วันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

กีต้าร์ G​​ibson Explorer

เชิงมุมกับร่างกายของตนและ headstock คม Gibson Explorer เป็นที่จดจำได้ทันที

แรกที่ออกโดยกิบสันในปี 1958 (พร้อมกับกีต้าร์ที่มีชื่อเสียงพอ ๆ กัน Flying V) Explorer ได้ออกเดินทางจากอนุมูลอิสระมากขึ้นที่มีชื่อเสียงของพี่น้อง Gibson Les Paul

Hindi Latest Songs

ต้นฉบับ Explorer -- X - Plorer (หรือ ¿ ÔÇà ¨ ÍÃÒ เป็นมันเป็นชื่อแรก) มาพร้อมกับคู่ humbucker pickups, สองตัวควบคุมเสียงและสวิทช์รถกระบะทาง 3 headstock มุมแนะนำปุ่มปรับเสียงบนด้านบนของ headstock มากกว่าเดิม Gibson สามแต่ละด้าน กีต้าร์มีลักษณะที่แตกต่างกันได้อย่างรุนแรงจากคนอื่น ๆ ในตลาดของ

ออกแบบของ Explorer เป็นปีเพื่อให้หน้าของเป็นเวลาที่ขายได้ครั้งแรกต่ําและกีตาร์ได้ยกเลิกรวดเร็ว ไม่ต้องการจะพูดเหล่านั้นโมเดลต้นตอนนี้ขออย่างมากหลังจากที่รายการสะสม

ในช่วงกลางปี​​ 1970, รับแจ้งจากความสำเร็จของผู้ผลิตรายอื่นเพื่อ Tributes Explorer, Gibson reissued กีต้าร์ --การขายได้ดีและใช้อย่างรวดเร็วกลายเป็นแกนนำสำหรับศิลปินมากมาย

Explorer เป็นกีต้าร์อเนกประสงค์และโดยเฉพาะอย่างยิ่งการผลิตที่หลากหลายของเสียง ด้วยตัวเลือกกระบะในตำแหน่งตรงกลางให้มันผลิตเสียงเตือนความทรงจำของ Les Paul เลือกตำแหน่งสะพานและคุณมีโทนหินของแข็งจนคอรถกระบะที่มีโทนสีอบอุ่นและละเอียดอ่อนเกี่ยวกับดนตรีแจ๊ซ ร่างกายใหญ่ Explorer ของผลิตจำนวนมากของเสียงของมันและถึงแม้ว่าหนักกีต้าร์เต็มไปด้วยตัวอักษรและ บริษัทเครื่องหมายการค้ากัด Gibson ทำให้เหมาะกับเพลงร็อค

วันนี้ศิลปินที่มีชื่อเสียงมากสามารถมองเห็นได้ด้วยการใช้ Explorer หนึ่งในที่สุดที่รู้จักกันดีคือผู้ใช้ Explorer U2 's Edge Explorer ของพระองค์ (เลือกขึ้นในการเดินทางช้อปปิ้งในนิวยอร์กเป็นวันแรกของกลุ่ม) ที่สร้างขึ้นมากในช่วงต้นวงดนตรีและเสียงกีต้าร์ยังคงใช้ในทัวร์และในสตูดิโอในวันนี้

มีจำนวนผู้ใช้ที่มีชื่อเสียงอื่น ๆ ของ Explorer เช่น James Hetfield, Eric Clapton, Dave Grohl เพื่อชื่อ แต่เป็นสองสาม

วันนี้กิบสันมีหลายรุ่น Explorer และในอนาคตจะมีความปลอดภัย มาพร้อมกับหน้าตาเครื่องหมายการค้าและเสียงอเนกประสงค์ Gibson Explorer สบายสามารถใช้สถานที่ในฮอลล์ออฟเฟมกีต้าร์

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยว Explorer เช็คเอาท์หน้าแรกของกีต้าร์ G​​ibson บริษัท

กีต้าร์ G​​ibson Explorer

เพลง ฟังเพลง โหลดเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น