วันอาทิตย์ที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ร็อคและ Motley Crue Rolls ว่า'Boys Bad ในภารกิจ

สมาชิกวง, N​​ikki Sixx, Tommy Lee, Mick Mars และ Vince Neil เป็นที่รู้จักกันดีสำหรับการแสดงตลกบอยที่ไม่ดีและวิถีชีวิตของพวกเขาอย่างหนัก rockin' จากการเริ่มต้นมาก, พวกเหล่านี้ได้ก่อให้เกิดปัญหาอย่างใดอย่างหนึ่งหรือปัญหาที่พบพวกเขา ในระหว่างการทัวร์ครั้งแรกในปี 1982 พวกเขาถูกจับกุมเกิดขึ้นจริงใน Edmonton สนามบินนานาชาติที่พวกเขาบนเวทีที่ได้ถูกแทงเสื้อผ้าของพวกเขาผ่านด่านศุลกากร เจ้าหน้าที่ที่สนามบินยึดกลุ่มดำเนินการทุกอย่างที่พวกเขาเชื่อว่าไม่เหมาะสมหรือเป็นอันตราย ไม่มีความกังวลสำหรับวง แต่มันเป็นทั้งหมดเล่นพิเรนส่งเสริมการขายและการทำงานอย่างสวยงาม!

ตลอด 80 's, Motley Crue มีส่วนร่วมใน bouts ดูเหมือนไม่มีที่สิ้นสุดของหญิงสงสัยใช้สารเสพติดและเรียกใช้ในการกับตำรวจ คืนหนึ่งในปี 1984, Vince Neil ขี้เหล้าเมายาที่ถูกกล่าวหาว่ามีส่วนร่วมในหัวอันยิ่งใหญ่ชนกันใน ผู้โดยสาร Vinces', นิโคลัส"Razzle"Dingley ของวงฮานอย Rocks ถูกฆ่าตายในที่เกิดเหตุ Neil ถูกลงโทษถึงสามสิบ แต่ใช้เวลาสิบแปดวันที่เลวทรามต่ำช้าจำคุกสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ต่อมากลุ่มเปิดโศกนาฏกรรมเป็นเพลงและชุดกล่องประกาศเรียกอย่างไม่เคารพ"เพลงไปชนรถของคุณไปที่"

Hindi Latest Songs

ยาเสพติดและเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ได้ไล่ทันชีวิตของพวกเขาในทางที่สำคัญ ในปี ค.ศ. 1987 Nikki Sixx จริงแล้วคิดว่าคนตายจาก OD เฮโรอีน หัวใจของเขาหยุดและที่จะได้รับสิ้นสำหรับเขา โชคดีสำหรับ Sixx, แพทย์เคลื่อนที่ไม่ยอมแพ้และให้เขา 2 ภาพของตื่นเต้นกับหัวใจของเขา ชัดถ้อยชัดคำ, เขาอาศัยอยู่กับหินบน ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้มีขนาดเล็กวง'แรงบันดาลใจจากเพลง'Kick Start My Heart จาก'ดร. ปล่อย Feelgood'

มันไม่ได้นานหลังจากแปรง Sixx กับความตายที่ผู้จัดการวงแทรกแซง มันเป็นเวลาสำหรับการแทรกแซงมีสติถ้าวงนี้คือจะให้ไป ผู้จัดการปฏิเสธที่จะอนุญาตให้วงดนตรีเพื่อไปทัวร์ยุโรป, เกรงว่ามากกว่าหนึ่งจะลดลงตายบนถนน ความเป็นจริงของการปฏิบัติและผลของพวกเขาต้องมีการตีพวกเขาอย่างหนัก สมาชิกทุกคนในที่สุดตัวเองให้ได้สุขุมขึ้น ขณะที่บางคนเลือกที่จะไปเข้าโครงการฟื้นฟู, ดาวอังคารที่ต้องการที่จะจัดการกับการเสพติดของเขากับตัวเขาเอง

ถึงแม้ชีวิตของพวกเขามีขนาดใหญ่กว่าการต่อสู้กับยาเสพติดในช่วง 80 ของพวกเขายังคงมีการจัดการอย่างใดที่จะนำออกมาเป็นที่นิยมร่วมกันหลาย ๆ วันนี้เพลงจากรุ่น,'กระโชกกระชาก Devil','Theatre of Pain'และ'Girls, Girls, Girls'รับจำนวนมากอากาศเวลา แต่มันไม่ได้จนกว่า '89 โดยมีวงดนตรีที่สะอาดและเป็นปกติท​​ี่พวกเขาอยู่ในระยะสุดท้ายได้ผลิตอัลบั้ม # 1,'ดร. 'Feelgood ทุกคนแม้กลุ่มเดาว่าความพยายามมีสติของพวกเขาจะดีกว่าสิ่งที่พวกเขาได้ทำมาก่อน

ปี 1990 ให้แก่ความวุ่นวายมากขึ้นสำหรับ Crue พวกเขาตีพิมพ์สตูดิโออัลบั้มของพวกเขาที่ 6,'ทศวรรษแห่งการ Decadence'ใน '91 และจะตีจำนวน 2 จุดบนแผนภูมิ จากนั้นใน '92, Neil อย่างใดอย่างหนึ่งออกจากกลุ่มหรือถูกยกเลิกโดยขึ้นอยู่กับคนที่คุณได้ยินเรื่องราวจาก เขาถูกแทนที่โดยทันทีและวงที่ประกาศตัวอัลบั้มเดี่ยวที่ประสบความสำเร็จ7 ตัวเลขในแผนภูมิ ที่ผ่านมาในปี 1997 วง reunited และยังคงเปิดตัวอัลบั้มอื่น'Generation สุกร' อัลบั้มนี้ไม่ได้ทำในเชิงพาณิชย์ได้เป็นอย่างดีซึ่งส่งผลให้พวกเขาออกฉลากบันทึก, Elektra ของพวกเขา

ใน '98 เนื่องจากสัญญาของพวกเขาด้วย Elektra ได้วิ่งออกจากกลุ่มค้นพบตัวเองในตำแหน่งที่ไม่ซ้ำกัน พวกเขาเป็นหนึ่งในไม่กี่วงที่จะมีการควบคุมเต็มรูปแบบผ่านแคตตาล็อกของพวกเขาทั้งสองของโทและสิ่งพิมพ์ พร้อมด้วยความสามารถใหม่นี้อีกครั้งวง - released ทั้งหมดของพวกเขาก่อนหน้านี้และอัลบั้มรวมเพลงจำนวนมากและการสาธิตการยกเลิกการประกาศไว้ก่อนหน้านี้

ในปี 1999 ทอมมี่ลีวงออกไปประกอบอาชีพเดี่ยวของเขาเองและเพื่อหลีกเลี่ยงความขัดแย้งต่อไปกับนีล เขาถูกแทนที่และวงดนตรีอย่างต่อเนื่องไปทัวร์และตีสตูดิโอ แต่ลดลงสั้นของความสำเร็จของแท้ Sixx ไปในทำนองเดียวกันทิศทางของเขาเองและเล่นให้กับกลุ่ม"58"และ"Brides ของการทำลาย" มันใช้เวลา 5 ปี แต่วงสุดท้ายไม่ได้กลับมารวมกันและมีการบันทึกรวบรวมยุ่งอัลบั้มใหม่เรียกว่า'Red White & Crue' พวกเขายังไปในไม่กี่ AA วงจรรวมทั้ง 2005 ทัวร์ของพวกเขา'Carnival บาป'และ '06'เส้นทางของความชั่ว'ทัวร์ที่พวกเขากระทำกับ Aerosmith

เพียงเดือนที่ผ่านมา Motley Crue เผยแพร่อัลบั้มล่าสุดของพวกเขา,'นักบุญของ Los Angeles' นักวิจารณ์พูดว่าการบันทึกเป็นบางสิ่งที่ดีที่สุดที่พวกเขาได้เคยบันทึกไว้! มันเป็นรำลึกความหลังอย่างรุนแรงต่อรูปแบบเดิม Crue และต้อนรับที่หนึ่งที่ ดูเหมือนว่าเหล่านี้"บอยไม่ดี"ยังคง Rockersไปหลังจากภารกิจเดิมของพวกเขาจะโยกสาธารณะที่ยากที่พวกเขาสามารถ

ร็อคและ Motley Crue Rolls ว่า'Boys Bad ในภารกิจ

เพลงฮิต ฟังเพลงออนไลน์ เพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น