วันอังคารที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

orchestrating เพลงเรารัก

เต้นจังหวะการประพันธ์ดนตรีและเสียงร้องทั้งหมดไปร่วมกันเพื่อสร้างเพลง เมื่อมาถึงเพลงมืออาชีพ แต่มีมากยิ่งขึ้น ในวงการเพลงที่ทันสมัย​​, เทคโนโลยีมีบทบาทสำคัญในขั้นตอนของกระบวนการดนตรีทุก ในคอนเสิร์ตเทคโนโลยีมีบทบาทในทุกอย่างจากเสียงไปยังเวทีผล ในการสร้างเพลงเสียงที่คุณได้ยินอาจได้รับผลกระทบโดยวิธีที่นักดนตรีเล่นมันหรือโดยอิเล็กทรอนิกส์ที่สร้างเป็นส่วนหนึ่งของเพลงหรือโดยวิธีการเพลงคือ"ผสม"วงดนตรีเริ่มต้นอาจจะไม่สามารถซื้อได้คนอื่นที่จะทำ แต่เมื่อกำไรจากวงประสบความสำเร็จในระดับปานกลางพวกเขาอาจต้องการความช่วยเหลือเกี่ยวกับจำนวนของกระบวนการทางเทคโนโลยีเหล่านี้บางใด ๆ ประสานงานหลายประเภทของอุปกรณ์และทำให้การทำงานทั้งหมดเข้าด้วยกันจะกลายเป็นความซับซ้อนมากเกินไปสำหรับคนที่ไม่ทำงานกับมันในชีวิตประจำวัน ช่างเสียงผ่านการฝึกอบรมระดับมืออาชีพที่มีทักษะในศิลปะของเสียงเพลงทำดี ช่างเสียงค้างไว้หลายระดับในด้านเทคโนโลยีเสียง, และการใช้จ่ายการฝึกอบรมปีในวงการเพลงที่จะเข้าใจไม่ใช่เพียงแค่เทคโนโลยี แต่ยังรวมถึงความต้องการของอุตสาหกรรมเอง

ในคอนเสิร์ตสด, ช่างเสียงทุกพิกัดอุปกรณ์เครื่องเสียงเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพประสบการณ์ของแฟน พวกเขาต้องมีความเข้าใจมากมายของอุปกรณ์และอะคูสติกเพื่อให้แน่ใจว่าพัดลมทุกคนในสถานที่จัดงานจะได้รับเสียงที่มีคุณภาพ งานช่างเทคนิคเสียงกับเครื่องมือของวงและตำแหน่งของลำโพงเพื่อปรับแต่งประสบการณ์เสียง ช่างเสียงจะทำงานร่วมกับวงดนตรีที่จะเข้าใจสิ่งที่ดนตรีของพวกเขาเป็นเป้าหมายสำหรับการแสดงและพวกเขาจะ orchestrate ลำโพงบนเวทีเพื่อวงสามารถได้ยินเสียงเสร็จตามที่พวกเขากำลังเล่น บอร์ดเสียงขนาดใหญ่ชิ้นซับซ้อนของอุปกรณ์ที่ช่วยให้ช่างเทคนิคเสียงในการควบคุมปริมาณและส่วนผสมของเสียงและเครื่องดนตรีทุก พวกเขาให้แน่ใจว่าผู้ชมจะได้ฟังเสียงของนักร้องไปใช้ในและพวกเขาผสมผสานเสียงการแข่งขันเป็นสิ่งที่วงกำลังพยายามวาดภาพ

Hindi Latest Songs

ในสตูดิโอ, ช่างเกือบจะได้รู้มากกว่าศิลปินที่เกี่ยวกับเพลงและเสียง ช่างเทคนิคควบคุมบอร์ดเสียงในสตูดิโอเหมือนคนในคอนเสิร์ต นี้คณะกรรมการจะช่วยให้ปริมาณการควบคุมเสียง, ผสมเสียงและบันทึกเพลงแต่ละเพลงจะเป็นส่วนหนึ่งของ บ่อยครั้งที่ส่วนต่างๆของเพลงจะถูกเก็บไว้ในเวลาที่แตกต่างกัน นักร้องอาจถูกบันทึกแยกต่างหากจากกีต้าร์ ช่างจะต้องเข้าใจความสัมพันธ์ของทั้งสองและช่วยให้นักดนตรีประสานงานส่วนต่างๆของเพลง ในสตูดิโอ, ช่างเสียงนอกจากนี้ยังอาจจะแนะนำศิลปินที่วิธีการเล่นบางส่วนของเพลง, หรือให้คำแนะนำเกี่ยวกับที่เสียงไม่สามารถทำงานได้สำหรับพวกเขา

ในวงการเพลง, ช่างเสียงส่วนใหญ่ที่มองไม่เห็น แต่อย่างสมบูรณ์ความสำคัญกับเพลงที่เราได้ยินในคอนเสิร์ตและทางวิทยุ ปีพวกเขาใช้จ่ายการฝึกอบรมและเรียนรู้ที่จะเข้าใจความต้องการของนักดนตรีและวงการเพลง พวกเขาทำตามแนวโน้มของดนตรีและช่วยให้นักดนตรีเข้าใจว่าพวกเขาสามารถเหมาะสมในวงการดนตรี ช่างเสียงได้รับการ orchestrate หน้าของวงการเพลงทุกวัน

orchestrating เพลงเรารัก

ฟังเพลงใหม่ล่าสุด เนื้อเพลง เพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น