วันจันทร์ที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

iPod Touch ดาวน์โหลด -- Best iPod Touch ดาวน์โหลดทรัพยากร

iPod Touch ดาวน์โหลดยังไม่ได้เป็นเรื่องง่ายที่จะหา เมื่อเราซื้อแกดเจ็ตที่เย็นสบายโดยเฉพาะอย่างยิ่งสร้างขึ้นโดยแอปเปิ้ล, เราต้องการให้มีสิ่งที่เย็นที่มันชอบดนตรีและภาพยนตร์ -- แต่ที่เราสามารถหาไฟล์ดังกล่าว?

มีหลายเว็บไซต์ที่เสนอภาพยนตร์รายการโทรทัศน์และดนตรีประกอบการ iPod สัมผัส iPod และ iPhone ของคุณ แต่เพียงไม่กี่จะมีมูลค่าเป็นเวลาอันมีค่าของคุณ แอปเปิ้ลมีบริการเก็บ iTune เต็มไปด้วยเพลงและวิดีโอ แต่ที่ $ 0.99 ต่อเพลงมันจะได้รับค่าใช้จ่ายสูงโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเราต้องการที่จะได้รับหลายร้อยเพลง

Hindi Latest Songs

ตัวเลือกที่สองอยู่ในรายชื่อจะเป็นไอพอดทัชเว็บไซต์ดาวน์โหลดฟรี โอเคคุณทำโปรดจำไว้ที่มีชื่อเสียงกล่าวว่า"ถ้าดูเหมือนว่าดีเกินกว่าที่เป็นจริงมันอาจจะ"? กฎนี้ใช้กับการดาวน์โหลด"ฟรี"เช่นกัน ก่อนอื่นพวกเขาจะไม่ legit -- ถ้าคุณได้รับการติดที่คุณอาจต้องชำระเงินค่าธรรมเนียม 5 หลักในศาล อีกหนึ่งความเสี่ยงที่ดีของการดาวน์โหลดจากเว็บไซต์ฟรีคือคุณภาพของไฟล์ ส่วนใหญ่จะมีสปายแวร์แอดแวร์และไวรัสดังนั้นเมื่อคุณดาวน์โหลดเพลงหนึ่งเดียวคุณอาจจะมีการสูญเสียของคอมพิวเตอร์ของคุณ

ตัวเลือกเดียวที่เหลือ :

Trusted iPod Touch เว็บไซต์ดาวน์โหลด พวกเขาให้การสนับสนุนทางเทคนิคที่ยอดเยี่ยมและไฟล์สปายแวร์ฟรีที่มีคุณภาพดี เว็บไซต์เหล่านี้ยังตามกฎหมายในการใช้งานและพวกเขาจะไม่คิดค่าคุณ"ต่อค่าดาวน์โหลด" สำหรับค่าธรรมเนียมเล็กปกติภายใต้ $ 40 คุณจะได้รับการเข้าถึงเวลาชีวิตไปได้ไม่ จำกัด จำนวนการดาวน์โหลดโดยไม่ต้องกังวลใด ๆ เกี่ยวกับการรับเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณติดเชื้อหรือ overpaying สำหรับบริการ หากเว็บไซต์เหล่านี้ที่โดดเด่นในทีวี -- พวกเขาจะคุ้มค่า

iPod Touch ดาวน์โหลด -- Best iPod Touch ดาวน์โหลดทรัพยากร

ฟังเพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น