหนือกับภาษาเยอรมันของไวกิ้งผู้ตัดสินส่วนใหญ่ในภาคเหนือและชายฝั่งทางตะวันออกของสหราชอาณาจักร ภาษาเยอรมันเหล่านี้อาจได้รับอิทธิพลจากภาษาถิ่นเซลติกท้องถิ่นซึ่งความต้านทานที่แข็งแกร่งด้วยการสก็อตในภาคเหนือได้เก็บรุ่นที่ใช้ภาษาอังกฤษมากขึ้นกว่าที่เหลือที่ไม่ซ้ำกัน

ต่อไปนี้ว่าสำหรับหลายศตวรรษถัดไปภาษาอังกฤษได้รับอิทธิพลอย่างมากจาก conquests นอร์แมน, แองโกลที่นอร์มันจะคล้ายกับภาษาฝรั่งเศสและเก่าที่นำไปสู่​​กลางอังกฤษ (จะได้รับการคำนวณกว่าประมาณ 40% ของคำศัพท์ภาษาอังกฤษที่ทันสมัย​​ถูกวาดจากฝรั่งเศส ) ในช่วงกลางศตวรรษที่ 15 ภาษาอังกฤษรับการ"เปลี่ยนสระที่ยิ่งใหญ่"ในกรุงลอนดอนกับมาตรฐานของพิมพ์นำไปสู่​​การเริ่มต้นสมัย​​ใหม่ภาษาอังกฤษรอบเวลาของเช็คสเปียร์

ดังนั้นตามเวลาที่อังกฤษได้อย่างเต็มที่ที่ครบกำหนดก่อนที่จะเข้ายุคใหม่จะได้รับการวาดประมาณหนึ่งในสามจากภาษาเยอรมัน, ฝรั่งเศสหนึ่งในสามและหนึ่งในสามภาษากรีก / ละติน

และนั่นคือเมื่อเราใส่อายุของลัทธิล่าอาณานิคม สหราชอาณาจักรตั้งอยู่บนเกาะและตามค่าเริ่มต้นกำลังทหารเรือที่เข้มแข็งอยู่ในตำแหน่งที่ดี ดัตช์ก็มีอำนาจทหารเรือแบบดั้งเดิมที่การค้ามักจะนำเรือไปทางเศรษฐกิจอาจ ประเทศแผ่นดินใหญ่ยุโรปเช่นฝรั่งเศสเยอรมนีและสเปนซื้อขายมากกับตัวเองและอื่น ๆ แผ่นดินใหญ่ประเทศ แต่จะเพิ่มขึ้นในยุคอาณานิคม bandwagon เกินไปจนประเทศยุโรปที่สำคัญมีโคโลนีในส่วนต่างๆของโลกเช่นอเมริกา, แอฟริกาและเอเชีย อย่างไรก็ตามภายหลังสงครามภายในยุโรปนำไปสู่​​การ truces ต่างๆและข้อตกลงดังกล่าวว่าส่วนมากของโคโลนีที่ก่อตั้งโดยประเทศในยุโรปแผ่นดินใหญ่ได้สูญหายไปอังกฤษ หากไม่ได้ซื้อขายออกไปเป็นส่วนหนึ่งของการหยุดพักชั่วคราวบางพวกเขาจะได้รับหายไปในแคมเปญทางทหารในต่างประเทศซึ่งเหล่านี้ประเทศแผ่นดินใหญ่ไม่สามารถสนับสนุนหรือรักษาเพราะพวกเขามีความกังวลมากพอกลับมาที่บ้าน

ภาษาอังกฤษจึงกระจายเป็นภาษาที่โดดเด่นระดับโลกครั้งแรกโดยการขยายอาณานิคมของอังกฤษแล้วโดยอาจยาวเศรษฐกิจของประเทศสหรัฐอเมริกา มันเป็นภาษาหลักของธุรกิจและการค้าได้กลายเป็นภาษาราชการของประเทศต่างๆและอื่น ๆ เมื่อเร็ว ๆ นี้, การครอบงำของมันได้ถูกยึดที่มั่นต่อไปโดยสื่อผ่านภาพยนตร์และเพลง และมากยิ่งขึ้นเมื่อเร็ว ๆ นี้โดยอินเทอร์เน็ตเป็นครั้งแรกที่พัฒนากันอย่างแพร่หลายในสหรัฐอเมริกาสหรัฐอเมริกา เทคโนโลยีทั้งฮาร์ดแวร์และซอฟแวร์ยังให้ขอบด้านภาษาอังกฤษในหลาย ๆ คนที่ถูกบังคับให้เรียนรู้พื้นฐานในการมีผลบังคับใช้อยู่ในกำลังทำงานซึ่งจะสร้างแรงจูงใจโดยรัฐบาลและหน่วยงานต่างๆเพื่อส่งเสริมการเรียนการสอนภาษาอังกฤษขั้นพื้นฐาน

วิทยาศาสตร์ (แม้ว่าคำศัพท์ทางวิทยาศาสตร์ส่วนใหญ่ยังคงมาจากภาษาลาติน) 95% ของบทความที่จะเขียนเป็นภาษาอังกฤษแม้ว่าครึ่งหนึ่งของพวกเขาถูกเขียนโดยผู้ที่ไม่ใช่เจ้าของภาษา สหรัฐอเมริกาในปัจจุบันทำให้โลกในโรงเรียนสอนภาษา แต่เจ้าชายชาร์ลส์ของอังกฤษได้สาบานว่าเขาจะทำทุกอย่างภายในราชของเขาหมายถึงการส่งเสริมมากขึ้นการแพร่กระจายของภาษาอังกฤษแบบอังกฤษในโรงเรียนสอนภาษาทั่วโลก แต่น่าเสียดายที่เขามีมากกว่ามากมายสหรัฐอเมริกาภาษาอังกฤษตามโรงเรียนตั้งอยู่ทั่วโลกในการขับเคี่ยว แต่ยังมีความอุดมสมบูรณ์ของนักเรียนเอกชนที่มีลำโพงเพียงมากขึ้นกว่าอังกฤษและสหรัฐอเมริกาที่ต้องการจะเดินทางรอบโลกซึ่งมักจะนำเสนอภาษาอังกฤษ เป็นวิธีการเรียนเพื่อยืดระยะเวลาการพักในต่างประเทศ นอกจากนี้การออกเสียงของพวกเขามีแนวโน้มที่จะเป็นเสียงเดียวมากขึ้นและง่ายต่อการเข้าใจกว่าครึกครื้น, เน้นสีสันของ Brits (ซึ่งมีภาษาถิ่นและการออกเสียงแม้ในหมู่พวกเขาเองอาจแตกต่างกันอย่างเด่นชัด)

ซึ่งแตกต่างจากประเทศฝรั่งเศสของมี่ฝรั่งเศส, อังกฤษได้ dictating ไม่มีอำนาจศูนย์กลางการพัฒนาต่อไปในฐานะแทรกตัวเข้าไปในโลกและผ่านการเปลี่ยนแปลงในระดับภูมิภาคท​​ุก ก็สามารถที่จะต้องพิจารณาว่าน่าขบขัน แต่ภาษาอังกฤษได้รับการมาจากหลายภาษาดังนั้นจึงเป็นตอนนี้กลับมาเต็มวงคำพูดของมันที่นำเข้าส่งออกกลับเข้ามาในพื้นที่ชายแดน, การสร้างสิ่งที่เรียกว่า Franglais ใน Channel Islands, Frenglish บนเส้นขอบของควิเบก, แคนาดา, และ Norwenglish บางทีเราทุกคนจะมุ่งหน้าไปทาง mushglish ทั่วโลก

และเป็นสิ่งที่นักภาษาศาสตร์ mushglish ชั้นนำพิจารณา : ทางเลือกที่ดีเป็นภาษาที่ทั่วโลกและที่โดดเด่นเนื่องจากความไม่แน่นอนของการออกเสียงและน้อยกว่าไวยากรณ์ที่สมบูรณ์แบบของโครงสร้าง

นับตั้งแต่มีการจัดตั้งการปกครองทั่วโลกก็ยังมีระดับการเปลี่ยนแปลงเพื่อให้ง่ายต่อการเรียนรู้ของผู้พูดต่างประเทศ ตัวอย่างเช่นมี Seaspeak (จำนวนมากของคำซึ่งตามวิธีการที่มาจากภาษาดัตช์เนื่องจากพวกเขามีประวัติศาสตร์ชาติเกี่ยวกับการเดินเรือและมีความคิดขึ้นมากดังนั้นคำเหล่านี้) และ Airspeak และ Policespeak เพื่อให้เรือและ เครื่องบินไม่ผิดพลาดในครั้งอื่นหรือเพื่อช่วยจับอาชญากรระหว่างประเทศ แล้วเรามีพิเศษภาษาอังกฤษ จำกัดถึง 1,500 คำ (จากเดิม 500,000 แข็งแกร่งของมัน) และใช้เสียงของอเมริกา และสุดท้ายเรามีพื้นฐานภาษาอังกฤษที่ใช้โดยผู้ผลิตเครื่องบินธุรกิจระหว่างประเทศและโรงเรียนสอนภาษาอังกฤษขั้นพื้นฐานเมื่อเขียนคู่มือการใช้งานภาษาวางแผนครั้งแรกโดย Charles Kay Ogden, ผู้ที่กล่าวว่านี้ของพวกเขาที่ว่า"ถ้าจะใช้เวลา 7 ปีเพื่อเรียนรู้ภาษาอังกฤษและเจ็ดเดือนถึง เรียนรู้ภาษาโลกจะใช้เวลา 7 สัปดาห์ในการเรียนรู้ภาษาอังกฤษเบื้องต้น.

ที่สร้างขึ้นใหม่และโมเดิร์นภาษาและรุ่น

และเมื่อเร็ว ๆ นี้เรามีบางภาษาที่ถูกสร้างขึ้นและไม่ได้พัฒนา สร้างขึ้นเพื่อวัตถุประสงค์ของ fabricating สากลและง่ายต่อการเรียนรู้ภาษาเพื่ออำนวยความสะดวกในการติดต่อสื่อสารระหว่างผู้คนในระดับโลก ภาษาดังกล่าวเป็นหนึ่ง Esperanto และอื่นเป็นภาษานานาชาติ, คำศัพท์ของหลังดึงมาจากหลายภาษานี้ทำให้ง่ายต่อการเรียนรู้โดยมากของประชากรโลก และในที่สุดเรายังสามารถเพิ่มในการเขียนโปรแกรมภาษา, ภาษาทางวิทยาศาสตร์ที่สร้างขึ้นเพื่อให้บรรลุฟังก์ชั่นต่างๆในคอมพิวเตอร์

ตัวอย่างของการสร้างภาษาร่วมสมัยเป็น Sango ซึ่งมีการพัฒนาจากพิดจิ้นง่ายที่พูดโดยผู้ค้าตามแนวแม่น้ำ Ubangi เป็นภาษาที่ซับซ้อนที่พูดโดยห้าล้านคนในสาธารณรัฐแอฟริกากลางในน้อยกว่าศตวรรษ

ประวัติความเป็นมาของภาษาและภาษาอังกฤษ

ฟังเพลงใหม่ เพลงใหม่ ฟังเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น